บันเทิง

‘เปรี้ยว’ เลือกใคร ‘อ๋อม-ปลื้มจิตต์’ !! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์!! “เปรี้ยว” ทัศนียา กำลังสับรางระหว่าง “อ๋อม” อรรคพันธ์ นะมาตร์ และสาวหล่อนักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย “นิ้งหน่อง” ปลื้มจิตต์ ถินขาว

      มีข่าวมาตลอดว่า “เปรี้ยว” ทัศนียา เป็นสาวคนสนิทของ “อ๋อม” อรรคพันธ์ แต่งานนี้ ก็ไม่รู้ว่าพระเอกวิกหมอชิต จะต้องเก็บหัวใจกลับไปบ้านหรือเปล่า เมื่อมีคนตาดีแอบเห็นสาวเปรี้ยวตามติดชีวิต “นิ้งหน่อง” ปลื้มจิตต์ สาวหล่อนักวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย และมักจะมีภาพคู่มุ้งมิ้งออกมาให้ได้เห็นกันบ่อยๆ ล่าสุดเจอสาวเปรี้ยวในงาน “มายา อวอร์ด” จึงถามว่าสรุปแล้วพระเอกกับสาวหล่อนักวอลเล่ย์ใครชนะแมตต์นี้ 

  ‘เปรี้ยว’ เลือกใคร ‘อ๋อม-ปลื้มจิตต์’ !! 

เปรี้ยว-อ๋อม

     “ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกับพี่อ๋อม เพราะว่าหนูเรียนหนักมาก และถ่ายละคร 2 เรื่องเลย ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกันช่วงนี้ เพราะว่าหนูหนักจริงๆ แต่ถ้ามีเวลาก็คุย แต่ช่วงนี้ ไม่ได้เจอก็ไม่ได้คุย ถามว่าการที่เป็นข่าวด้วยกันกับพี่เขา ก็ไม่ได้ทำให้เราทำตัวลำบากขึ้น หรือต้องกลัวว่า จะมีคนจับตามอง หนูว่ามันเป็นเรื่องปกติ หนูกับพี่เขาอยู่ช่องเดียวกันด้วย มีโอกาสเจอกันตามงานช่อง คุยกัน (อ๋อมให้สัมภาษณ์ว่าเปรี้ยวน่ารัก) ก็ขอบคุณพี่เขา (แล้วเปรี้ยวว่าอ๋อมน่ารักไหมล่ะ) เขาก็เป็นคนน่ารักดี เรื่องอนาคตจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์ คงต้องดูกันต่อไป ก็คงตอบไม่ได้ตอนนี้”

     แต่ “อ๋อม” ดูไม่ใช่สเปค “เปรี้ยว” เพราะเปรี้ยวชอบแบบแนวโอปป้า (สไตล์เกาหลี)

     “หนูชอบแนวโอปป้าเกาหลี แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดว่าผู้ชายสไตล์ไทยจะหมดสิทธิ์ เพราะว่าถ้าถามสเปคชอบแบบเกาหลี แต่ในชีวิตจริงเราก็ต้องหาคนที่เข้ากับเราได้ เพราะในชีวิตจริงหนูคงไม่มีแฟนเป็นคนเกาหลีหรอก แต่สิ่งที่หนูเคยพูดไปแล้ว คือหนูชอบคนให้เกียรติ ชอบคนที่ดูแลเราได้ ทำให้เรารู้สึกว่า เราเป็นคนพิเศษ และเป็นคนสำคัญของเขา”

    ‘เปรี้ยว’ เลือกใคร ‘อ๋อม-ปลื้มจิตต์’ !!  อ๋อม-เปรี้ยว

     อย่าง “อ๋อม” เป็นคนระวังตัวในเรื่องความรัก และมักไม่ค่อยเปิดเผยมีผลต่อการตัดสินใจพัฒนาความสัมพันธ์ไหม

     “ส่วนตัวหนูไม่เคยทราบในเรื่อง ว่าเวลาพี่เขามีความรักเขาไม่ค่อยเปิดตัว หรือยังไง เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา หนูคงไม่เข้าไปก้าวก่ายในเรื่องนี้ ในส่วนของหนู ก็ขออยู่ของหนูแบบนี้ ไม่ได้มีอะไร ถามว่าพี่เขาปฏิบัติกับหนูพิเศษกว่าคนอื่นไหม อันนี้หนูก็ไม่ทราบ เพราะไม่ทราบว่าเขาปฏิบัติกับคนอื่นยังไง หนูไม่เคยเห็น”

    ‘เปรี้ยว’ เลือกใคร ‘อ๋อม-ปลื้มจิตต์’ !!  เปรี้ยว-ปลื้มจิตต์

     ถูกเม้าท์ว่าห่าง “อ๋อม” เพราะ “ปลื้มจิตต์”

     “กับเรื่องพี่หน่อง จะบอกยังไงดี มันเป็นความชอบส่วนตัวของหนู หนูชอบดูวอลเล่ย์ เวลาเราเห็นใครมีความสามารถ แล้วเขาทำเพื่อชาติ แล้วเรายิ่งชอบวอลเล่ย์ด้วย หนูก็เลยแฮปปี้เวลาไปดูพี่เขา (เสียงลั้นล้า) ซึ่งถามว่าที่ไม่ค่อยคุยกับพี่อ๋อม เพราะว่าพี่หน่องหรือเปล่า จะบอกว่าทุกคนเป็นพี่เหมือนกัน ก็คุยกันแบบพี่น้อง พี่หน่องก็เป็นพี่สาวที่น่ารักของหนู”

    “อ๋อม” มีสิทธิจะแพ้ทางสาวหล่อ “ปลื้มจิตต์” ไหม

    “(หัวเราะ) หนูชอบพี่หน่องในเชิงความสามารถ (ยิ้ม) เพราะฉะนั้นไม่มี หนูเป็นผู้หญิงปกติ ไม่ได้อะไร แต่ว่าในเรื่องของความรัก ในมุมมองของหนู เพศไหนก็มีความรักได้เหมือนกัน อย่าไปจำกัดอะไรเลย”

‘เปรี้ยว’ เลือกใคร ‘อ๋อม-ปลื้มจิตต์’ !!  "เปรี้ยว" ทัศนียา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ