บันเทิง

ติ่งทั่วเอเชียฮือฮา ‘F4’ รวมตัว (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจอร์รี่-แวนเนส-เคน" รวมตัวร้องเพลง "The Meteor Rain" อีกครั้ง แฟนคลับกรี๊ดสนั่นเอเชีย

    เป็นกระแสกรี๊ดลั่นในโลกโซเชียลทั่วทั้งเอเชีย กับการที่สมาชิก “เอฟ 4 (F4)” ได้แก่ “เจอร์รี” “แวนเนส” และ “เคน” มารวมตัวกันในงานแต่งงานของ “เคน” ที่บาหลี ขาดเพียง “วิค” ที่ติดภารกิจที่ต้องเลี้ยงลูก เนื่องจากภรรยาเพิ่งคลอดลูกเมื่อไม่นานนี้ 

   ติ่งทั่วเอเชียฮือฮา ‘F4’ รวมตัว (ชมคลิป)

   "เจอร์รี่-แวนเนส" ถ่ายภาพร่วมกับ "เคน-หานเหวินเหวิน"

    โดย “เจอร์รี่” และ “แวนเนส” ได้เดินทางมาร่วมงานแต่งงานของ หนุ่มเคน หรือ  จูเสี้ยวเทียน และภรรยาสาว "หานเหวินเหวิน" ซึ่งจัดขึ้น เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ บาหลี การมาร่วมงานของเจอร์รี่ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้มีการยืนยันเพียงแค่ว่าแวนเนสจะมาร่วมงานในครั้งนี้ แต่จู่ๆ เจอร์รี ก็เดินเข้ามาในงานสร้างความฮือฮาไม่น้อย

ติ่งทั่วเอเชียฮือฮา ‘F4’ รวมตัว (ชมคลิป) ติ่งทั่วเอเชียฮือฮา ‘F4’ รวมตัว (ชมคลิป)

ภาพบรรยากาศในงานแต่ง "เคน F4"

    บรรยากาศงานแต่งของหนุ่มเคน เป็นไปอย่างอบอุ่น เพราะมีเพียงคนสนิทเท่านั้นที่ไปร่วมงาน หนุ่มเคนและภรรยาสาวได้มีการจดทะเบียนสมรสที่ประเทศจีนและที่ไต้หวันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่จดทะเบียนทั้งคู่ได้เดินทางมาฮันนีมูนที่ประเทศไทย เมื่อช่วงก่อนหน้านี้

    ไฮไลท์ของงานนี้เกิดขึ้นช่วงเลี้ยงฉลองแต่งงานช่วงค่ำ เมื่อทั้ง 3 หนุ่ม “เจอร์รี่-แวนเนส-เคน” ได้ร้องเพลงประจำตัวของ F4 อย่างเพลง "The Meteor Rain" ขึ้นกลางงาน เรียกเสียงกรีีดกร๊าดได้อย่างกึกก้อง การแต่งงานนครั้งนี้ของหนุ่มเคน ทำให้ในตอนนี้เจอร์รี่เป็นสมาชิกคนเดียวที่ยังไม่ได้แต่งงาน นอกนนั้นได้สละโสดกันไปหมดแล้ว

    วง  “เอฟโฟร์” ถือเป็นวงบอยแบนด์จากไต้หวันที่โด่งดังมากทั่วเอเชียในช่วงปี 2001 โดยซีรี่ส์ของพวกเขาดังถึงขนาดที่ว่าถูกหลายๆ ประเทศในเอเชีย นำไปสร้าง ทั้งจีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฯลฯ

เพลง "The Meteor Rain" เวอร์ต้นฉบับ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ