บันเทิง

'ตั้ม เดอะสตาร์ 10' รับนอกใจเมียจริง (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตั้ม เดอะสตาร์10” สุธน บู่สามสาย เผยมีคนใหม่จริงเพราะรักจืดจาง ยอมรับผิดทุกอย่าง เปรยมีปัญหากับ “ตุ๊กตุ่น” รจเลข ภรรยาสาวมานานแล้ว

    งานเข้าจังๆ หลังจาก “ตุ๊กตุ่น” รจเลข ภรรยาสาวออกมาแฉว่า “ตั้ม เดอะสตาร์10” สุธน บู่สามสาย สามี แอบนอกใจไปกิ๊กสาวพริตตี้ ผ่านข้อความในอินสตาแกรม tuk_toon ว่า “คนอื่นทิ้งเราไป อาจมองว่าเราไร้ค่า แต่แม่เราบอกเสมอว่าเรามีค่ามากที่สุดในชีวิตแม่ เพราะคำว่า แม่ ยิ่งใหญ่ เสมอ...#chertar #martrin #แม่รักลูกที่สุด #เราอยู่กันได้นะ^^”

    'ตั้ม เดอะสตาร์ 10' รับนอกใจเมียจริง (ชมคลิป) "ตั้ม เดอะสตาร์10" แถลงข่าว

      ล่าสุดเมื่อเวลา 12.45 น. นักร้องหนุ่มได้แจงถึงกระแสข่าวผ่านรายการ “เที่ยงรายวัน” ที่ชั้น2 แกรมมี่สตูดิโอ ซึ่งบรรยากาศภายในสตูดิโอคลาคล่ำไปด้วยนักข่าวหลายสำนักที่มาติดตามข่าว ในขณะที่นักร้องหนุ่มเดินมาร่วมแจงข่าวด้วยใบหน้าซีดเซียว เมื่อถูกถามว่าทั้งคู่แยกกันอยู่ได้ 2 อาทิตย์จริงหรือไม่ นักร้องหนุ่มแจง 

      “ไม่จริงเพราะผมเพิ่งแยกออกจากครอบครัวได้ 3 วันไม่ใช่ 2 อาทิตย์อย่างที่เป็นข่าว ผมยอมรับว่าผมผิดเอง ผมเป็นคนทำและผิดทุกอย่าง ทั้งในส่วนที่เราเลิกกัน และที่เรามีปัญหากันในตอนนี้ จริงๆ แล้วผมและภรรยามีปัญหากันมานานแล้ว เพราะความรักของผมเจือจางลง ผมเป็นคนไม่ดีเอง ผมยอมรับว่า ผมมีคนอื่น แต่ไม่ขอพูดถึงว่าเป็นใคร ส่วนสถานะของผมและภรรยาในตอนนี้เรามีการคุยกันบ้างแล้ว แต่ผมยังไม่รู้ว่าในอนาคต เราจะได้กลับไปอยู่ด้วยกันหรือแยกกันอยู่” ตั้มกล่าว

      'ตั้ม เดอะสตาร์ 10' รับนอกใจเมียจริง (ชมคลิป) "ตั้ม เดอะสตาร์10" แถลงข่าว 

    เมื่อถูกถามว่าได้เห็นข้อความในอินสตาแกรมของตุ๊กตุ่นหรือไม่ นักร้องหนุ่มแจงว่า

    “เห็นแล้ว ผมคิดว่าสิ่งที่เขาลง คือความรู้สึกของเขา ซึ่งผมต้องเข้าใจเพราะเขาเป็นผู้ถูกกระทำ ผมทำอะไรไม่ได้ เพราะผมไม่อยู่ในจุดนั้น ส่วนเรื่องสถานะของผมและภรรยาหลังจากนี้คงต้องกลับมาคุยกันอีกที เพราะรักของผมแค่คนเดียวที่จืดจางลง แต่สำหรับภรรยาเขายังรักผมเหมือนเดิม (ตกลงหย่ากันใช่ไหม) คือผมกับภรรยาไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ที่ผ่านมาก็มีคุยกัน เพราะเรื่องมันมาขนาดนี้ ผมเคยบอกเขาว่าเพื่อลูกจะให้ผมกลับมาไหม แต่ภรรยาบอกว่า ถ้ามาแต่ตัวก็อย่ามา ผมก็เลยคิดว่าผมคงกลับไปได้ยาก (ตอนนี้ยังมีคนอื่นอยู่ไหม) ไม่แล้ว ตอนนี้กับคนใหม่เราไม่ได้คุยกันแล้ว (ไม่ได้เจอลูกนานแค่ไหนแล้ว) เรื่องลูกผมก็มีไปหาบ้าง ที่ไม่ได้เจอลูก ไม่ใช่ภรรยาห้ามเจอแต่ผมไม่ไปเจอเอง (เรื่องลูกจะทำอย่างไร) ส่วนตัวผมรักลูกมากๆ รักที่สุด( เสียงเครือ) 

    'ตั้ม เดอะสตาร์ 10' รับนอกใจเมียจริง (ชมคลิป) ภาพคู่ "ตุ๊กตุ่น-ตั้ม" วันที่รักยังไม่จืดจาง

      ส่วนสัมพันธ์กับภรรยาก็ต้องกลับไปคุยกันอีกที ผมอาจจะทำหน้าที่ของสามีได้ไม่ดี แต่ผมจะทำหน้าที่พ่อที่ดีให้ได้ ผมไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง แต่จะทำเพื่อลูก อย่างไรลูกก็ต้องการพ่อและแม่ ถึงแม้พ่อและแม่จะแยกทางกันก็ตาม แต่ผมต้องทำให้ลูกรู้สึกเต็ม เขาไม่ได้ขาดใคร (ได้นัดคุยกับภรรยาหรือยัง) อีก 2 อาทิตย์ (อยากบอกอะไรกับภรรยา) ผมขอโทษในสิ่งที่ผมทำแต่ผมคิดว่า ถึงแม้ผมจะไม่ทำเรื่องเหล่านี้ แต่เขารู้ว่าความรักของผมมันจืดจาง ผมขอโทษที่ผมไม่ดี ผมรับผิดทุกอย่าง แต่ผมจะไม่ทิ้งคุณกับลูกเด็ดขาด แม้เราจะอยู่ในสถานะที่ไม่ใช่สามีและภรรยาก็ตาม” นักร้อหนุ่มกล่าว

      เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงไม่อยากพูดเรื่องมือที่3 ตัั้มแจงด้วยน้ำเสียงเรียบๆ

     “ผมไม่อยากให้เรื่องบานปลาย และไม่อยากให้ใครมารับผิดชอบในสิ่งที่ผมทำ เพราะผมเป็นคนทำด้วยตัวผมเอง ผมเป็นคนทำผิดทุกอย่าง ผมอยากรับผิดเรื่องเหล่านี้เพียงคนเดียว ผมไม่อยากพูดถึงใคร ผมแค่อยากให้ทุกคนรู้ว่าผมผิด (มีโอกาสจะปรับความเข้าใจและอยู่ด้วยกันต่อเพื่อลูก) มีแน่นอนแต่ไม่ใช่สถานะเดิม ถ้าใช้คำว่าเลิกกัน ผมว่ามันดูรุนแรงเกินไป เพราะต่อไปเราอาจจะเป็นคู่คิด เป็นเพื่อนกันได้ (วันนี้ตั้มยังรักตุ่นไหม) รักในฐานะที่เป็นแม่ของลูก (มีใครเป็นกาวใจบ้างไหม) แม่ของผมปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของผม ส่วนแม่ตุ่นนั้นผมไม่ทราบ (อยากบอกอะไรกับแฟนๆไหม) ผมขอโทษที่ทำให้คนที่สนับสนุนผมผิดหวังไม่ขอโอกาสหรืออภัยจากใครเพราะสิ่งที่ผมทำมันผิด” ตั้มกล่าวปิดท้าย

'ตั้ม เดอะสตาร์ 10' รับนอกใจเมียจริง (ชมคลิป)

"ตั้ม เดอะสตาร์ 10" เช็คน้ำตาที่คลอด หลังแถลงข่าวเสร็จ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ