บันเทิง

เสก โลโซ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เสก โลโซ” ส่งเพลง“ อย่าถอยแม้แต่ก้าวเดียว” ประกอบภาพยนตร์ “รัก หมัด สั่ง”

เสก โลโซ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

               “จูจุ๊” นงนภัส ผ่องศรี                “จอร์จ” ฐปนัท สัตยานุรักษ์            หลิน นุศรา ประวันณา

 

        ใกล้เข้าโรงภาพยนตร์เต็มที สำหรับภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง “รัก หมัด สั่ง” จากค่ายหนังน้องใหม่ไฟแรง วชิโรฟิล์ม นำแสดงโดย “จอร์จ” ฐปนัท สัตยานุรักษ์, “ฟ้า” อิงฟ้า เกตุคำ (มิส อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015), ตูมตาม เชิญยิ้ม, หลิน นุศรา ประวันนา, นุกนิก ตีสิบ, “เอ๋” สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง, “จูจุ๊” นงนภัส ผ่องศรี “ตุ๊กตา” ปุณฐิภาภัคร์ สุวรรณราช พร้อมด้วย ครูสด จิตรลดา แชมป์โลกมวยสากลคนที่ 8 ของไทย กับบทบาทครูสอนมวย และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย ผลงานการประพันธ์บท โดย นิพนธ์ เที่ยงธรรม หรือที่รู้จักกันในนามจุฬามณี ผู้เขียนบทละคร สุดแค้นแสนรัก กำกับโดย วัตร ราชวัตร

เสก โลโซ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

 

เสก โลโซ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

           วัตร ราชวัตร                        เอ๋ สิทธิพันธ์ กลมเกลี้ยง                     ตูมตาม เชิญยิ้ม

 

             หนังบอกเล่าเรื่องราวของครูหนุ่มคนหนึ่ง ที่เดินทางจากเมืองกรุงมาเป็นครูที่ชนบท แล้วได้เจอรักแรกพบ เขาต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมาย ที่สำคัญคือต้องขึ้นสังเวียนต่อยมวยกับนักมวยที่เก่งที่สุดในจังหวัด เพื่อพิสูจน์รักแท้ ที่เขามีให้ต่อคนรักของเขา

เสก โลโซ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

             "ฟ้า" อิงฟ้า เกตุคำ                              "เอ๋" สิทธิพันธ์                        "ตุ๊กตา" ปุณฐิภาภัคร์

เสก โลโซ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

         แถมยังได้ เสก โลโซ มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ใน “อย่าถอยแม้แต่ก้าวเดียว” ซึ่งนักร้องหนุ่มได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้ขึ้นมาจากมรสุมชีวิต ที่ได้พบเจอมากมายในช่วงจังหวะชีวิตหนึ่ง ด้วยจิตวิญญาณของนักสู้ และนักแต่งเพลง ที่สรรค์สร้างทุกบทเพลงมาจากเรื่องจริง จากใจที่รู้สึก และกลั่นกรองเป็นเนื้อเพลง ในทุกๆ บทเพลงที่เขียนขึ้น จึงทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อสร้างกำลังใจให้แก่ตนเองและทุกคนที่อยู่รอบข้าง “เสก โลโซ” ได้กล่าวถึงความคิดความรู้สึกว่า เป็นคนที่สู้ยิบตา ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็จะใส่ทุกอย่างแบบเต็มที่และลงไปทั้งชีวิตอย่างชัดเจน

            ติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์นะจ๊ะ

เสก โลโซ ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ