บันเทิง

'แอน' เผยชีวิตวันนี้ เป็นมนุษย์แม่เต็มตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอน” อลิชา หิรัญพฤกษ์ รับมีอาชีพแม่ ได้เห็นพัฒนาของลูกแต่ละวันมีความสนุก เผย ภูริ สามีติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม เพื่อส่องดูอิริยาบถของลูกสาว 

         เรียกว่ารับบทบาทคุณแม่เต็มตัวมาเดือนกว่าแล้ว สำหรับ “แอน” อลิชา ล่าสุดเมื่อพบสาวแอนในงาน “เปิดตัวผลิตภัณฑ์นมแพะผงสูตรใหม่ DG Advance Gold” ณ ลานไลฟ์สไตล์ฮอล์ ชั้น 2 สยามพารากอน จึงต้องถามไถ่กันเสียหน่อย ได้ความดังนี้

\'แอน\' เผยชีวิตวันนี้ เป็นมนุษย์แม่เต็มตัว

         “ตอนนี้เป็นมนุษย์แม่ อาชีพแม่ สนุกดี ผ่านมา 1 เดือนกับอีก 13 วัน สนุกอยู่กับลูก เราเจออะไรใหม่ๆ ทุกวัน วันแรกที่เขายิ้ม ชูคอได้ เราก็จะตื่นเต้น กิจกรรมที่ต้องทำทุกวัน ก็คือการถ่ายรูปลูก 10 รูป

\'แอน\' เผยชีวิตวันนี้ เป็นมนุษย์แม่เต็มตัว

         เมื่อก่อนจะว่าคุณนานา (นานา ไรบีน่า) ว่าถ่ายรูปเยอะมาก พอเป็นเราก็จริงนะ น่ารักมาก เห็นพัฒนาการของเขาทุกวัน ถามว่าเลี้ยงง่ายไหม ตอนนี้เลี้ยงง่ายแล้วนะ เขาไม่ค่อยมีอะไร ดูแล้วเป็นเด็กผู้หญิง ที่ค่อนข้างทโมนนิดหนึ่งนะ ไม่ใช่สาวหวานแน่นอน ถ้าหิวก็ต้องได้กินและกินจุ แล้วก็ชอบเล่น แล้วคุณภูริชอบฟัดแรงๆ เราก็จะบอกว่าลูกสาวนะ เขาก็จะบอกว่าไม่ได้ลูกผมต้องอดทน

\'แอน\' เผยชีวิตวันนี้ เป็นมนุษย์แม่เต็มตัว

         (เห็นภูริต้องไปถ่ายรายการและไปดูแลกิจการที่ปายบ่อยๆ ตอนนี้ต้องวางแผนอย่างไรบ้าง) เขากะจะลดเวลาลง เนื่องจากว่าเรามีธุรกิจที่ปาย ก็ต้องไปดู แต่ก่อนไปดูกันสองคนตอนนี้เหลือไปดูแค่คนเดียว เขาย่นเวลาไปแบบ 3 วัน 2 คืน กลับมา (ถามว่าทั้งสองคนใครติดลูกมากกว่ากัน) พอกันทั้งคู่นะ 

\'แอน\' เผยชีวิตวันนี้ เป็นมนุษย์แม่เต็มตัว

         ตอนนี้คุณภูริเขากลับไปถ่ายละครด้วย เขาสัญญาว่า 2 เดือนจะอยู่เลี้ยงลูก และทำงานให้น้อยที่สุด อยู่กับเราให้มากที่สุด เขามีหน้าที่ดูกล้องวงจรปิดนะ ว่าลูกกับเมียอยู่ที่ไหน จะมีกล้องตามห้องที่เราอยู่ พอหายเขาก็จะถามแล้วว่าหายไปไหน อันนี้ติดเพิ่มไว้ดูลูก เพิ่งสั่งเพิ่มห้องไหนที่ลูกอยู่ ดูผ่านโทรศัพท์ วันนี้ น้องเขาอยู่กับคุณตา ถามว่าครั้งนี้ห่างจากลูกครั้งแรกไหม ไม่นะนี่ครั้งที่ 2 ก่อนหน้านี้ แอนกลับไปอัดรายการแล้ว” แอนบอก

\'แอน\' เผยชีวิตวันนี้ เป็นมนุษย์แม่เต็มตัว

         ถามว่าคลอดลูกมาเดือนกว่าๆ มีภาวะเบบี้บลู (ภาวะคุณแม่ซึมเศร้าหลังคลอด) แล้วหรือยัง แอนตอบเสียงใส  

         “ไม่มีเลยนะ ก็รออยู่นะว่าจะเป็นตอนไหน ถือว่าสุขภาพจิตค่อนข้างดี เพราะว่าสามีเองก็น่ารัก คุณภูริช่วยเราเต็มที่ เรามีพี่เลี้ยงนะ แต่ว่าแอนทำทุกอย่างเอง พี่เลี้ยงก็จะช่วยซัพพอร์ต ล้างข้าวของเครื่องใช้ให้แม่ แต่เรามีสามีที่ดี มีลูกที่น่ารักด้วย รู้สึกว่าไม่มีอะไรที่ต้องทุกข์ แล้วก็ไม่รู้สึกว่าขาดความรักด้วย เราก็ยังบอกรักกันก่อนนอนทุกวัน แค่ว่ามีอีกคนหนึ่งมาแบ่งความรักให้เขาด้วย เรื่องน้ำนมไม่มีปัญหาอะไรเลยนะ ลูกทานดี แม่มีพร้อม

\'แอน\' เผยชีวิตวันนี้ เป็นมนุษย์แม่เต็มตัว

         (ในแก๊งมีลูกๆ กันไปเกือบหมด ได้ชวนวุ้นเส้นหรือยัง) รอให้ทุกๆ คนมีพร้อมกันจะได้มาเล่นกัน แต่ว่าเข้าใจความพร้อมนะ อีกอย่างก็ไม่ใช่ว่าจะมีลูกง่ายๆ นะ ของแอนต้องรอ 3 ปี กว่าจะมี วุ้นเขายังไม่พร้อมนะ เขาคงอยากจะทำงาน วันหนึ่งถ้า เจนี่ วุ้น คริส หอวัง พร้อมเมื่อไหร่ คงมี อยากให้ลูกโตพร้อมกัน (เจนสุดาให้สัมภาษณ์ว่าท้องแล้ว) เหรอ ถ้าเขาบอกอย่างนั้นก็ดีใจ ถามว่าได้คุยกันบ้างไหม ถ้าเขาท้อง เราดีใจด้วย ถ้าคนในแก๊งท้องเราก็ดีใจด้วย อยากให้เขาบอกเอง” แอนกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ