บันเทิง

"แป้งโกะ" มาวิน!!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘แป้งโกะ’ มาวิน!! ได้ 'ฌอห์ณ’ จินดาโชติ อาสาดูแลใน "ปีกทอง"

"แป้งโกะ"  มาวิน!!!

         ว้าวๆๆๆ อิจฉาค่ะ อิจฉา นาทีนี้ขอบอกเลยว่า ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ช่อง GMM 25 อิจฉา แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมกะกานนท์ เว่อร์ ขนาดนอนป่วยซมพิษไข้ ยังมีหนุ่มแอบย่องเข้ามาดูแลถึงเตียง งานนี้นางมาวินเจ้าค่า ชนะขาดรอยทุกชะนีได้ใจหนุ่มฌอห์ณ ไปเต็มๆ ฉากที่พูดถึงเป็นตอนที่ภูวดล (ฌอห์ณ) แอบเข้ามาหาอลิน (แป้งโกะ) ที่ห้อง และพบว่าเธอไข้ขึ้นสูงจนตัวร้อนจี๋ ด้วยความเป็นห่วงเขารีบเอายาให้เธอกิน ก่อนจะเตรียมผ้าชุบน้ำมาเช็คเนื้อเช็ดตัว ทำแผลให้เธอที่เท้า และอยู่เฝ้าเธอทั้งคืน

"แป้งโกะ"  มาวิน!!!

          ผู้กำกับ "มะเดี่ยว" ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่โรงแรมฮามิลตัน แกรนด์ สูท พัทยาใต้  พร้อมสั่งให้ทีมงานเตรียมไฟสีส้มสลัวๆ สร้างบรรยาการโรแมนติกให้คู่ภูวดลกับอีก 1 เมีย ก่อนเรียกทั้งคู่มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว ฉากนี้แป้งโกะรีบออกตัวว่าสบายสุดเพราะนอนอยู่เฉยๆ ให้ฌอห์ณดูแล เลยโดนฌอห์ณแกล้งเอาผ้าขนหนูที่จะใช้เข้าฉากเคาะหัวไป 1 ที ทั้งคู่หยอกล้อพอหอมปากหอมคอ เริ่มถ่ายจริง

"แป้งโกะ"  มาวิน!!!

         ฌอห์ณแอบเข้ามาหาแป้งโกะที่นอนหลับอยู่บนเตียง เขาดีใจมากที่ได้มีเวลาอยู่กับเธอตามลำพังสองต่อสอง แต่เขาก็ต้องตกใจเพราะเขาเอามือมาแตะหน้าผากของเธอเลยรู้ว่าเธอไข้ขึ้นตัวร้อนจี๋ ฌอห์ณรีบร้อนเอายามาป้อนให้เธอกิน พร้อมกับเตรียมผ้าชุบน้ำอุ่นๆ มาเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เธออย่างทะนุถนอมด้วยความรักและห่วงใย พร้อมกับทำแผลที่เท้าให้เธออย่างมีความสุข และนอนเฝ้าเธออยู่ข้างเตียงทั้งคืน

              ภูวดลดูแลดีขนาดนี้ อลินจะยอมใจอ่อนให้หรือไม่? ติดตามชมได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

"แป้งโกะ"  มาวิน!!!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ