บันเทิง

หวาย...มั่น ไม่แคร์โลกใน สน.สตรอว์เบอร์รี่  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวาย...มั่น ไม่แคร์โลกใน สน.สตรอว์เบอร์รี่  : Now Watch 

              เพราะเป็นสาวมั่นไม่แคร์สื่อ งานนี้นักร้องสาว "หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" เลยถูก "สารวัตรยิ่ง-ดร.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์" และ "หมวดก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" แห่ง สน.สตรอว์เบอร์รี่ จับขึ้นโรงพักดักสตรอว์ในข้อหา “หวาย...มั่น ไม่แคร์โลก” ที่จะมาล้วงลึกทุกเรื่องราวสุดมั่นแบบไม่แคร์โลกของนักร้องสาวสุดแซบคนนี้

             ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเคยโดนคนตะโกนด่าซึ่งๆ หน้า เพราะความมั่นเกินเหตุ แต่เธอไม่แคร์ มั่นใจถูกเลี้ยงมาแบบเด็กฝรั่ง แต่มารยาทดีไม่เคยทำอะไรข้ามหัวผู้ใหญ่ พร้อมปัดยกเครื่องหน้าใหม่หมด พร้อมยอมรับข้อกล่าวหาเรื่องไปทำหน้าอกมาเพียงอย่างเดียว แต่ช่วงหลังน้ำหนักลดทำให้หมดความมั่นใจไปบ้างเหมือนกัน

             ที่สำคัญเธอยังเปิดใจเรื่องคนพิเศษพร้อมยกให้ “มีโน่” เป็นแฟนที่ดีและหวังมีอนาคตที่ดีร่วมกัน แต่เธอก็ยังแอบโต้ว่าไม่ได้เป็นคนขี้อวดแฟน ด้านคุณแม่ของนักร้องสาวชูป้ายไฟเขียวให้ “มีโน่” นั่งแท่นว่าที่ลูกเขย เพราะเป็นคนดีทุกกระเบียดนิ้ว และเชื่อใจว่าทั้งคู่ไม่ทำอะไรเสียหาย

             อะไรคือเหตุผลที่ทำให้คุณแม่สาวหวายมั่นใจขนาดนี้ พร้อมเรื่องราวเด็ดๆ สุดมั่นของสาวไม่แคร์โลกของ “หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” อีกเพียบ ในรายการ สน.สตรอว์เบอร์รี่ วันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2559 เวลา 14.30-15.30 น. ดูได้ ดูดี ดูวาไรตี้ที่ NOW26 หรือรับชมออนไลน์และย้อนหลังได้ทาง www.now26.tv

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ