บันเทิง

‘โดนัท’ตอบแบบนี้ โตแล้วแฟนไม่ว่าเลิฟซีนหนัก ‘ฌอห์ณ’ (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โดนัท” มนัสนันท์ ยิ้มแก้มปริ หลังฉาก ฌอห์ณ จินดาโชติ จุ๊บปากขณะกินเค้ก โดนใจชาวโซเชียล รับแฟนหนุ่มไม่ว่าเลิฟซีนหนัก

    เรียกว่ากระแสตอบรับดีมากๆ ทำเอาแฟนๆ ถึงกับฟินเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์เรื่อง "โสด Stories" ทาง ช่องวัน ที่นำแสดงโดย “โดนัท” มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ในบท “ไอดี” กับพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ กับบทบาท “อาร์ค” หนุ่มเพลย์บอยจอมเจ้าชู้  เพราะในเรื่องทั้งคู่ต้องเลิฟซีนร้อนระอุ ปนฮา แต่ล่าสุดที่ชาวโซเชียลถึงกับแชร์หนักมากกับฉากที่โดนัทกินเค้กอยู่ในรถกับฌอห์ณ แต่เมื่อฌอห์ณเห็นปากของโดนัทเปื้อนเค้ก เลยจัดการจุ๊บปากโดนัททันที เพื่อเป็นการเช็ดปากให้!!! โอ้ว...งานนี้ทำเอาแฟนๆ ฟิน เลยมีการแชร์กันกระหึ่มโซเชียลเลยทีเดียว          ล่าสุด คมชัดลึก เลยสายตรงพูดคุยกับโดนัท ถึงกระแสตอบรับจากซีรีส์เรื่องนี้ พร้อมกับสอบถามถึงฉากเลิฟซีนที่จัดว่าเยอะมาก โดยโดนัทเผยให้ฟังดังนี้      

  ‘โดนัท’ตอบแบบนี้ โตแล้วแฟนไม่ว่าเลิฟซีนหนัก ‘ฌอห์ณ’ (ชมคลิป)

‘โดนัท’ตอบแบบนี้ โตแล้วแฟนไม่ว่าเลิฟซีนหนัก ‘ฌอห์ณ’ (ชมคลิป)

‘โดนัท’ตอบแบบนี้ โตแล้วแฟนไม่ว่าเลิฟซีนหนัก ‘ฌอห์ณ’ (ชมคลิป)

ฉากเลิฟซีน "ฌอห์ณ-โดนัท" ในซีรี่ส์ "โสด Story"

    “โดว่ามันพูดถึงความสัมพันธ์ของคนในสังคมค่อนข้างจริงมาก ตอนนี้สังคมเรามีความรักหลายรูปแบบ แล้วเราเห็นบ่อยๆ ที่จะเห็นบางคนงงๆ สับสนในตัวเอง ว่าเอ...รักใครดี มันคงไปใกล้เคียงเรื่องของหลายๆ คน เดี๋ยวนี้คนแต่งงานช้าลง คนเป็นโสดมากขึ้น เลยทำให้ละครใกล้เคียงกับคนปัจจุบันมากๆ ช่วงแรกๆ โดต้องคุยกับแม่นะ คุยกับที่บ้าน ตั้งแต่ก่อนถ่ายว่ามันอาจจะดูเหมือนโป๊นะ แต่ด้วยความเป็นโดมีเงื่อนไขในการทำงานอยู่แล้วว่าโดทำอะไรได้ ทำอะไรไม่ได้ มันอาจจะมีความโป๊ๆ หน่อย โดก็อธิบายให้แม่ฟังว่า มันพูดถึงความสัมพันธ์ของคนในสังคมปัจจุบัน ซึ่งจริงๆ แล้วตัวไอดี เขาไม่ใช่คนมั่ว เป็นผู้หญิงที่หาใครสักคนที่ใช่ที่สุด พอเขาเจอกับอาร์ค เขาก็ไม่ยุ่งกับคนอื่น ในขณะที่อาร์คก็เป็นเหมือนกัน พอเขาเจอคนที่เขาชอบมากจริงๆ เขาก็หยุด คือโดต้องคุยกับที่บ้านด้วย เพราะเป็นห่วงที่บ้านด้วย แต่เราไม่คิดว่ามันจะโดนใจคนดูขนาดนี้ ตอนที่โดอ่านบทเราก็มีความหวังแหละว่ามันน่าจะดี เพราะเราอ่านบทยังสนุกเลย พอทำงานผู้กำกับจะถามตลอดว่ามุมมองความสัมพันธ์เราเป็นยังไง” โดนัทกล่าว

    ส่วนที่ ฌอห์ณ จินดาโชติ ให้สัมภาษณ์ว่าเลิฟซีนเยอะทำให้รู้สึกเกรงใจแฟนโดนัท นักแสดงสาวเผยถึงเรื่องนี้ว่า     

    “คือถ้าเกรงใจต้องเกรงใจแม่มากกว่า คือจริงๆ เวลาเราถ่าย มันตลกมาก มันไม่ได้มีอารมณ์ใดๆ เลย(หัวเราะ) มันมีแต่ขำ แล้วชีวิตจริงโดอายุมากกว่าฌอห์ณหลายปี อย่างซีนกินเค้ก เราถ่ายกันเป็นซีนแรกๆ เลย เรารู้ว่าจะต้องมีซีนแบบนี้เยอะ เราพยายามสนิทกับเขา เวลาที่เล่นเข้าฉากกับเขาจะได้ไม่เขินอายกัน จะได้ไม่มีปัญหา แล้วชีวิตจริงเราสนิทกัน เวลาเล่นฉากพวกนี้จะได้ไม่มาต้อง พี่ขอโทษนะ หรือโดเกร็ง ไม่มีเลย ทำคือทำ ถ่ายเสร็จก็จบ อย่างฉากกินเค้ก อันนี้ถ่ายหลายที คือโดไม่เห็นไงว่าถ้าปากฌอห์ณจะเผยอขนาดนี้(หัวเราะ)เราเลยแซวเขา คือมันเหมือนเราเป็นเพื่อนกัน โดก็บอกพี่บ้านว่าตอนที่โดเป็นกำกับ โดก็ให้นักแสดงเขาเล่นจริงๆ อย่างฉากจูบอะไรแบบเนี่ย มันคือการแสดง มันไม่มีเรื่องอารมณ์หรอก มันมีแต่เรื่องตัวละครล้วนๆ”

    โดนัทเผยต่อว่า ถ้าเห็นในละครจะรู้ว่าไม่โป๊เลย พยายามทำการบ้านกับผู้กำกับเยอะมาก เพราะมีเงื่อนไขว่า ไม่ใส่กางเกงในตัวเดียวถ่าย เพราะฉะนั้นเวลาเล่นใส่เสื้อผ้าตลอด แต่ต้องช่วยหาทางออกให้ผู้กำกับว่าทำยังไงให้ดูโป๊ แต่ดูไม่โป๊ ภาพที่ออกมาเลยเป็นอย่างที่เห็น ทำให้ดูน่ารัก ตลก เพราะโดไม่ใช่คนเซ็กซี่

  ‘โดนัท’ตอบแบบนี้ โตแล้วแฟนไม่ว่าเลิฟซีนหนัก ‘ฌอห์ณ’ (ชมคลิป)

โดนัท-แฟนหนุ่ม

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแฟนหนุ่มได้ดูละครที่เล่นหรือเปล่า โดนัทกล่าวว่า ได้ดูช่วงแรกๆ แต่หลังๆ ไม่ได้ดูแล้ว แต่ก่อนที่จะเล่นได้บอกแฟนหนุ่มไว้แล้ว เพราะมันเป็นงานที่ทำ

    “แรกๆ เขาดูนะ แต่หลังๆ ไม่ได้ดู ก่อนที่เล่นโดบอกเขาตั้งแต่แรกแล้ว โดก็มีลิมิตของโดอยู่แล้วที่ชัดเจน โดเกรงใจแม่ด้วย จะรู้ว่าเราทำอะไรได้ทำไม่ได้ ก็จะขำๆ เขาก็จะบอกว่าให้แค่มุมกล้องนะ(หัวเราะ) โดเลยบอกเขาว่า อือๆ ก็จะแกล้งเขา เพื่อนเขายังคุยกับเขาเลยว่าดูอยู่ สนุก ตลก อยากเป็นไอดี(แฟนมีมาเฝ้าที่กองมั้ย)ไม่มีเลย เขารู้ว่าเราทำงาน โตแล้ว ทำไรก็ได้” โดนัทเล่าอย่างอารมณ์ดี

    เมื่อสอบถามถึงละครเรื่อง “เดือนประดับดาว” ที่โดนัทเป็นผู้จัดทางช่อง 3 จะมีคิวออกอากาศแล้วหรือยัง นางเอกสาวเผย ว่าช่วงนี้รอหลายส่วน ทั้งรอทำซีจี ไตเติ้ล สรุปเรื่องคัตติ้ง ช่วงนี้รอทุกอย่างเลยมารับเล่นละครก่อน

    “จริงๆ ละครก็รอหลายๆ ส่วน แต่เราก็ยังทำงานละครเรื่องนี้ตลอดนะ ไม่เคยหยุดเลย คือเราส่งไปก็ต้องมีคอมเม้นท์ แล้วกลับมาแก้ด้วย มันเป็นเรื่องแรก อาจจะต้องใช้เวลาหน่อย แต่โดต้องพยายามทำให้ดีที่สุด(จะได้ออกอากาศเร็วๆ นี้มั้ย)มันก็ใกล้แล้ว แต่ต้องรอดู โดยังบอกไม่ได้เป็นเปอร์เซ็นต์(ถือว่าทำงานหนักมั้ย ในฐานะผู้จัด ต้องเจอปัญหาเยอะด้วย)ถือว่าผ่านมาหลายด่านแล้ว เหลือสองด่านสุดท้ายคือ ตอนมันเสร็จ และไปถึงคนดู โดก็ยังสนุกอยู่นะ เรามีพาร์ทเนอร์ช่วยแบ่งเบาได้บ้าง” นักแสดงสาวกล่าว

    เมื่อถามต่อว่า จะทำละครต่อเลยไหม ผู้จัดเผยว่า ตอนนี้เหมือนตัวเองอยู่โรงเรียน เพราะเข้าใจว่าปัญหาที่เกิดขึ้นในกองถ่าย ทุกปัญหามันมีทางแก้หมด ทุกกองมีปัญหา นอกจากจะได้เรียนรู้เรื่องปัญหาแล้ว ยังได้เรียนรู้วิธีการทำละครด้วย

    “ทำให้เราเรียนรู้วิธีการทำงาน มันควรจะเล่าเรื่องแบบไหน โดได้เรียนรู้อีกครั้ง เหมือนเข้าโรงเรียน กับละครเรื่องใหม่ ตอนนี้ผู้ใหญ่เขาก็ถามมา แต่โดอยากให้เขาดูเรื่องนี้ก่อน โดรู้ว่างานตรงนี้ความรับผิดชอบสูง ช่วงนี้ที่โดรอแก้ไขงานตัวเอง เราก็เล่นละครไปก่อน มันก็แก้เครียดดี เราได้เห็นการทำงานของคนอื่น ได้เห็นบทคนอื่น แล้วโดว่าเราโชคดีที่เราได้เล่นหลายบทบาท คนก็ไม่ติดกับบทไหนของโด อย่างตอนก่อนที่ โสด สตอรี่ จะออกอากาศ คนจะไม่เชื่อว่าเราจะเล่นได้(หลังจากนี้จะมีละครที่เล่นต่อเลยมั้ย)มีคุยอยู่หลายเรื่องเหมือนกัน กลับมาเล่นมันก็สนุกดี เดี๋ยวอาจจะเป็นช่วงทำบทของเรื่องใหม่ ต้องใช้เวลานิดหนึ่ง ซึ่งมีหลายๆ เรื่องที่เตรียมๆ ไว้ อยู่ที่ผู้ใหญ่พิจารณา แต่อยากให้เรื่องแรกนี้เสร็จก่อน” โดนัทกล่าวสรุป  

‘โดนัท’ตอบแบบนี้ โตแล้วแฟนไม่ว่าเลิฟซีนหนัก ‘ฌอห์ณ’ (ชมคลิป)

"โดนัท" มนัสนันท์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ