บันเทิง

‘มาริโอ้’ ช็อค!!!รู้ข่าว 'โกโก้' เสียชีวิต(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โอ้”มาริโอ เมาเร่อ รับช็อคหลังจากทราบข่าว “โกโก้”นิรุณ เสียชีวิต เผยต้องหาเวลาไปร่วมงานพิธีศพแน่นอน

    สร้างความตกใจให้กับวงการบันเทิงไม่น้อย เมื่อ“โกโก้” นิรุณ ลิ้มสมวงศ์ ผู้จัดการดาราชื่อดัง และยังเคยเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ “โอ้”มาริโอ้ เมาเร่อ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 21ก.ย. อย่างกระทันหัน ล่าสุดผู้สื่อข่าว คมชัดลึก ได้มีโอกาสพบกับ “โอ้” ในงาน เปิดตัวสมาร์ทโฟน ZTE AXON 7 และ AXON 7 MINI จึงต้องคว้าตัวถามไถ่ว่าทราบเรื่องการจากไปของอดีตผู้จัดการส่วนตัวได้ความว่า

‘มาริโอ้’ ช็อค!!!รู้ข่าว 'โกโก้' เสียชีวิต(ชมคลิป)

สายป่าน-โกโก้-มาริโอ้

 

    “ทราบแล้วนะ โอ้รู้สึกเสียใจนะ ที่ได้รับข่าวนี้ ต้องยอมรับว่าตอนแรกๆ ก็ช็อคนะ ที่มีข่าวนี้ออกมา ไม่คิดว่าพี่เขาจะไปเร็วขนาดนี้ ผมรู้สึกเสียใจมากๆ โอ้ได้คุยกับผู้จัดการแล้วว่า ถ้ามีเวลาว่างก็จะไป เคารพศพ เบื้องต้นผมส่งพวงหรีดไปก่อน (มีคำสั่งเสียก่อนตายจากโกโก้ว่า ถ้าตายอยากให้โอ้ไปร่วมงาน) ผมไม่ซีเรียสนะ ผมตั้งใจอยู่แล้ว ถ้ามีเวลาว่างผมจะไปให้ได้ ผมไม่ได้ติดใจอะไรแล้วนะ เวลาได้คุยกับพี่โก้ เราก็คุยกันดีนะ ขอโทษขอโพยเรื่องมันจบไป 10 ปีแล้ว (ระยะหลังๆได้เจอกันบ้างไหม) ไม่ได้เจอเลยนะ ผมก็อยู่กองละคร ต่างคนต่างทำงาน อยู่กองละครไม่มีโอกาสได้เจอ” โอ้บอก

    ผู้สื่อข่าวถามถึงความประทับใจที่มีต่ออดีตผู้จัดการ พระเอกหนุ่มเผย

    “เจอกันตั้งแต่สมัยผมเด็กเริ่มแคสงาน เขาเป็นคนน่ารักเป็นคนดีคนหนึ่ง ที่ผมให้ความเคารพ (อยากบอกอะไรเป็นครั้งสุดท้ายไหม) ผมขอให้พี่โก้ไปสุขคติไม่ต้องเป็นห่วงทางนี้ ขอให้พี่โก้ไปดี แต่เรื่องวันที่จะไปโอ้ยังบอกวันไม่ได้นะ ถ้ามีคิวว่างจะไปให้ได้ ถามว่าได้คุยกับสายป่าน(อภิญญา สกุลเจริญสุข)ไหมได้คุยนะ เขาส่งข้อความมาบอกผม ต่างคนก็ต่างช็อคนะ ตัวป่านเขาไม่ได้บอกนะว่าจะไปวันไหน เพราะว่าตัวเขาก็ยุ่งเหมือนกันนะ เบื้องต้นเราแค่ถามว่าพี่โก้อยู่วัดไหน เนื่องจากว่า พี่โก้เป็นคนคริสเตียนด้วย แต่ตอนนี้ผมก็ทราบรายละเอียดแล้วนะ”

‘มาริโอ้’ ช็อค!!!รู้ข่าว 'โกโก้' เสียชีวิต(ชมคลิป)

มาริโอ้ เมาเร่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ