บันเทิง

“แบงค์” ปัดรู้เห็น “เกรซ-แชป”ซบอกช่อง 7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แบงค์" อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ เปิดใจหลังถูกเอี่ยวรู้เห็นเป็นใจให้ “เกรซ” พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ กับ “แชป” วรากร ศวัสกร ซบอกช่อง 7

          โถ! ถ่ายละครอยู่ดีๆ งานเข้านักแสดงหนุ่ม "แบงค์" อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ซะอย่างนัั้น หลังจากมีเวบไซด์ออนไลน์เขียนถึงหนุ่มแบงค์ว่านักแสดงหนุ่มได้ชักชวนอดีตเพื่อนร่วมช่อง 3 อย่าง “เกรซ” พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ และ "แชป"  วรากร ศวัสกร   ที่เคยร่วมงานกันเรื่อง สี่หล่อขอสืบ เมื่อนานมาแล้ว

“แบงค์” ปัดรู้เห็น “เกรซ-แชป”ซบอกช่อง 7         

                                                "แบงค์"อาทิตย์ 

         ล่าสุดบันเทิง คมชัดลึก”ด้ต่อสายตรงไปยัง  "แบงค์"อาทิตย์ เพื่อถามไถ่ ได้ความดังนั้น   "ไม่เกี่ยวนะ ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมไม่ได้ชวน เคยแต่ว่าแชป เคยบอกว่ามีคนชวนเขาไปแคสงานช่อง 7 ผมก็บอกเขาไปว่า อืม ลองไปดูซิ เพราะว่าขั้นตอนการมาเป็นนักแสดงช่อง 7 ก็ต้องมีแคสก่อน แคสเล่นละครให้ผู้ใหญ่ช่องดู เหมือนตอนที่ผมมาช่อง 7 ผมก็ทำแบบนี้เหมือนกััน กับสัญญาผมไม่ได้ถามนะ มันเป็นเรื่องของเขานะ เขาแค่บอกว่าเขาจะมาแคสเท่านั้น แต่หลังจากนั้น ผมรู้แค่ว่าเขามาเซ็นสัญญาแล้วมีละครเรื่องหนึ่งแล้ว  ส่วนกับเกรซผมก็ไม่รู้เรื่องนะ เพราะตอนที่เขามา เขาก็ไม่ได้มาบอกอะไรผมนะ ผมรู้แค่ว่าเขามาช่องแล้ว ถ้าถามว่าสนิทกับใคร ผมสนิทกับแชปมากกว่า (กลัวคนมองว่าเราเป็นคนดึงดาราช่อง 3 มาช่อง 7 ไหม) ผมว่าแล้วแต่คนจะมองมากกว่านะ แล้วสุดท้ายมันก็อยู่ที่ตัวเองมากกว่าในการเป็นนักแสดง มันไม่เกี่ยวว่าใครจะมาใครมานะ แล้วก็ไม่เกี่ยวกับผมนะ ถามว่าเห็นข่าวแล้วตกใจไหม ไม่นะ คิือถ้าคนมองมัันก็มีความเป็นไปได้นะ ทั้งแชปและเกรซ ผมเคยร่วมงานกับเขาในเรื่อง สี่หล่อขอสืบมาด้วยกันเท่านั้นเอง" แบงค์แจกแจงอย่างอย่างอารมณ์ดี  

“แบงค์” ปัดรู้เห็น “เกรซ-แชป”ซบอกช่อง 7

                                                  “เกรซ”  พัชร์สิตา

         ทั้งนี้ “เกรซ”  พัชร์สิตา  ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวนี้เช่นกันในงาน  F & F Active สปอร์ตแฟชั่นจากF & F ที่ เทสโก้ โลตัส (เลียบทางด่วนรามอินทรา -เอกมัย) เช่นกันและยืนยันว่า “แบงค์” อาทิตย์ ไม่ได้มส่วนเกี่ยวข้องข้องกับการย้ายช่องของตัวเอง 

         " จริงๆ เกรซไม่ได้คุยกับพี่แบงค์เรื่องนี้เลยนะ แต่รู้ก็รู้ว่าเขาย้ายไปช่อง 7 ตอนที่เราถ่ายละครด้วยกันแล้ว แต่ว่าไม่ได้คุยส่วนตัว ถามว่าพอข่าวออกไปได้คุยกันไหม พอข่าวออกไปเป็นทางผู้จัดการเป็นคนคุยมากกว่า ผู้จัดการหนูเป็นคนคุยทุกสิ่งทุกอย่างเลยนะ เวลาที่เราไปแคสช่อง 7 ก็ผ่านกระบวนการทุกขั้นตอน ไม่ได้ใช้เส้นใช้สายอะไร ถามว่าได้มีโอกาสเจอพี่แบงค์บ้างไหมตั้งแต่ย้ายมาก็มีโอกาสนะ ตามงานเดินแบบ แต่คุยกันปกติ ไม่ได้คุยเรื่องย้ายช่อง (มีข่าวลือกว่าฉีกสัญญากับช่อง3)   หนูทำตามระบบทุกอย่าง และอีกอย่างเกรซไม่ได้เซ็นกับช่อง แต่ว่าเซ็นกับค่ายทีวีซีน ณ ตอนนี้เกรซเป็นเด็กในสังกัดของช่อง 7 แล้ว"เกรซบอก 

 

 

“แบงค์” ปัดรู้เห็น “เกรซ-แชป”ซบอกช่อง 7

“แบงค์” ปัดรู้เห็น “เกรซ-แชป”ซบอกช่อง 7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ