บันเทิง

เลิฟซีนจัดหนัก ‘ฌอห์ณ’ รับเกรงใจแฟน ‘โดนัท’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ณอห์ณ จินดาโชติ รับมีประหม่าเล่นเลิฟซีนจริง “โดนัท” มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์ รับเกรงใจ ตาม จำนงค์อาษา แฟนของนักแสดงสาว แม้จะเป็นการทำงาน

     เป็นที่พูดถึงอย่างมาก สำหรับซีรีส์ โสดสตอรี่ โดยเฉพาะฉากเลิฟซีน ระหว่างพระเอกหนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ กับ  “โดนัท” มนัสนันท์ ที่ร้อนแรง จนหลายคนแอบแซวว่างานนี้มีเกรงใจหนุ่ม ตาม จำนงค์อาษา แฟนหนุ่มของโดนัทมั้ย ได้เจอฌอห์ณ มาโปรโมทละคร เงาอโศก ณ กองบรรณธิการหนังสือพิมพ์ คม ชัด ลึก จึงต้องถามไถ่ เจ้าตัวเผยดังนี้

     “ตอนที่พี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) บอกว่าเล่นกับพี่โดนัท ผมก็แบบ จริงเหรอ เพราะว่าพี่เขาอายุรุ่นราวคราวเดียวกับพี่สาวผม นึกภาพไม่ออกว่าผมจะแสดงรักพี่สาวยังไง ต้องคาสโนว่าใส่ยังไง ด้วยความเคารพ เจอพี่โดนัทก็จะไหว้ตลอด พอเล่นไป เราก็ช่วยกัน แกก็ดั๊มอายุลง ผมก็เล่นเพิ่มอายุหน่อย แล้วมันก็มุ้งมิ้งที่ดี รับส่งกันดี พี่โดนัทช่วยผมไว้เยอะ ส่วนเลิฟซีน มันก็มีทุกวันที่ถ่าย ผมก็มองแล้วว่า เรื่องมันเขียนแล้วว่า โสดสตอรี่ แล้วเรื่องเขา ก็ไม่ได้ทำให้ดูน่าเกลียด แต่ทำให้ดูน่ารัก ดูว่าการมีความรัก และมีเซ็กส์มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติของคนเราจริงๆ แต่ให้มันไม่ดูหมิ่นเหม่ ไม่ให้น่าเกลียด เลิฟซีนผม ก็มีความเขินและเกรงใจพี่เขาสูง แต่พี่ก็จะบอกว่า ยิ่งเราคิด เรากลัว มันจะออกมาไม่น่ารัก จะดูประหม่า ทำให้คนดูไม่เชื่อ แต่เราก็รู้สึกว่าพี่เขาให้ความเอ็นดูเรามา เราก็ให้ความเคารพเขาเหมือนพี่สาวที่น่ารัก ก็เลยกล้าเล่น กล้าสัมผัส ที่คนแซวว่าเกรงใจแฟนพี่เขามั้ย 

      เลิฟซีนจัดหนัก ‘ฌอห์ณ’ รับเกรงใจแฟน ‘โดนัท’ ฌอห์ณ-โดนัท ในซีรี่ส์ "โสดสตอรี่"

     เอาจริงๆทุกวันนี้ก็เข้าไปดูเฟซบุ๊คแฟนพี่โดนัทตลอด ว่าแกหน้าตาเป็นยังไง เวลาเจอเกิดหัวแตกอะไรขึ้นมาจะได้รู้ตัว (หัวเราะ) คนถามผมเยอะมาก ผมก็ถามพี่โดนัททุกครั้งว่า พี่แฟนพี่ดุมั้ย เพราะดูจากรูปแฟนพี่ น่าจะติสท์ๆนะ แต่แกบอกว่า ไม่เป็นไรพี่ไม่ได้บอก ผมก็บอกพี่เขาว่าควรบอกเถอะว่ามันจูบจริง พี่เขาก็บอกว่า พี่เป็นนักแสดง มันก็คืองานของพี่ พี่มีลิมิต คือเวลาผมจะจูบใคร ผมก็ต้องเกรงใจที่บ้านของเขา ไม่ว่าจะเป็นผู้ปกครอง หรือว่าแฟนของเขา ถ้าเกิดว่าแฟนผมไปเล่นจูบกับใคร ผมก็ต้องมีหึงบ้าง ถึงแม้จะเข้าใจว่ามันเป็นงาน ก็เข้าใจพี่โดเขา”ฌอห์ณตอบ

เลิฟซีนจัดหนัก ‘ฌอห์ณ’ รับเกรงใจแฟน ‘โดนัท’

เอสเธอร์-ฌอห์ณ

      ถามถึงละคร “เงาอโศก” หลายคนรอติดตามการกลับมาร่วมงานกันกับ เอสเธอร์ พระเอกหนุ่มเผยว่า

      “ดีใจที่ได้กลับมาทำงานกับน้อง เรามาด้วยกัน ผมยอมรับว่าที่มีวันนี้ได้ เพราะว่ามีเขาเป็นพาร์ทเนอร์ การได้ทำงานกับเขา แต่ละชิ้นก็จะมีความมั่นใจไปครึ่งทางว่าจะออกมาดี จังหวะจะโคนทุกอย่างมันโอเค และด้วยบทผมว่ามันละมุมละไมละม่อม เป็นบทที่เหมาะกับน้อง รู้สึกว่าทำงานกันง่าย สื่อสารกันง่าย คิดว่าแฟนๆน่าจะชอบกัน ละครออนแอร์ 7 ก.ย. (กลายเป็นฌอห์ณ 5 วัน) มีโสดสตอรี่ ทุกวันอาทิตย์ จันทร์-อังคาร มีปีกทอง พุธ-พฤหัสบดี มีเงาอโศก ขอบคุณ ภาระที่บ้านมีเยอะ (หัวเราะ) เอาจริงๆผมไม่รู้ว่ามันจะออนแอร์เมื่อไหร่ เวลาเรารับงาน เราก็ได้แต่หวังว่าอย่าชนกันเลยนะขอร้อง คืออย่าแบบอย่าซ้อนจนเราลงไอจีมั่ว ไม่รู้จะโปรโมทอะไร บางที 5 นาที ลงเรื่องนี้ อีก 5 นาทีลงอีกเรื่อง แต่เราก็แค่ได้รับมอบหมายงาน และทำให้เต็มที่ แล้วแต่ทางช่อง ทางผู้ใหญ่เขาจะบริหารเวลายังไง ก็แล้วแต่ แต่ผมว่าก็โอเค (กังวลว่าคนจะเบื่อไหม) อย่างที่แจ้งให้ทราบว่า ภาระทางบ้านมันเยอะ ผมยังมีแรง ต้องเลี้ยงตัวเองและครอบครัวด้วย บทผมอยากทำ และผู้ใหญ่ให้โอกาสมา เราก็รับ เราไม่ไหว เราก็จะบอก แต่ว่าทั้ง 3 คาแรคเตอร์ก็ต่างกัน” ฌอห์ณกล่าว

เลิฟซีนจัดหนัก ‘ฌอห์ณ’ รับเกรงใจแฟน ‘โดนัท’

ฌอห์ณ จินดาโชติ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ