บันเทิง

'เจนี่' ตอกกลับดราม่าชุดวันเกิดไม่ชอบอย่าดู (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ แจงไม่ได้เป็นคนคิดธีมวันเกิด เปรยไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ตอกแมงเม้าท์ถ้าไม่ชอบไม่ต้องดูก็ได้

    กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ "วุ้นเส้น"วิริฒิพา เพื่อนสนิท โพสต์ภาพปาร์ตี้วันเกิดสาว "เจนี่" ในชุดซีทรูสีดำโชว์แก้มก้น งานนี้แมงเม้าท์วิจารณ์อย่างหนัก ล่าสุดสาวเจนี่เลยขอออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าวในงานฉลองครบรอบ6ปีเวอรีน่า ที่สยามพารากอน

'เจนี่' ตอกกลับดราม่าชุดวันเกิดไม่ชอบอย่าดู (ชมคลิป)

ภาพในงานวันเกิด "เจนี่"

 

    "จริงๆ ต้องบอกก่อนนะว่า เราไม่ได้เป็นคนคิดธีม ดีเจมะตูม (เตชินท์ พลอยเพชร) เป็นคนคิด เพราะฉะนั้นทุกคนหาชุดมาในวินาทีสุดท้าย (แต่ชุดในวันนั้นกระแสในเน็ตค่อนข้างแรง) วันนั้นเจนี่จัดในที่ปิดไม่ได้จัดในที่สาธารณะ ซึ่งงานนั้นเป็นงานวันเกิดเจนี่ ซึ่งปีหนึ่งมีแค่ครั้งเดียว เราไม่ได้เป็นคนคิดธีมแต่เรามั่นใจว่าทุกคนในนั้นไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร แล้วชุดที่ใส่ในวันนั้นทุกคนที่ไปร่วมงานก็ต้องเลือกเองอยู่แล้ว ตอนนี้เจนี่อายุ 35 แล้ว เราถ่ายชุดว่ายน้ำมา 3 รอบแล้ว และเราก็ไม่ได้เพิ่งเข้าวงการ ด้วยวัยและวุฒิภาวะมันก็น่าจะได้ (ตอนที่เห็นรูปตกใจไหม) ไม่ตกใจนะ วุ้นเส้น (วิริฒิพา แย้มนาม) ยังถามเจนี่เลยว่าโอเคไหม เพราะเรานั่งอยู่ด้วยกัน ตอนที่วุ้นลงก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องดราม่ากันขนาดนี้ จริงๆ ถ้าไม่ชอบไม่ต้องดูก็ได้นะ ไม่ได้ว่าอะไร ถามว่างงไหมไม่งง แต่เราแค่รู้สึกว่าตอนเราถ่ายชุดว่ายน้ำเปิดมากกว่านี้อีก และถ้าเจนี่ไปจัดที่สาธารณะ ทำให้ใครเดือดร้อน หรือไปส่งเสียงดังรบกวนคนอื่น อันนั้นมาว่าเจนี่ไม่เป็นไร แต่วันนั้นเราจัดเป็นสถานที่ปิด ก็เป็นสิทธิ์ของเราที่จะทำได้ (ดูเหมือนวุ้นเส้นจะลงไปก็แก้รูปโดยการครอปรูปแล้วลงใหม่) อาจเป็นเพราะว่าคนเข้าไปเขียนดราม่าเยอะ วุ้นก็เลยเกรงใจเจนี่ เขาไม่ได้บอกก่อน เจนี่ไม่รู้ด้วยว่าเขาลบแล้วลงใหม่ แต่เราไม่เคยว่าอะไรเพื่อนอยู่แล้ว" เจนี่กล่าว

'เจนี่' ตอกกลับดราม่าชุดวันเกิดไม่ชอบอย่าดู (ชมคลิป)

 

    เมื่อถูกถามเรื่องดราม่าฟิตเนส เพราะก่อนหน้านี้ นุ๊ก สุทธิดา เคยโพสต์อินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัวแทนเพื่อน ถึงเรื่องที่ เอ ศุภชัย โดนต่อสายตรงให้ลบคลิปเมื่อไปออกกำลังกายด้วยเครื่องเล่นเทมโพลีนที่ฟิตเนสแห่งหนึ่งออก ซึ่งหลายคนโยงว่าคนที่สาวนุ๊กพูดถึงน่าจะเป็นสาวเจนี่  เจ้าของยิม 911 ที่มีคลาสเทมโพลีอยู่ที่ยิม  ซึ่งนักแสดงสาวแจงว่า 

    "จริงๆ เรื่องนี้เจนไม่เกี่ยวเลยนะ ไม่รู้ว่ามีชื่อเจนี่เข้าไปเกี่ยวได้ยังไง อย่างว่าตอนนี้ใครจะเปิดยิมต้องมีชื่อ 911 เข้าไปเกี่ยว ให้ได้มีข่าว เพราะฉะนั้น 911 ต้องแข็งแรงพอ เวลาเป็นข่าวจะได้ไม่สะเทือน แต่ใครจะโยงอย่างไรเจนี่ก็ไม่ได้สนใจนะ เพราะมันไม่เกี่ยวกับเจนี่ คือเจนี่ทำแต่งาน ส่วนข่าวที่ออกมาก็จะมีคนมาเล่าให้ฟังมากกว่า ภายในยิม เจนี่ว่าทุกที่มีเครื่องเล่นคล้ายกันหมดมันเป็นเรื่อง​ปกติของสถานที่ออกกำลังกายอยู่แล้ว (เป็นเพราะเราเป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริมลดน้ำหนักด้วยหรือเปล่าเลยโดนโยง) แล้วพี่เขาว่าอย่างไรบ้าง (เขาบอกว่าไม่ได้หมายถึงเรา) ก็ตามนั้น พี่เขาไม่ได้มีการมาเคลียร์ ถ้าพี่เขาบอกว่าไม่ได้หมายถึงเจนี่ก็คือไม่ได้หมายถึงเจนี่ ถ้าอย่างนั้นไม่ขอตอบแล้วกัน ถ้าเขาไม่ได้พูดถึงเรา เราเป็นเรา เจนี่ไม่ขอพูดในส่วนที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน(กลัวคนจะมองว่าเราสองคนมีปัญหากันไหม) เจนี่ถึงต้องแข็งแรงพอ เวลามีข่าวอะไรกระทบเราจะได้ไม่กระเทือน (กับคลาสนี้คือเรามีเพื่อนที่รู้จัก) เอาเป็นว่ามันไม่เกี่ยวแล้ว อะไรที่ไม่เกี่ยวกับเจนี่ เราก็ไม่อยากตอบเพราะเดี๋ยวจะดราม่ากันไปอีก อะไรที่เกี่ยวกับเจนโดยตรงเจนจะตอบ เราไม่ขอต่อความยาวเพื่อให้เป็นประเด็น" นักแสดงสาวกล่าว    

    ถามว่ามีคนตาดีเห็นเจนี่ลงโฆษณากาแฟให้กึ้ง (เฉลิมชัย มหากิจศิริ ) หลายคนมองว่าเจนี่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ "ยังนะ เอาไว้รอดูโอกาสหน้าดีกว่า ยังตอบอะไรไม่ได้ ตอนนี้ยังไม่มีการติดต่อทาบทาม งานก็คืองานเรามีเรทราคา (กับกึ้งจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันในฐานะพรีเซนเตอร์ไหม) ไม่มี ไม่ได้บอกว่าไม่อยากร่วมงานกันนะ แต่ตอนนี้ยังไม่มี อนาคตก็ยังไม่ทราบ เจนี่ทำงานร่วมงานกับใครก็ได้ (กับ"บุ๋ม"ปนัดดา เห็นว่าจบกันด้วยดี) ตอนนี้ก็เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว สรุปว่าสแมชยิมออกไป แต่รายละเอียดรอให้พี่บุ๋มออกไปก่อนแล้วค่อยพูดดีกว่า (เขามาเปิดใกล้ๆก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรใช่ไหม) ไม่ขอพูดให้เป็นประเด็นดีกว่า ถ้าเราพูดไปเดี๋ยวแฟนคลับแต่ละฝ่ายจะสาดคำพูดที่ไม่ดีใส่กัน เจนี่ขอตอบอะไรที่เป็นประโยชน์ให้กับคนฟังดีกว่า (วันเกิดที่ผ่านมากึ้งให้อะไรเป็นของขวัญ) ก็ดอกไม้ที่ลงไป จริงๆ เราก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร เจนี่รู้แล้ว คือไม่ว่าเขาจะให้อะไร หรือทำอะไรก็เป็นสิ่งที่ไม่ต้องมีอะไรที่ดูใหญ่จนเกินตัวหรือเวอร์วังอลังการ แค่นี้พอ"เจนี่กล่าวปิดท้าย

'เจนี่' ตอกกลับดราม่าชุดวันเกิดไม่ชอบอย่าดู (ชมคลิป)

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ