บันเทิง

‘จณิน’ ไทยแลนด์ก็อตฯ ปัง!! เตรียมเซอร์ไพรส์โชว์รอบไฟนอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “จณิน” อลิสา รับรอบเซมมิไฟนอลทำดีที่สุดแล้ว เข้าใจคนดูคิดต่าง เผยเตรียมเพลงเซอร์ไพรส์รอบไฟนอล กดดัน หลังคนจับตาดู

     กลายเป็นสาวเสียงมหัศจรรย์ ที่หลายคนหลงรักในเสียงร้องไปซะแล้ว สำหรับ “จณิน” อลิสา โวลล์มันน์ สาวน้อยวัย 18 ปี ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่เข้ามาแข่งขันบนเวที ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ ซีซั่น 6 จนในรอบแรกคณะกรรมการอย่าง “ดี้” นิติพงษ์ ห่อนาค ถึงกับลุกขึ้นมากดปุ่ม โกลด์ บัซเซอร์ สามารถผ่านเข้ารอบเซมิไฟนอลเป็นคนแรก แต่เธอก็มิวายโดนดราม่าเมื่อมีสมาชิกเว็ปไซต์พันทิปออกมาตั้งกระทู้ว่า “ผมหูฝาดหรือเปล่า Golden Buzzer ของน้องอลิสา ผมได้ยิน autotune หลายจุด” เสียงของน้องคาดว่าจะใช้เทคนิคเข้าช่วยหรือเปล่า โดยมีการจับผิด 8-9 จุด ในการใช้เทคนิค อีกทั้งยังมีคนที่ทำงานด้านเสียงเข้ามาแสดงความคิดเห็น

     โดยสาวจณินได้ให้สัมภาษณ์กับ บันเทิง คมชัดลึก ไปก่อนหน้านี้แล้วว่า เธอไม่ได้ใช้เทคนิคแต่อย่างใด ล่าสุดจณิน พร้อมด้วย เด็ฟ-จี และเมจิก มิเรอร์ ที่เดินทางมาโปรโมทพร้อมกับเชิญชวนแฟนๆ ให้โหวตในรอบไฟนอล ที่จะมีขึ้นในวันที่อาทิตย์ที่ 4 กันยายนนี้ ที่กองบรรณาธิการ คมชัดลึก เลยต้องพูดคุยกับจณินถึงความพร้อมในรอบไฟนอล รวมถึงกระแสตอบรับจากโชว์ครั้งที่ 2 ที่ผ่านมา จณินเผยให้ฟังดังนี้

     “ตอนที่โชว์ครั้งแรก โมเม้นท์นั้นก็ยังติดอยู่ในหัวตลอดเวลา เป็นอะไรที่เหลือล้นมาก เพราะไม่คิดว่า เกิดมาเราจะได้สัมผัสมัน ตอนนั้นกระแสตอบรับดีมากเลย ไม่จะเปิดเว็บไหนหนูก็เห็นหน้าตัวเองขึ้นมา เป็นอะไรที่เกิดมา ไม่คิดว่าจะได้เจอ (รอบเซมิไฟนอลที่ร้องเพลงไปกระแสตอบรับเป็นอย่างไรบ้าง) ความจริงหนูว่า มันเป็นอะไรที่ฟีดแบค อาจจะดร็อปลงบ้าง อันนี้เราก็ยอมรับตัวเราเองว่า เราไม่ได้ทำดีที่สุด หรือทำเต็มที่อย่างที่เราหวังไว้ ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้น เพลงที่เราเลือกเป็นเพลงที่ยากขึ้นมา ค่อนข้างยาก แล้วเราก็ปรับเปลี่ยนมันให้เข้ากับตัวเราแล้ว แต่ตอนจบแล้ว เราก็ยอมรับว่าอะไรที่มันผ่านไปแล้ว ความจริงเราถือว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ที่มันอาจจะไม่ดีที่สุดสำหรับทุกๆ คน เราก็ยอมรับฟีดแบค แล้วจะนำไปปรับปรุง” จณินกล่าวอย่างอารมณ์ดี

  ‘จณิน’ ไทยแลนด์ก็อตฯ ปัง!! เตรียมเซอร์ไพรส์โชว์รอบไฟนอล

“จณิน” อลิสา

    เมื่อถามต่อว่า ที่จณินบอกว่าไม่ได้ทำดีที่สุด หรือทำเต็มที่อย่างที่เราหวังไว้นั้น เป็นเพราะอะไร ผู้เข้าแข่งขันรายการดังเผยว่า ตอนแรกเลือกเพลงที่คนดูอยากฟังในรอบแรก ซึ่งฟีดแบคก็ดีมาก พอมาในรอบที่ 2 เลือกเพลงที่ตัวเองชอบบ้าง เป็นเพลงแนวตัวเอง และหวังว่าคนดูจะชอบแบบเรา

    “คือผลที่ตอบรับมาในรอบ 2 อาจจะเปลี่ยนไปบ้าง พอในรอบไฟนอลหนูเลยอยากเลือกเพลงที่คนอยากฟังมากๆ แล้วก็หวังว่าคนดูจะเข้าถึงได้ง่ายสุด แล้วเราจะมีความสุขด้วยที่เราได้ทำ(อาจจะเป็นเพราะเพลงที่เลือกมาเป็นเพลงที่ไม่ถูกใจคนดูสักเท่าไหร่หรือเปล่า)หลายคนก็ถูกใจนะ การเป็นตัวของตัวเองเป็นอะไรที่สำคัญ แล้วเราควรนำความเป็นตัวเองมาใช้ในทุกๆ โชว์ ไม่ใช่ตัดมันออกไป อันนั้นมันไม่ดี แต่นี่คือการแข่งขัน แล้วคนที่เขาอยากโหวตเราเลือกเรา เป็นคนดู เป็นประชาชน แล้วเป็นคนที่เราต้องเอาใจที่สุด เราต้องเข้าถึงให้มากที่สุด เพราะเขาสำคัญที่สุดในการแข่งขัน ก็หวังว่ารอบสุดท้ายนี้เพลงที่เรานำมา คนดูจะเข้าถึงได้ง่ายขึ้น และชอบ ฟังแล้วมีความสุข แต่ยังคงมีความเป็นตัวเองอยู่” จณินเล่าอย่างจริงจัง

     ส่วนที่มีกระแสว่าการโชว์เพลงรอบที่ 2 ของจณินไม่ดีเท่ารอบแรกนั้น สาวลูกครึ่งกล่าวว่า วันแรกที่เห็นฟีดแบคมันสะเทือนใจมาก เพราะความฝันของตัวเองคือการเป็นนักร้อง อีกทั้งทุ่มเทกับเสียงร้องมาก ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นแสดงไม่ดี ร้องไม่ดี หรือตกสวิง จะไม่สนใจ เพราะมันเป็นเรื่องนอกรอบ

     “แต่เรื่องเสียงร้อง พอคนบอกว่าผิดหวังนะ อยากเห็นเหมือนรอบแรกนะ เราก็เข้าใจแล้ว พอมาถึงตอนนี้ แทนที่เราจะอ่านคอมเม้นท์เสียใจ กลับกลายเป็นว่าเราเอาไปทำให้ดีในรอบถัดไปดีกว่า(รอบสุดท้ายเตรียมตัวยังไงบ้าง)คุณพ่อหนูมีส่วนช่วยเยอะมากในรอบนี้ ความจริงแนวเพลงที่คุณพ่อทำไม่ใช่แนวหนูเลย ถึงเขาจะทำแจ๊ส แต่คราวนี้คุณพ่อลงทุนที่จะเขียนออเคสตร้าให้กับนักดนตรี 5 คน ที่จะมาร่วมแสดงในครั้งนี้ หลายคนอาจจะคิดว่าการมาร้องเพลงในเวทีนี้ แค่มาซ้อมร้องเพลงแล้วก็ซ้อมท่าทาง แต่ความจริงแล้ว สิ่งที่หนักที่สุดคือการทำแบ็คกิ้งแทร็ค เพราะเราต้องทำให้เข้ากับตัวเรามากที่สุด กลายเป็นว่าเราต้องใช้เวลาตรงนี้ทำเป็นอาทิตย์”

     ถามต่อว่า กดดันไหม เพราะก่อนหน้านี้กระแสตอบรับดีมาก เหมือนคนคาดหวัง จณินกล่าวว่า “ไม่ได้กดดันที่จะชนะหรืออะไร แต่มันเป็นความกดดัน ที่จะทำให้โชว์ออกมาดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ ถ้าเราไม่ได้รางวัลอะไร มันไม่ใช่ปัญหาหรือประเด็นที่เราจะเสียใจ แต่เราจะเสียใจกว่าถ้าโชว์เรามันไม่ดี ฝากแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ซีซั่น วันที่ 4 กันยายนนี้ เป็นรอบสุดท้ายแล้ว เป็นรอบชิงชนะเลิศ มีทั้งหมด 11 ทีม มี 11 โชว์ดีๆ ที่รอทุกคนอยู่ ให้ทุกคนโหวตกันมาได้เต็มที่เลย จณินจะทำรอบนี้ให้ดีที่สุด ก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับโชว์ของจณิน แล้วถ้าชอบจณินก็ฝากติดตามด้วย” จณินกล่าวสรุป

‘จณิน’ ไทยแลนด์ก็อตฯ ปัง!! เตรียมเซอร์ไพรส์โชว์รอบไฟนอล

“จณิน” อลิสา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ