บันเทิง

เซอร์ไพรส์“แม่นก”จันทนา สละหม้ายแต่งงานอีกครั้งเพราะลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แม่นก” จันทนา ศิริผล นักแสดงอาวุโส วัย 66 ปีสละโสดอีกครั้งกับ “ต๊ะ” กฤษณพันธ์ ศุภกิจ วัย 67 ปี อดีตผู้การ การบินไทยและเป็นเจ้าของรีสอร์ท เมื่อวันที่ 12 ก.ย.

         เซอร์ไพรส์หนักมาก หลังดารารุ่นใหญ่มากความสามารถ ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานอย่าง “นก" จันทนา ศิริผล ปัจจุบันอายุ 66 ปี ที่นอกจากเป็นนักแสดงแล้ว ยังเป็นเจ้าของธุรกิจ ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ให้กับบริษัทโอมมหารวย จำกัดและบริษัทในเครือทั้งหมด เป็นผู้บริหารช่องจันทนาทีวีและดาราจิวเวอร์ลี่ เป็นเจ้าของสถาบันลิเกดาราสยาม เป็นอาจารย์สอนการแสดงที่ สถาบันฟ้าใส ล่าสุดได้แต่งงานอีกครั้งกับ “ต๊ะ” กฤษณพันธ์ ศุภกิจ ปัจจุบันอายุ 67 ปี หนุ่มใหญ่อดีตผู้การ การบินไทยและเป็นเจ้าของรีสอร์ท บ้านสวนวัง ในจังหวัดตรัง ซึ่งทั้งคู่ได้จัดพิธีหมั้นและพิธีแต่งงานเป็นการภายใน เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยช่วงเช้าเป็นพิธีเลี้ยงพระฉันเพล และจัดเลี้ยงงานมงคลสมรสในช่วงเย็นที่เรือนแพในจังหวัดกาญจนบุรี ท่ามกลางลูกๆ และแขกผู้ใหญ่ที่เจ้าตัวนับถือมาเป็นสักขีพยานรัก

เซอร์ไพรส์“แม่นก”จันทนา สละหม้ายแต่งงานอีกครั้งเพราะลูก

         ซึ่งทาง คมชัดลึก ได้ติดต่อสายตรงไปพูดคุยกับ “แม่นก" จันทนา เมื่อถามว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานแค่ไหนถึงตัดสินใจแต่งงาน ซึ่งแม่นกแจงว่า ตัวเองรู้จักกับเจ้าบ่าวมานานกว่า 40 ปี

         "เราเจอกันครั้งแรกที่วังอัศวินตอนนั้นแม่นกเพิ่งอายุ 25 ปีเท่านั้น ตอนนั้นเราไปเรียนการแสดง ส่วนคุณต๊ะซึ่งตอนนั้นทำงานการบินแล้ว แต่เกิดอุบัติเหตุ ก็เลยต้องพักงานและเขาอยากมาเรียนการแสดงที่วังอัศวินพอดี ก็เลยทำให้ได้เจอกัน แต่ด้วยหน้าที่การงานทำให้เราไม่ได้ติดต่อหรือเจอะเจอกันอีก ปัจจุบันนี้คุณต๊ะเกษียณอายุราชการแล้วตอนนี้เป็นพ่อหม้าย และทำธุรกิจรีสอร์ทที่ จ.ตรัง ซึ่งเราเพิ่งมาทราบทีหลังว่า ตลอดระยะเวลาที่เราไม่ได้ติดต่อกันนั้น เขายังติดตามผลงานและชีวิตของเรามาโดยตลอด โดยเราไม่เคยทราบมาก่อน เราได้พบเขาอีกครั้งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว คือเขามาชวนเราไปทำบุญทอดกฐินด้วยกัน คือเขาเป็นลูกค้าบริษัทของเรามานาน แต่เราไม่ทราบ ตอนแรกๆ ที่เขาติดต่อมานั้น เราจำเขาไม่ได้ เขาก็เล่าอดีตให้ว่าเจอกันที่ไหน เจอกันได้อย่างไร หลังจากนั้นก็คบกันเรื่อยมา ถามว่าการเจอกันครั้งนั้นเมื่อนานมาแล้ว เป็นรักแรกของเราหรือเปล่า จะว่าอย่างนั้นก็ได้" แม่นกกล่าวด้วยน้ำเสียงเขินๆ

เซอร์ไพรส์“แม่นก”จันทนา สละหม้ายแต่งงานอีกครั้งเพราะลูก

          เมื่อถามถึงสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจแต่งงานอีกครั้ง “นก" จันทนา แจงว่าเป็นเพราะลูกๆ อนุญาตให้แต่ง "สมัยก่อนมีคนมาจีบ แต่ลูกๆ ไม่เคยยอมให้แต่งงานใหม่ แต่ลูกๆ ชอบคุณต๊ะ ที่จัดงานแต่งครั้งนี้ได้เพราะลูกๆ บอกว่าอยากให้คุณแม่มีความสุข อยากให้มีคนมาดูแลคุณแม่ และขอร้องให้เราแต่งงาน ซึ่งเราได้พูดคุยกันและตัดสินใจแต่งงานอีกครั้ง ตอนแรกลูกๆ อยากให้จัดพิธีใหญ่ แต่คุณต๊ะขอไว้ เพราะไม่อยากให้จัดเอิกเกริกให้สิ้นเปลือง บอกตรงๆ ว่ามาจัดงานแต่งตอนอายุขนาดนี้เราก็อายเหมือนกัน เราก็เลยจัดพิธีแบบง่ายๆ แค่ทำบุญเลี้ยงพระ สวมแหวนหมั้น ให้รู้กันในหมู่คนสนิท งานนี้เราไม่ได้บอกเพื่อนๆ ก็เลยไม่ค่อยมีคนมาร่วมงาน แต่เราตั้งใจว่าจะจัดงานฉลองมงคลสมรสอีกครั้ง เพื่อนๆ จะได้มาร่วมงานของเรา คาดว่าน่าจะเป็นปีหน้าเพราะปีนี้ไม่มีฤกษ์ดีแล้ว"

เซอร์ไพรส์“แม่นก”จันทนา สละหม้ายแต่งงานอีกครั้งเพราะลูก

         เมื่อถามต่อว่า มีแพลนฮันนีมูนที่ไหน เจ้าสาวอีกครั้งกล่าวว่า ที่แพลนไว้มีหลายที่ “ลูกๆ เป็นคนแพลนฮันนีมูนให้คือเราจะไปกันทั้งครอบครัว มีประเทศเกาหลีที่เราอยากไปมาก นอกจากนี้ก็มีปารีสเพราะทุกคนรู้ว่าเราเป็นคนชอบน้ำหอมและปารีสก็มีชื่อเสียงเรื่องนี้ และก็มีญี่ปุ่นตั้งใจจะไปดูซากุระบานกัน เราโชคดีที่คุณต๊ะเป็นพ่อหม้ายไม่มีลูก และพี่น้องของเขาก็เข้ากับเราได้ดี หลังจากนี้เราอาจจะต้องเดินทางเยอะหน่อย เพราะเรามีธุรกิจที่ต้องดูแลหลายอย่าง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ คุณต๊ะก็มีธุรกิจหลายอย่าง นอกจากรีสอร์ทที่ตรังแล้ว เขายังมีทำเกษตรที่เพชรบูรณ์ ชีวิตตอนนี้ก็แฮปปี้ดี อายุขนาดนี้เราไม่ค่อยมีห่วงอะไรแล้ว”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ