บันเทิง

“ฮิวจ์ แจ็คแมน” โกนเคราอำลาบท “วูล์ฟเวอรีน”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... สกู๊ปบันเทิงต่างประเทศ


 
 
          ทันทีที่ถ่ายหนัง “วูล์ฟเวอรีน” ภาคสุดท้ายเสร็จฮิวจ์ แจ็คแมนก็อำลาบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ตัวนี้ด้วยการอัพคลิปตัวเองโกนเคราที่เป็นเอกลักษณ์ของวูล์ฟเวอรีนทิ้งลงทางอินสตราแกรมที่มีผู้ติดตามถึง7.5ล้านคนแถมระหว่างโกรธเคราที่ไว้มานาน ฮิวจ์ยังพูดขำๆ ว่าภรรยาของเขาจะต้องมีความสุขมากแน่ ๆ ที่ไอ้เจ้าขนบนใบหน้านี้หายไปเสียที

 

“ฮิวจ์ แจ็คแมน” โกนเคราอำลาบท “วูล์ฟเวอรีน”
 
          การกระทำของหนุ่มฮิวจ์ครั้งนี้เล่นเอาสาวกของวูล์ฟเวอรีนถึงกับเศร้าไปตามๆ กัน เพราะถึงแม้จะรู้ดีว่าฮิวจ์รับเล่นบทซูเปอร์ฮีโร่กลายพันธุ์ตัวนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว แต่ยังอีกนานกว่าหนังจะเข้าฉาย เหล่าสาวกจึงทนมองภาพบาดตานี้กันแทบไม่ไหว

          แต่จะว่าไปก็เข้าใจหนุ่มฮิวจ์นะว่าคงเอือมระอาบทบาทนี้เต็มที เพราะเขาเล่นบทวูล์ฟเวอรีนครั้งแรกในหนัง “เอ็กซ์-เม็น” มาตั้งแต่ปี2542หรือเมื่อ17ปีที่แล้วโน่นแน่ะ (ส่วนหนังเข้าฉายปี2543) ถ้าไม่เบื่อก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว
 

“ฮิวจ์ แจ็คแมน” โกนเคราอำลาบท “วูล์ฟเวอรีน”


          ทั้งนี้ ก่อนหน้าที่จะเดินทางไปถ่ายหนังวูล์ฟเวอรีน ภาค3ที่นิวเม็กซิโกนั้น ฮิวจ์ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขารับเล่นบทนี้เพราะเขารู้สึกว่ามันสมควรแก่เวลาแล้ว
 
          ฮิวจ์ยังยอมรับด้วยว่าตัวเขาเองไม่คาดคิดว่าภาพยนตร์เรื่องเอ็กซ์ เม็น และวูล์ฟเวอรีนจะประสบความสำเร็จไปทั่วโลกขนาดนี้ แต่เขาก็ขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้โอกาสเขาได้เล่นมัน พร้อมกับเสริมว่าอยากเลิกเล่นเสียตั้งแต่ตอนที่หนังยังดังอยู่นี่แหละดีแล้ว
 
          ส่วนภาพยนตร์เรื่องวูล์ฟเวอรีนภาค3 ซึ่งเป็นภาคสุดท้ายนั้นมีกำหนดเข้าฉายในเดือนมีนาคมปีหน้า สาวกก็อดใจรอกันอีกแป๊ปเดียวก็จะได้ดูแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ