บันเทิง

‘ษา’ เลิก ‘จ๊อบ’ ประกาศไม่เอาแล้วความรัก!!! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ษา” วรรณษา ทองวิเศษ เผยเลิกแฟนหนุ่ม “จ๊อบ” ไตรรงค์ ชัยนรานนท์ หลังคบหาดูใจกัน 4 ปี ลั่นไม่เอาแล้วความรัก เพราะผิดหวังมาเยอะ

           พอกลับมารับงานแสดงก็รับอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ษา” วรรณษา แต่มีข่าวว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม “จ๊อบ” ไตรรงค์ ชัยนรานนท์ ได้เจอในงานบวงสรวงละคร “ดอกหญ้าในพายุ” ณ ช่อง 7 จึงต้องถามไถ่ เจ้าตัวเผยดังนี้ 

‘ษา’ เลิก ‘จ๊อบ’ ประกาศไม่เอาแล้วความรัก!!! 

           “งานในวงการจริงๆไม่ได้ทิ้ง ยังมีอยู่ตลอด แต่คือเราอยู่หลายช่อง บางคนที่ดูทางช่อง 7 เขาไม่เห็นษา เขาก็แบบษาหายไปไหน แต่ตอนนี้กลับมาแล้วนะ ก็ร่วมงานได้ทุกช่อง ชีวิตตอนนี้ก็เพิ่งเลิกกับแฟนมาจะ 3 เดือนแล้ว มันอาจจะใหม่ๆอยู่ แต่ทุกคนยังมองว่าษาดูแฮปปี้ ไม่ได้คิดเลยว่าษาเลิกกับแฟน ทุกคนก็บอกว่าทำไมหน้าตามีความสุขจัง เหมือนไม่ได้เลิกกับแฟน ก็อยากจะบอกว่า มันก็ทุกข์มาเยอะแล้ว ที่ผ่านมา เราก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จกับเรื่องความรักเลย และเลิกราแบบนี้อยู่ประจำ พอมาคนนี้ปั๊บเหมือนเราทำใจได้แล้ว แต่ก่อนร้องไห้เยอะ ส่วนเหตุผลที่เลิกรา เป็นเรื่องของคน 2 คนเนอะ พอพูดก็จะเยอะเลย เดี๋ยวร้องไห้ แต่เรารู้ว่า ณ จุดนี้เราคงเดินทางต่อไม่ได้ ถ้าเดินทางต่อ จะมีอีกหลายเรื่องที่ประดังเข้ามา ทำให้เสียความรู้สึก เราก็เลยขอหยุด คบกันมา 4 ปี            

‘ษา’ เลิก ‘จ๊อบ’ ประกาศไม่เอาแล้วความรัก!!! 

          “ษา” วรรณษา - "จ๊อบ" ไตรรงค์  

          ตั้งแต่แต่งงานและเลิกกับพ่อของน้องเซย์เดย์มา ก็คบกับใครนานๆตลอด ก็ภาวนาว่าเราอาจจะได้พบแฟนเก่า(จ๊อบ)ที่เพิ่งเลิกกันไป สามารถทำงานด้วยกันได้ และเป็นเพื่อนกันได้ เพราะว่าสิ่งดีๆ มันก็ยังมีอยู่ ยังพูดคุยเป็นเพื่อนกันได้ ก็คงอยู่ที่เขา ตอนนี้ทำแต่งานเยอะมากเลย และมีกิจการ หมูเส้นนางร้าย เพิ่งเปิดได้อาทิตย์หนึ่ง ขายทางเฟซบุ๊คออนไลน์ ส่งเดลิเวอรี่” ษาตอบ 

 

‘ษา’ เลิก ‘จ๊อบ’ ประกาศไม่เอาแล้วความรัก!!! 

          ถามต่อว่า เข็ดกับความรักไปเลยไหม ษาเผยว่า ไม่เอาแล้ว อย่าบอกว่าเข็ด “มันไม่ได้เลวร้าย แต่เหมือนกับว่าเรามองย้อนดูตัวเอง เราไม่ได้อายุ 28 เราจะ 40 แล้วอีกไม่กี่ปีข้างหน้า แล้วเรามาวุ่นวายผิดหวัง ผิดพลาดกับเรื่องความรัก 40 แล้วยังมานั่งสัมภาษณ์กันอย่างนี้ มันอายตัวเอง คือ 40 เราควรจะรวยแล้ว ควรจะมีความสุขแล้ว ทางใดทางหนึ่ง ถ้ามากังวลกับความรัก สำหรับเรา เราไม่โอเคแล้วตอนนี้ เคยคิดว่า ถ้าคนนี้ไปไม่ถึงไหนก็จะไม่แล้ว เพราะอายุเราด้วย ส่วนน้องเซย์เดย์ ลูกชายตอนนี้ก็ป.5 แล้ว เขาชอบในเรื่องของวิชาการคอมพิวเตอร์” ษากล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ