บันเทิง

ละคร เพลิงนรี กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ ‘หมอขวัญ’ รุกหนัก ‘แดเนียล’ ด้าน ‘บอส’ หนีพิธีหมั้น!!

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ เสน่หาข้ามเส้น ในฝัน บ่วงรักสลักแค้น พฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. 59
ช่อง 7

    20.30 น. กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พักนี้ หมอขวัญ (อนิสา) รุกหนักหวังพิชิตใจ แดเนียล (มิกค์) จาก ฟ้าใส (พิมประภา)  แกล้งอ่อยถึงเนื้อถึงตัวบอสหนุ่มตลอดเวลา  แดเนียลเองก็ดูเหมือนมีใจตามรับตามส่งคุณหมอคนสวยทุกวัน  สุดท้ายมาเฟียสุดหล่อหัวหน้าแก๊งมังกรทองก็ยอมหมั้นหมายกับหมอขวัญ  ฟ้าใสหัวใจสลายได้แต่ทำใจลำพัง  ก่อนพิธีหมั้นเริ่มไม่นาน เฉินเปียว (เมฆ) แจ้งบอสว่า เทียนคง (ต๊อก) ทำร้ายพ่อแม่ และจับตัวฟ้าใสไป  แดเนียลไม่สนว่าที่เจ้าสาวรีบออกไปช่วยฟ้าใสทันที  หมอขวัญกรีดร้องกอดพ่อเหมือนคนเสียสติ  โกรธ แค้น เกลียด ที่ต้องแพ้ฟ้าใสครั้งแล้วครั้งเล่า

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. 59
    18.45 น. เทพธิดาป่าคอนกรีต ผ่านไป3เดือนหลังจาก“แววเดือน” (เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) บอกลากับ“พฤกษ์” (แอมป์-พีรวัศ กุลนัสท์วัฒน์) แต่ก็ได้มาเจอกัน ที่บริษัทของ“ดลฤทัย” (แพร เอมเมอรี่)อดีตคนรักเก่าของพฤกษ์ ทั้ง3อยู่ในภาวะอึดอัด  ด้าน“แววดาว” (ตาล-กัญญา รัตนพชร์) กลายเป็นของเล่นของ”ธรรธนพ” (เชน-ณัฐวัฒน์  เปล่งศิริวัธน์) และเริ่มทำตัวขาดวินัย จนกองถ่ายเสียหายมาก    

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. 59

ช่อง 3
    20.20 น. เพลิงนรี เจ้าชายคามินตัดสินใจย้ายพริริสาไปอยู่เซฟเฮ้าส์ที่ปลอดภัย  และให้ทางรัฐบาลไทยส่งตำรวจมาอารักขา  ซึ่งได้ส่งอธิรุจและธีภพมาช่วยเป็นพิเศษ  เจ้าชายคามินไม่พอใจ แต่เมื่อรู้ว่าเป็นความต้องการของท่านพ่อราอิล ก็เลยขัดไม่ได้  คามินเซ็นสัญญาร่วมทุนกับบูรพเกียรติเรียบร้อย  เพื่อเตรียมแผนการต่อ  ด้านธีภพมาดูแลอารักขาเจ้าหญิงพริริสาอย่างเจียมเนื้อเจียมตัว พริริสาพยายามจะคุยด้วย ก็พยายามหลีกเลี่ยง พริริสาทนไม่ไหว หาเวลามาคุย  ธีภพถามริสาว่าทำไมต้องการแก้แค้นครอบครัวบูรพเกียรติ ทั้งที่คณิน(สันติสุข) เป็นพ่อแท้ๆของเธอ พริริสาไม่ตอบ  ต่างคนต่างไม่ยอมคุยกัน  ทางฝ่ายกานดาและกรนันท์ มักใหญ่ใฝ่สูง  โดยกานดาไปขอถอนหมั้นธีภพกับกรนันท์  ทำให้วิวรรณโกรธมาก  ทางด้านเจ้าชายคามินตัดสินใจเรียกประชุมผู้ถือหุ้นบูรพเกียรติ  ประกาศผู้ถือหุ้นคนใหม่คือพริริสา ทำให้ทุกคนตกใจม

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. 59
    19.05 น. ประทีปรักแห่งใจ มินนี่ (ยิหวา ปรียากานต์) ติดรถปองคุณ (อาโป ณัฐวิญญ์) ไปตลาดแต่บังเอิญได้เจอกับเป็นหนึ่ง (บอล วิธวัฒน์) ที่มาตามหา เป็นหนึ่งถามสารทุกข์สุกดิบ และถามเรื่องที่ต้องพากันหนีมาไกลถึงสกลนคร มินนี่เล่าให้เป็นหนึ่งว่าหนีการตามทวงหนี้ และขอร้องไม่ให้เป็นหนึ่งบอกใคร เป็นหนึ่งบอกพร้อมจะช่วย มินนี่เสมอ มินนี่ขอร้องเป็นหนึ่งให้ทำเหมือนไม่รู้จักกันเพราะไม่สามารถไว้ใจใครได้อีก และไม่อยากจะหนี 
    ไปไหนอีกแล้ว ปองคุณเห็นมินนี่กับเป็นหนึ่งคุยกันก็ไม่พอใจ ก่อนจะมาหาหนังสือพิมพ์ดูข่าวที่มินนี่โดน ยกเลิกงานแต่งถึงได้รู้ว่าผู้ชายที่มินนี่คุยด้วยคือเจ้าบ่าวของเธอนั่นเอง ปองคุณไปรับป้าลำยง (อรสา พรหม ประทาน) ตัวแทนของศูนย์ศิลปาชีพ มาตรวจดูงานจักสานที่บ้านของมาลัย (เจี๊ยบ ปวีณา)  และก็เอางาน ของมินนี่ และมัลลิกามาตรวจดู ปรากฏว่ายังไม่ผ่านมาตรฐานทั้งแม่ทั้งลูก มินนี่เข้าใจผิดคิดว่าป้าลำยงเป็น แฟนของปองคุณจึงไปขอร้องให้ปองช่วยพูดกับป้าลำยง ให้ช่วยรับเอากระเป๋าของมัลลิกาไปขาย แม้ปอง จะอธิบายแต่มินนี่ก็ไม่ฟัง ยังคงเข้าใจผิดต่อไปจนมารู้ความจริงจากปากลำยงว่าปองเป็นหลานชายแท้ ๆ ของตน ทำเอามินนี่และมัลลิกาหน้าแตกยับ  แพรวดาว (จูน ธีรตี) รู้ว่าเป็นหนึ่งไปดูงานที่สกลนคร ก็ให้ระแวงเรื่องมินนี่ จึงสั่งให้ลูกน้องตามตัวมินนี่ให้เจอ ศุภวัฒน์ (ลิฟท์ สุพจน์) ที่แอบได้ยินก็ยิ่งชอบใจ ในตัวแพรวดาว แต่แพรวดาวกลับทำท่ารังเกียจอย่างชัดเจน จนศุภวัฒน์คิดจะเอาชนะผู้หญิงคนนี้ให้ได้  

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. 59

ทางช่อง GMM25
    20.00 น. ซีรี่ส์ สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน “รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก”  หลังจากได้เจอแฮ็คอีกครั้ง  โชคก็มั่นใจว่าแฮ็คต้องรู้จักกับตนมาก่อนแน่ๆ   ทำให้โชคคาดคั้นให้แฮ็คบอกความจริง  จนแฮ็คหลุดปากบอกว่าตนเองเคยเป็นแฟนกับโชคมาก่อน ทำให้โชคถึงกับช็อคที่รู้ว่าตัวเองอาจจะเป็นเกย์  แฮ็คจึงพิสูจน์ความจริงด้วยการพยายามใกล้ชิดแฮ็คเพื่อเช็คความรู้สึกตัวเอง

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. 59
    21.30 น. เรื่อง ลมเปลี่ยนทิศไตรภาค ตอน... The Last Winter”  “เปียโน”  (น้ำชา-ชีรณัฐ ยุสานนท์) ขอให้ “บูม” (บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง) หยุดร้องเพลงเศร้า เพราะเพื่อนของเธอกำลังอกหัก แต่ “บูม” ไม่ยอม “เปียโน” จึงแย่งไมค์มาร้องเอง เสียงร้องและท่าทีของ “เปียโน” ทำให้ “บูม” ตกหลุมรักทันที “เปียโน” กลับมาเจอ “บูม” อีกครั้ง ทั้งสองจึงได้สานสัมพันธ์กัน วันหนึ่ง “บูม” ป่วยเข้าโรงพยาบาล เขาจึงใช้เวลาว่างแต่งเพลงให้ “เปียโน” “เปียโน” ร้องไห้ซาบซึ้งที่เขาแต่งเพลงนี้ให้เธอ ...“เปียโน”ขอให้ “บูม” สัญญาว่าจะโง่รักเธอตลอดไปอย่างที่เขาบอก แต่เมื่อเวลาผ่านไป “เปียโน” กลับรู้สึกว่าคนที่โง่คือตัวเองมากกว่า

ช่อง 8
    09.00/19.50 น. บ่วงรักสลักแค้น ปานดาว(จูน-ชลฤดี)เดินตามชายหาด  คิดถึงสิ่งที่ชยพล(เอี๊ยง-สิทธา)พูด   ปานดาวไม่รู้จะให้คำตอบยังไง ค่อยๆเดินลงไปในทะเล ชยพลเดินตามหา  ทันใดนั้นชยพลเห็นปานดาวกำลังเดินลงไปในทะเล  คิดว่าปานดาวจะฆ่าตัวตาย  ชยพลรีบวิ่งตามลงไปทะเลหาปานดาวทันที  ชยพลรีบอุ้มปานดาวไว้แน่น ปานดาวพยายามดิ้น 

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. 59

ช่อง one 31 
    20.30 น. เสน่หาข้ามเส้น ทุกเรื่องราวความสัมพันธ์เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว   ติดตามบทสรุปของแต่ละคู่ว่าจะลงเอยอย่างไร?   ความสัมพันธ์ที่ถูกเสน่หาทำให้ข้ามเส้นไปแล้วจะสามารถกลับมาเหมือนเดิมได้หรือไม่?   รอชมได้ใน “เสน่หาข้ามเส้น” ตอนอวสาน

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. 59
    22.00 น. เป็นต่อ ตอน “เก็บตังค์”  งานเข้าพอใจ(พิมพ์-พิมพ์มาดา) ซะแล้ว!!  เพราะตั้งใจใช้ตังค์ตังค์(พลอย-ภัชธร) เป็นตัวช่วยให้ทิพย์(กิ๊ก-มยุริญ) กลับมาคืนดีกันกับ เป็นต่อ(ชาคริต)  แต่ทุกอย่างผิดแผน  เมื่อเป็นต่อดันไปคบกับตังค์ตังค์แทนซะงั้น  งานนี้พอใจจะทำอย่างไร?

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. 59

ทาง PPTV HD36
    19.30 น. ละครเรื่อง ในฝัน เจ้าหญิงรัชทายาท ระบายความในใจที่ตนอัดอั้นทั้งหมดให้กับ เจ้าชายพิรียพงศ์ ได้ฟัง ระหว่างที่กำลังเดินพูดคุยอยู่นั้น เจ้าหญิงรัชทายาท สะดุดล้ม เจ้าชายพิรียพงศ์ตั้งท่ารับแต่ก็ล้มด้วยกันทั้งคู่ จึงเป็นเหตุบังเอิญที่ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดและจุมพิตกัน  ส่วน เจ้าชายบุษกร บอกเล่าแผนการประชุมการค้าลับให้กับ เจ้าชายชัยฉัตรได้ฟัง แม้ว่าจะไม่ค่อยพอใจเจ้าชายชัยฉัตรเท่าไหร่นักก็ตาม ทางด้าน เจ้าชายโอริสสา ก็ปรึกษากับเจ้าชายพิรียพงศ์ เกี่ยวกับเรื่องการประชุมการค้าของเจ้าชายบุษกรเช่นกัน

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พฤหัสบดีที่ 1 ก.ย. 59

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ