บันเทิง

ลือสามีซุกกิ๊ก 2 บ้าน ‘ชมพู่’ โนคอมเมนต์ (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ชมพู่” อารยา เอฮาร์เก็ต เมินข่าวลือสามีซุกกิ๊ก 2 บ้าน ลั่นก็แค่ตัวหนังสือ ขออยู่กับสิ่งที่มี และสิ่งที่เป็น

         หลังจากมีเพจในเฟซบุ๊กแห่งหนึ่ง ระบุใจความโดยสรุปว่า "ซุปตาร์ฟรุ้งฟริ้ง หุ่นเซี้ยะฮอตเวอร์ ไม่มีเวลาปรนนิบัติสามี สามีเลยไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย มีอีหนู 2 คนเป็นสาวออฟฟิศ เช่าคอนโดให้อยู่ ส่งเสียเดือนละเป็นแสน“ จนมีการตีความของชาวโซเชียลไปว่า อาจจะเป็นซุปตาร์สาว ”ชมพู่“ อารยา ล่าสุดเจอตัวในงาน แฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นใหม่ POMELO FALL 16 ณ HOF art Gallery, W District” ได้รับคำตอบว่า 

ลือสามีซุกกิ๊ก 2 บ้าน ‘ชมพู่’ โนคอมเมนต์ (ชมคลิป)

    "ชมพู่“ อารยา

          "ไม่รู้จะมีความคิดเห็นยังไง (หัวเราะ) เออ...ถือว่าเป็นดราม่าให้คนเสพไปแล้วกัน ส่วนที่คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นชม ก็เอาที่สนุก เอาที่ทุกคนสบายใจเลยแล้วกัน เอาจริงๆมันก็ไม่รู้จะแสดงความคิดเห็นยังไงกับเรื่องนี้ (ที่เม้าท์ คือสามีไปเลี้ยงดู เช่าคอนโดให้อยู่ถึง2บ้านเลยนะ) (หัวเราะ) ชมว่ามันก็คงเป็นของคู่กันมั้ง เวลาคนคบกันก็เมื่อไหร่จะแต่ง แต่งแล้วก็เมื่อไหร่จะมีลูก แล้วก็ซุกกิ๊กอะไรอย่างนี้ มันก็มีอยู่เท่านี้แหละ เรื่องซื้อคอนโด มันเคยมีมาถามกันแล้ว แต่ก็ไม่ได้อะไร ก็ข้ามไป ถามว่ามีข่าวแบบนี้ เราสะเทือนไหม ชมว่ากลับบ้านก็ลืมแล้ว เราอยู่กับสิ่งที่เราเป็น ที่เรามีอยู่มันก็โอเคแล้ว ถามว่าการทำงานในวงการ มันทำให้เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตคู่หรือเปล่า ก็ไม่นะ ถ้าเราคุยกันด้วยความเข้าใจ ถ้าไม่เข้าใจกันทำงานอะไรมันก็มีปัญหาทั้งนั้นแหละ (เชื่อใจคนของเรา) ก็อย่างที่บอกแหละ ว่าถ้ากลับไปแล้วเห็นว่า...เราเห็นสิ่งที่เรามี เห็นครอบครัวเรา เห็นสิ่งที่เขาทำให้เรา เราก็ไม่รู้ว่าเราจะเอาสมองไปคิดอะไร เราอยู่กับสิ่งที่เรามีไป ตัวหนังสือหรืออะไรพวกนี้มันเป็นที่ตัวหนังสือ เราจะไปให้ค่าให้ราคามันทำไม มันอยู่ที่ตัวเรา ว่าเราไปให้คุณค่ากับอะไรมากกว่า ชมให้คุณค่ากับสิ่งที่ชมมี และชมเป็นอยู่มากกว่า 

ลือสามีซุกกิ๊ก 2 บ้าน ‘ชมพู่’ โนคอมเมนต์ (ชมคลิป)

         เท่าที่มีก็ ไม่รู้จะไปขออะไรกับชีวิตไปมากกว่านี้อีกแล้ว ถามว่ากลับบ้านไปเรามีเวลาดูแลสามีมากน้อยแค่ไหน กลับบ้านเราก็กลับเวลาไล่เลี่ยกันก็มีเวลาแหละ พอแต่งงานกันแล้วแน่นอนว่าเวลาที่เรามีให้กันมันก็ต้องมากกว่าอยู่แล้ว เพราะก็อยู่ชายคาเดียวกัน แชร์เตียงกัน แชร์อะไรกัน แน่นอนว่าต้องมีเวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าคนเป็นแฟนกันอยู่แล้ว ก็ตามสภาพ ตามอัตภาพเท่าที่เราทำได้ (เพจเขียนว่าชมพูยิ้มสู้แต่ลึกๆแล้วช้ำใจ) (นิ่งเงียบพักหนึ่ง) ก็อย่างที่บอกแหละ ว่าอยู่กับสิ่งที่มีและสิ่งที่เป็น จะพูดยังไงดีล่ะ...มันไม่มีคอมเม้นต์กับเรื่องนี้จริงๆ" ชมพู่กล่าว ถามต่อว่าถึงเรื่องแผนการมีลูก ชมพู่ กล่าวว่า ต้องเลื่อนออกไปเป็นประมาณปีหน้า เพราะต้องรอละครถ่ายจบก่อน 

ลือสามีซุกกิ๊ก 2 บ้าน ‘ชมพู่’ โนคอมเมนต์ (ชมคลิป)

         "ยังไม่เป็น แต่ก็อยากเป็นแล้ว (หัวเราะ) อยากเป็นเลยแหละ เดี๋ยวรอเคลียร์ละครแป๊บหนึ่ง ของชมจริงๆน่าจะเสร็จภายในสิ้นปีนี้แหละ หลังจากนี้ ก็อาจจะมีเหลือเราไปโผล่ตรงนั้นตรงนี้บ้าง ด้วยเงื่อนไขของเวลาชมว่ามันคงไหลไปกว่านี้ไม่ได้มาก ถามว่าแพลนปั๊มลูกคงต้องขยับไปปีหน้า คงต้องดูคิวดูเวลาก่อน ถ้ามันเหลือสัก 10 เปอร์เซ็นต์ก็คงลุยเลย เพราะไม่ใช่ว่ามันจะติดเลย อาจจะขอนำหน้าไปก่อน ถามว่า สามีว่าไงแพลนขยับอีกแล้ว เขาก็ไม่อะไร เขาก็เข้าใจแหละ ทำไงได้ เราก็มีภารกิจตรงนี้ เราคุยกันด้วยความเข้าใจ เขาเข้าใจงานบันเทิงอยู่ว่าละครมันก็จะมีปัจจัยหลายอย่างที่เราควบคุมไม่ได้ส่วนเรื่องสุขภาพ ตอนนี้ต่างคนต่างดูแลตัวเอง คุณน็อต (วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์) แกก็เต็มที่ของแกเหมือนกัน เขาเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว" ชมพู่กล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ