บันเทิง

‘บอย’ รอคุย ‘ตั้ม’ หลังถูกแฉนอกใจ“เมีย”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บอย” ถกลเกียรติ เผยเพิ่งกลับจากต่างประเทศ ได้ยินข่าว “ตั้ม” สุธน ที่มีข่าวภรรยาออกมาแฉนอกใจ แต่ยังไม่ทราบรายละเอียด

          หลังจากมีข่าวว่า “ตั้ม” สุธน บู่สามสาย หรือ “ตั้ม เดอะสตาร์ 10” ถูกภรรยาสาว “ตุ๊กตุ่น” รจเลข ออกมาแฉว่าสามีแอบนอกใจไปหาพริตตี้ ซึ่ง “ตั้ม” เตรียมแถลงข่าวชี้แจงในเรื่องดังกล่าว ในวันพุธที่ 31 ส.ค. 2559 เวลา 12.30 น. ชั้น 2 จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ ล่าสุดได้เจอกับ “บอย” ถกลเกียรติ วีรวรรณ ในงานแถลงข่าวละครเวที “ลอดลายมังกร” เดอะ มิว สิ คัล จึงต้องสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ บอยเผยว่า 

‘บอย’ รอคุย ‘ตั้ม’ หลังถูกแฉนอกใจ“เมีย”

                                                   "บอย"ถกลเกียรติ 

          “ได้ยินข่าวแว่บๆ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เพราะผมเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร (จะเรียกน้องมาคุยไหม) ผมว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวนะ จะกระทบกับงานไหม ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะว่ายังรู้เรื่องอะไรเลย ยังบอกอะไรไม่ได้เลย ถามว่ากระทบกับภาพลักษณ์มั้ย ก็อาจจะมีบ้างนะ ผมว่า ยุคนี้มันเป็นยุคที่อะไรเกิดขึ้นทุกคนก็ได้ยิน เป็นยุคดิจิทัล ยุคโซเชียล และผมก็คิดว่า คนรับได้กับอะไรมากขึ้นกว่าเมื่อก่อน แต่ถามว่าแล้วมันกระทบมั้ย ก็ไม่รู้ ผมยังไม่รู้ตื้นลึกหนาบางยังไง หนักหนาแค่ไหนยังไม่ทราบ แต่อาจจะต้องคุยว่ามันเป็นยังไง มันคืออะไร ผมยังไม่ทราบ ขอดูอีกที (พรุ่งนี้ตั้มจะแถลงจะพูดไปทิศทางไหน) ผมยังไม่รู้เลย พรุ่งนี้มีแถลงเหรอ ไม่รู้เลย”บอยตอบ 

‘บอย’ รอคุย ‘ตั้ม’ หลังถูกแฉนอกใจ“เมีย” ‘บอย’ รอคุย ‘ตั้ม’ หลังถูกแฉนอกใจ“เมีย”

         ถามต่อว่าจะมีมาตรการอะไรดูแลเด็กในค่าย ระวังภาพลักษณ์ของตัวเอง ผู้บริหารกล่าวว่า “ผมว่าตราบใดที่คุณไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย มันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่เราจะต้องเป็นมาตรการอะไรขนาดนั้น ถ้าเผื่อในเรื่องของชิงรักหักสวาท มันก็เกิดขึ้นให้เห็นกันอยู่ มันอยู่ที่ว่า คนดูรับได้ หรือคนดูรับไม่ได้ หรืออะไรยังไง มันตอบไม่ได้ คือแต่ละคน เขาก็มีจุดยืนไม่เหมือนกัน มีเป้าหมายไม่เหมือนกัน ถ้าเกิดว่าก่อนหน้านี้ ผมอาจเป็นห่วงมากกว่านี้ แต่ปีพ.ศ.นี้ ผมว่าไม่รู้ แล้วแต่ อะไรก็เกิดขึ้นได้ (โดนกระแสโจมตี จะต้องพักเรื่องงานมั้ย) ไม่รู้ ผมยังตอบไม่ได้ เพราะผมยังไม่รู้ว่าเป็นยังไง ผมว่าทุกคน มีจุดยืนของตัวเอง ทุกคนมีการเดินทางชีวิตของตัวเอง มันอยู่ที่ว่าจะเลือกเดินแบบไหน (ซีเรียสเรื่องชู้สาวแค่ไหน) ผมว่าแล้วแต่คนด้วยนะ มันตอบไม่ได้” บอยกล่าวปิดท้าย

‘บอย’ รอคุย ‘ตั้ม’ หลังถูกแฉนอกใจ“เมีย”

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ