บันเทิง

ตอบชัด! 'แพท-เบนซ์เรซซิ่ง' แถลงท้อง 4 ด.ได้ลูกชาย(ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แพท” ณปภา พร้อมแฟนหนุ่ม “เบนซ์เรซซิ่ง” อัครกิตติ์ ตั๊งโต๊ะแถลงข่าว ยอมรับท้อง 4 เดือน ได้ลูกชาย รับครอบครัวทั้ง2ฝ่ายแฮปปี้

         ก่อนหน้านี้เพิ่งจะถูกแฟนหนุ่ม “เบนซ์เรซซิ่ง” อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อ 11 กันยายน ที่ผ่านมา กลางสนามแข่งรถที่ จ.บุรีรัมย์ สำหรับนักแสดงสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล ล่าสุดสาวแพทได้ควงหวานใจ “เบนซ์เรซซิ่ง” มาแถลงข่าวถึงประเด็นดังกล่าว ที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ 2 โดยสาวแพทออกมายอมรับว่าท้องได้ 4 เดือนแล้ว

ตอบชัด! 'แพท-เบนซ์เรซซิ่ง' แถลงท้อง 4 ด.ได้ลูกชาย(ชมคลิป)

           "แพท" ณปภา พร้อมด้วย เบนซ์"อัครกิตติ์

         "​ก่อนหน้านี้แพทไปหาคุณหมอเพราะเรายังไม่แน่ใจ ว่าเราจะมีน้องจริงหรือเปล่า อย่างที่แพทเคยบอกไปว่า แพทมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เป็นช็อกโกแลตซีสต์มาตั้งแต่เด็ก และกินยาคุมมา 10 ปี และแพทเคยบอกอยู่แล้วว่าเราไม่เคยอยากจะมีพิธีแต่งงาน แต่เราอยากมีลูก และอยากมีครอบครัว ถ้าแพทจะแต่งคือต้องมีน้องก่อน ซึ่งครั้งแรกที่ไปตรวจ หมออัลตราซาวด์แล้วไม่เห็นตัวน้อง เห็นแต่ก้อนซีส เช็คที่ตรวจครรภ์ก็ไม่ขึ้น พอไปตรวจครั้งที่ 2 ถึงรู้ว่ามีน้อง เขามาจริงๆ ดีใจมาก ตอนนี้แพทท้องประมาณ 4 เดือนแล้ว ได้ลูกชาย ครอบครัวทั้งสองฝ่ายแฮปปี้มาก" แพทกล่าว 

ตอบชัด! 'แพท-เบนซ์เรซซิ่ง' แถลงท้อง 4 ด.ได้ลูกชาย(ชมคลิป)

       รอยยิ้มว่าที่คุณแม่-คุณพ่อมือใหม่ 

         นักแสดงสาวเผย ต่อว่าเธอกับแฟนหนุ่มเป็นเพื่อนกันมา 7 ปี ตั้งแต่สมัยยังแว้นอยู่ “แพทกับพี่เบนซ์เป็นเพื่อนกันมา 7 ปี ตั้งแต่สมัยยังแว้นอยู่ แว้นจริงๆ (หัวเราะ) หลังจากนั้นห่างหายไป กลับมาเจอกันอีกที รู้สึกว่าใช่ เลยทำให้เรามีกันและกันในวันนี้ ดูใจกันจริงๆ 7-8 เดือน ส่วนชื่อลูกยังไม่ได้ตั้ง ถามว่าจะมีคนที่สองเลยมั้ย ยังๆ ขอดูคนแรกก่อน จริงๆ แพทต้องบอกก่อนเลยว่า แพทกับพี่เบนซ์โชคดี ที่มีแฟนคลับน่ารักมาก คนเข้าใจเกินครึ่ง และน่ารักมาก เข้าใจโลก

          ตอบชัด! 'แพท-เบนซ์เรซซิ่ง' แถลงท้อง 4 ด.ได้ลูกชาย(ชมคลิป)          "แพท" ณปภา พร้อมด้วย เบนซ์"อัครกิตติ์

         ทั้งนี้นางเอกสาว กล่าวยืนยันว่า ไม่ได้แนะนำให้ทุกคนท้องก่อนแต่ง หรืออยากจะเป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ซึ่งคนอาจจะมองได้ เพราะเป็นเรื่องแล้วแต่ครอบครัว และความพร้อม ความเหมาะสมของแต่ละครอบครัว แต่ละบุคคล เป็นการกระทำที่แล้วแต่ความสะดวก และพื้นฐานของแต่ละครอบครัว ซึ่งเธอยอมรับว่าครอบครัวของเธอ ไม่ได้เห็นถึงความสำคัญของพิธีแต่งงานเลย แต่เล็งเห็นถึงการอยู่ด้วยกันแล้วให้ชีวิตคู่ตลอดรอดฝั่งมากกว่า" แพทกล่าวอย่างอารมณ์ดี 

ตอบชัด! 'แพท-เบนซ์เรซซิ่ง' แถลงท้อง 4 ด.ได้ลูกชาย(ชมคลิป)

 ท้อง 4 เดือนได้ลูกชายสมใจ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ