บันเทิง

'โยเกิร์ต' โดนด่าในไอจีแรงแต่ขอคิดบวก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โยเกิร์ต” รวีวรรณ บุญประชม หลังเจอคอมเม้นท์ด่า “แ_ด” ในอินสตาแกรม ยอมรับงง แต่ขอคิดในแง่บวกคงอินกับละคร

      ก้าวเข้าสู่วงการละครปุ๊ปก็ได้รับบทร้ายในละครติดต่อกันถึงสองเรื่อง สำหรับนักแสดงสาวหุ่นดี “โยเกิร์ต” รวีวรรณ ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจังหวะชีวิตของเธอนั้นกำลังมาแรงทั้งเรื่องงานและความรัก แต่ล่าสุดมีคนตาดีแอบไปเห็นว่าในอินสตาแกรมของสาวโยเกิร์ตเริ่มมีผู้คนเข้าไปโจมตีเธอ บ้างก็ใช้คำรุนแรง แถมมีคนเข้ามาด่านักแสดงสาวว่า “แ_ด” ในรูปภาพที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับในละครเลย งานนี้พอได้เจอตัวสาวโยเกิร์ตจึงต้องถามถึงเรื่องนี้ เธอเผยให้ฟังว่า 

      “เห็นแล้วสำหรับความเห็นนั้น ตอนแรกเราก็งงเนอะว่า เอ๊ะทำไมคนนั้นถึงมาเขียนด่าเราแบบนี้ ทั้งๆ ที่รูปนั้นมันเป็นรูปที่หนูถ่ายกับป้าตือ(สมบัษร ถิระสาโรช)ไม่ใช่ภาพหนูที่เป็นบทบาทในละครเลย ถ้ามาคอมเม้นท์ในภาพที่เกี่ยวกับละครอันนี้หนูก็จะเข้าใจนะ แต่เอาเถอะหนูคิดในแง่ดี เขาอาจจะอินในบทบาทละครก็เป็นไปได้ (ต้องมีมาตรการรับมือกับเหตุการณ์เหล่านี้มั้ย)เอาเป็นว่าหากความเห็นต่างๆ มันไม่เกินเลย หนูคงยังพอรับมือได้นะ ไม่ไปทำอะไรเขาหรอก ก็แค่อยากจะขอบคุณที่อินกับละครที่หนูเล่นเท่านั้น” โยเกิร์ตกล่าว

   'โยเกิร์ต' โดนด่าในไอจีแรงแต่ขอคิดบวก

โยเกิร์ต-พีเค

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่ออีกถึงเรื่องความรัก ที่มีคนทราบข่าวมาว่าทางด้านแฟนหนุ่มอย่าง “พีเค” ปิยะวัฒน์ อยากจะสละโสดแล้ว งานนี้สาวโยเกิร์ตจึงขอเปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า “คือพูดกันตรงไปตรงมาเลยนะว่า ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เอาไว้เลย สำหรับหนูกับพี่พีเค คือคงยังไม่ใช่ภายในเร็ววันนี้หรอก ไปถามพี่พีเคเลยก็ได้(ยิ้ม) ด้วยความที่ตอนนี้เรื่องการงานในวงการบันเทิงของหนูกำลังรุ่งมาก มีละครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เรื่องหนึ่งถ่ายจบ เรื่องหนึ่งมาต่อก็เปิดกล้องเลย ตอนนี้คือจังหวะชีวิตเรื่องงานของหนูมันดีมากๆ และน้อยมากนะที่จะมีคนได้รับโอกาสดีๆ แบบนี้ ยอมรับนะว่าเข้ามาในแวดวงละครช้ากว่าคนอื่นเขาเยอะมาก แล้วในเมื่อโอกาสอยู่ในมือเราแล้วก็ต้องทำตรงนี้ให้สุดความสามารถซะก่อน หนูว่าพี่พีเคเขาก็เข้าใจในจุดนี้นะ เรื่องแต่งงานมีหลายคนแซวว่าพี่พีเคก็อายุเยอะขึ้นทุกวันๆ เขาจะรอได้เหรอ หนูว่าเขารอหนูได้นะ ถามว่าเขาอยากแต่งมั้ย เขาคงอยากแต่งแหละ แต่หนูว่าจังหวะชีวิตคนเรามันหายากนะที่จะเป็นแบบนี้ เรื่องแต่งคงไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอก” โยเกิร์ตกล่าวสรุป

'โยเกิร์ต' โดนด่าในไอจีแรงแต่ขอคิดบวก

“โยเกิร์ต” รวีวรรณ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ