บันเทิง

ลุ้น“วิก7”ร่วมมือกองทัพทำโปรเจกท์“ภารกิจรัก”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ มีลุ้นร่วมมือกับกองทัพ ทำโปรเจกท์ใหญ่ซีรีส์ 4 เรื่อง ชุด “ภารกิจรัก”

         ทำให้คอนิยายบ้านเราได้ตื่นเต้นอีกครั้ง เมื่อมีกระทู้หนึ่งในเวบไซด์พันทิปได้ตั้งชื่อหัวเรื่องว่าซีรีส์ “ภารกิจรัก” โปรเจกท์ยักษ์ช่อง 7  และหลังจากนั้น มีคอมเม้นส์ต่างๆเข้ามากมาย พร้อมทั้งเครดิตภาพ จาก Nopadol Prompasit  ที่ได้นำรูปของ “หน่อง”พลากร สมสุวรรณ  กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7 และ “ดร.จุ๋ม”  เยาวลักษณ์ พูลทอง  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีเดียสตูดิโอ จำกัด  ได้เข้าพบกับกองทัพ เพื่อเป็นการหารือ   

         ทั้งนี้ มีความเป็นได้สูงมากที่ทางช่อง 7 เข้าไปพูดคุยในเรื่องการผลิตซีรีส์ชุด “ภารกิจรัก” โดยแบ่งเป็นนิยาย 4 เรื่อง   1 เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน โดย อักษรา ภารกิจรักของนายร้อยทหารบก ฉายา ไอ้เก๊กจอมหวง ชีวิตของเขามีไว้เพื่อชาติ ส่วนหัวใจของเขา มีไว้เพื่อเธอเพียงผู้เดียว  

 

ลุ้น“วิก7”ร่วมมือกองทัพทำโปรเจกท์“ภารกิจรัก”

 

         ส่วนเรื่อง 2 ราชนาวีที่รัก โดย เฟื่องนคร ภารกิจรักของผู้การเรือหนุ่มรูปหล่อจอมเจ้าชู้ ฉายา ไอ้กล้าได้กล้าเสีย แพรวพรรณนักเขียนสาวแสนสวยต้องไปสัตหีบเพื่อหาข้อมูลเขียนนิยายกับเขา ผู้การจิรวัติ คนที่เคยรู้จักกันตั้งแต่เด็ก..ซึ่งอยู่ในใจแพรวพรรณตลอดมา

ลุ้น“วิก7”ร่วมมือกองทัพทำโปรเจกท์“ภารกิจรัก”

         เรื่อง 3 ยึดฟ้าหาพิกัดรัก โดย ทองหลาง ภารกิจรักของผู้กองหนุ่มสังกัดหน่วยคอมมานโดอากาศโยธิน ฉายา ไอ้เสือยิ้มยาก เมื่อนายทหารหน่วยคอมมานโดอากาศโยธิน ต้องคุ้มครองชีวิตด็อกเตอร์สาวในฐานะสามี และค้นหาเหล่านักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไป เป็นเหตุให้ความใกล้ชิดส่งผลให้ภารกิจระดับชาติแปรเปลี่ยนเป็นภารกิจระดับหัวใจ 

ลุ้น“วิก7”ร่วมมือกองทัพทำโปรเจกท์“ภารกิจรัก”

 

 

         เรื่อง4 มือปราบจ้าวหัวใจ โดย อัคนี ภารกิจของนายตำรวจของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ ฉายาไอ้บ้าดีเดือด ปราบทรชนมานักต่อนักยังทำได้ แต่ไม่มีภารกิจไหนหนักใจเท่าภารกิจรัก 

ลุ้น“วิก7”ร่วมมือกองทัพทำโปรเจกท์“ภารกิจรัก”

          ทั้งนี้ หากย้อนกลับไป ช่อง 7 ได้ซื้อลิขสิทธิ์นิยายชุด "ภารกิจรัก" มานานราวๆ 3 ปีที่แล้ว และครั้งหนึ่งทาง “หน่อง”พลากร เคยสัมภาษณ์ยอมรับว่าช่อง 7 ได้ซื้อนวนิยายชุดนี้เอาไว้จริง แต่ยังไม่มีรายละเอียดในการดำเนินการ  

         ล่าสุดทาง “คมชัดลึก” ได้ต่อสายตรงไปยังฝ่ายประชาสัมพันธ์ทางช่อง 7 เพื่อสอบถามถึงข้อมูลและเรื่ิองราวทั้งหมด ได้คำตอบเพียงว่า  ทางประชาสัมพันธ์ไม่สามารถให้คำตอบถึงเรื่องดังกล่าวได้  และจะนำเรื่องดังกล่าวทำเอกสารขึ้นไปยังฝ่ายผู้บริหารและขอใช้เวลา 3 วันเป็นอย่างน้อยที่จะทราบคำตอบ ซึ่งทั้งหมดต้องทำตามกระบวนขั้นตอนของทางระบบบขององค์กร  

         ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ความกระจ่างใดๆ ก็ตาม แต่ชาวเน็ต ได้แสดงความคิดเห็นมากมาย ถึงโปรเจกท์พิเศษนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายคนเฝ้าติดตามว่าทางช่อง 7 จะมอบโปรเจทก์ละครให้ค่ายใดเป็นผู้ผลิตกันบ้าง  ทัั้งนี้ยังได้มีการวางตัวพระเอกกันอย่างเล่นๆแล้วว่า น่าจะเป็น “อ๋อม”อรรคพันธ์ นะมาตร์   “เวียร์”ศกลวัฒน์ คณารส ฯลฯ  

         มาติดตามกันว่าอีก 3 วันหลังจากนี้ทางช่อง 7 จะมีคำตอบถึงโปรเจกท์ “ภารกิจรัก”อย่างไร 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ