บันเทิง

"วิว" วรรณรท ช็อค!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“วิว" วรรณรท ช็อค!! เจอ “ตู่" ภพธร นัวเนียกิ๊กตำตา ใน "ร่างใหม่...หัวใจเดิม"

\"วิว\" วรรณรท ช็อค!!

          เปิดฉากตอนแรกได้เข้มข้นโดนใจจริงๆ  สำหรับละครดราม่า  “ร่างใหม่...หัวใจเดิม”  
กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของดารานักร้อง "ตู่" ภพธร  สุนทรญาณกิจ  ที่สลัดคราบผู้ชายมาดนุ่มมารับบทร้ายครั้งแรก  แถมความร้ายครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะแค่ตอนแรกก็ทำเอานางเอก "วิว" วรรณรท สนธิไชย ถึงกับช็อค!! เลยทีเดียว

          เป็นฉากที่  นาลัน (วิว)  ตามมาเจอภีษมา (ตู่)  สามี กำลังบรรเลงเพลงรักอย่างถึงพริก ถึงขิงกับหญิง ("เปมี่" เปรมินทร์)  ชู้รัก  ทำเอานาลันที่เป็นโรคหัวใจอาการกำเริบจนช็อคหมดสติ

\"วิว\" วรรณรท ช็อค!!

           ฉากนี้ผู้กำกับ "อ้อ" วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล  ยกกองไปถ่ายทำที่โรงแรมจัสมิน ย่านสุขุมวิท เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียกตู่,วิว,เปมี่  มาซ้อมคิวเลิฟซีนร้อนฉ่า ซึ่งฉากนี้ถือว่าเป็นฉากสำคัญของเรื่อง  ที่วิวจะจับได้ว่าสามีที่แสนดีอย่างตู่ซุกกิ๊กเอาไว้  แถมยังเป็นเลิฟซีนครั้งแรกของตู่ ที่เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มเชียวล่ะ  เพราะมีทั้งกอดจูบลูบไล้  งานนี้ทำเอาตู่ถึงกับซ้อมไปปาดเหงื่อไป  ไม่รู้ว่ากลัวคนที่บ้านจะดุเอารึเปล่า อุ๊ปส์!  หลังจากใช้เวลาซักซ้อมจนคล่องคิวหายเขินกันแล้ว  ผู้กำกับก็ไม่รอช้าสั่งถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ตู่เปิดฉากกำลังนัวเนียกับเปมี่อย่างถึงพริกถึงขิง  แล้วจู่ๆ วิวก็เปิดประตูเข้ามาเห็นเข้าพอดี  ทำเอาวิวถึงกับช็อคเพราะไม่คิดมาก่อนว่าสามีที่แสนดี  ลับหลังจะทรยศ  วิวยืนมองภาพบาดตาตรงหน้าน้ำตาไหลพราก แล้วทันใดนั้นอาการโรคหัวใจก็เกิดกำเริบ  จนทรุดลงไปกองกับพื้น  เป็นจังหวะเดียวกับที่ตู่หันมาเห็นวิว ตู่ตกใจจนหน้าถอดสีรีบพุ่งมาหาวิวพร้อมประคองและร้องเรียกวิวอยู่นานแต่วิวก็แน่นิ่งไม่ตอบสนอ  ผู้กำกับได้ภาพที่ต้องการครบถ้วน  จึงสั่งคัทเช็คเทป

\"วิว\" วรรณรท ช็อค!!

         ตามชมฉากดราม่าสะเทือนอารมณ์ฉากนี้ได้ในละคร  “ร่างใหม่...หัวใจเดิม”  ประเดิมตอนแรกวันอังคารที่  20  กันยายนนี้  เวลา 20.30น.  ช่องวัน31 นะจ๊ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ