บันเทิง

‘ตั๊ก’ ลั่น!!! เตรียมแจ้งความคนโพสต์หมิ่นพรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตั๊ก” บงกช ปรี๊ดแตก! เอาจริง เตรียมแจ้งความคนโพสต์หมิ่นประมาทพรุ่งนี้(30 ส.ค.) พร้อมแคปภาพหน้าจอไว้เป็นหลักฐานแล้ว 

         หลังจากที่ทำเอาแฟนๆ ตกใจเมื่อ “ตั๊ก” บงกช เบญจรงคกุล ได้โพสต์ภาพตัวเองร้องไห้ ขณะที่จับมือแม่ “แม่เล็ก” ธนาภา ชีพนุรักษ์ พร้อมเขียนบรรยายความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เวลาเศร้า ไม่ว่าเรื่องใด เเม่จะบอกเสมอว่าอย่าร้องให้ เเต่คนที่เราไปเเคร์ไปรักเค้า กลับอยากเห็นเราร้องให้อยากเห็นเราทุกข์เเล้วเราก็เชื่อเค้า น่าขำ ที่มนุษย์อย่างฉันโง่ได้ขนานนี้ ชาติหน้ามีจริงขออธิษฐานให้มีปัญญา เเละขอให้เป็นคนดีของเเม่เเบบที่เเม่ไม่เสียใจในลูกคนนี้เลย"

‘ตั๊ก’ ลั่น!!! เตรียมแจ้งความคนโพสต์หมิ่นพรุ่งนี้
         ทำให้เพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กของตั๊กต่างเข้ามาให้กำลังเธออย่างล้นหลาม แต่หลายคนต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ กระทั่งอยู่ๆ ตั๊กได้ลบโพสต์ภาพที่ร้องไห้ขณะจับมือแม่ทิ้ง ต่อมาเมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่าน
มาตั๊กได้โพสต์ข้อความอธิบายว่า

         “โพสต์ความในใจก็หาว่าทะเลาะกับสามี นี่ค่ะเหตุผลที่ตั๊กเขียนบอกคนที่เค้าเจริญเเล้ว คิดเป็น คือเข้าอ่านโพสต์ตั๊กกับเเม่ เค้าก็กลับไปดูเเลเเม่ ไม่ปล่อยให้ทุกอย่างผ่านไป ตั๊กเป็นลูกเเม่มานานมีอะไรมากมายที่เราต้องปรับกันอีกเยอะ เเต่ตอนนี้ตั๊กได้เเต่เฝ้าเสียใจที่ทำไมตอนนั้นไม่ทำ ตอนนี้ไม่ทำ จึงอยากบอกคนเป็นตัวอย่างว่า ทำให้เเม่มีความสุขมากๆ เเละก็มีคนที่เค้าเจริญเเล้วคิดได้ มากกว่าคนที่อ่านข่าวเเล้ว เขียนโดยคำ.....ตั๊กเข้าใจนะ ว่าทุกคนถูกเลี้ยงมาต่างกัน ประโยชน์ของดาราคือเป็นกำลังใจให้คนอื่น เเละเเชร์ประสบการณ์ ยอมรับนะเข้าไปอ่านความคิดของคนที่เข้ามาอ่านข่าวเราโดยนักข่าวเอาไปลง เเล้วเเบบ. โอ้ว ขอไม่พูดต่อเเล้วกัน (ช่วยเเชร์ด้วยนะคะ เพราะข่าวจะได้ต่อเนื่องไงค่ะ)”

‘ตั๊ก’ ลั่น!!! เตรียมแจ้งความคนโพสต์หมิ่นพรุ่งนี้

         ในวันเดียวกันเธอก็โพสต์ข้อความต่อว่า “ไม่ว่าเรื่องใดต่อจากนี้จะโพสต์ อะไร( ข่าวค่ะ )ไม่เกี่ยวกับทะเลาะกับสามีหรือน้อยใจสามีเลยค่ะ (พูดจิงค่ะไม่มุสา) เพราะสามีคนนี้ดีที่สุด ช่วงนี้ที่โพสต์ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องความรู้สึกเเม่ลูกเเละอดีตทั้งนั้นค่ะ สามีไม่รู้เรื่องไรเลย เเอบสงสารสามีค่ะที่ต้องมาเป็นคนคอยรับคำนินทาหรือการตีความของข่าวบางสำนัก”

         โดยหลังจากนั้นไม่นานสาวตั๊กก็โพสต์ภาพไปนั่งทานอาหารญี่ปุ่นกับสามี “เจ้าสัว” บุญชัย ซึ่งถือว่าภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าเธอไม่ได้มีปัญหากับครอบครัว หรือสามี ตามที่บางคนตีความ

‘ตั๊ก’ ลั่น!!! เตรียมแจ้งความคนโพสต์หมิ่นพรุ่งนี้

 

‘ตั๊ก’ ลั่น!!! เตรียมแจ้งความคนโพสต์หมิ่นพรุ่งนี้

         ล่าสุดวันนี้(29 ส.ค.2559) ตั๊กได้โพสต์ข้อความพร้อมกับครอปภาพหลักฐานที่มีคนเข้ามาคอมเม้นท์ในเฟซบุ๊กจากเพจข่าวหนึ่งที่ใช้ถ้อยคำรุนแรง จนทำให้เธอทนไม่ไหวถึงกับต้องโพสต์ข้อความชี้แจงให้ทราบว่าจะต้องเอาผิดกับกลุ่มคนที่ใช้ถ้อยคำหมิ่นประมาทแน่นอน โดยตั๊กเขียนข้อความว่า

         “เดี๋ยวจะขอเเจ้งความหมิ่นประมาทค่ะ ทุกคนที่ใช้คำหมิ่นต่อฉัน ซึ่งไม่มีความจริงเลย เเละยังกล่าวหาลอยๆๆ ดิฉันเป็นมนุษย์มีสิทธิ์เล่นเฟซได้ โดยไม่จำเป็นต้องถูกหมิ่นหรือถูกดูถูกอย่างนี้ ทุกคนมีสิทธิ์ ควรใช้สิทธิ์หากถูกดูถูกค่ะ”

‘ตั๊ก’ ลั่น!!! เตรียมแจ้งความคนโพสต์หมิ่นพรุ่งนี้

         หลังจากที่สาวตั๊กได้โพสต์ข้อความพร้อมกับโพสต์ครอปภาพไว้เป็นหลักฐาน ทำให้เพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กของเธอได้ออกมาแสดงความคิดเห็น ต่างๆ นานา โดยตั๊กเอง ก็เข้าไปตอบคอมเม้นท์ว่า

         “วันนี้ขอจัดเตรียมเอกสารก่อนค่ะ พรุ่งจะมอบอำนาจให้บุคลไปทำเเทน ไม่ชอบขึ้นโรงพักค่ะ ถ้าไม่จำเป็น”

‘ตั๊ก’ ลั่น!!! เตรียมแจ้งความคนโพสต์หมิ่นพรุ่งนี้

         นอกจากนี้ตั๊กยังตอบคอมเม้นท์อีกด้วยว่า “เเจ้งไว้ค่ะ ไม่ได้ สนไร ปกป้องไว้ ตั๊กมีลูกต้องปกป้อง มีเเม่ต้องปกป้อง ถ้าป้องตัวเองยังไม่ได้เเล้วจะปกป้องลูกได้อย่างไรค่ะ” และตอบอีกคอมเม้นท์ว่า “ไม่สนค่ะ เเต่ขอเเจ้งความต่อคำหมิ่นดูถูกค่ะ เเละมีรูปคุณเเม่ด้วย”

‘ตั๊ก’ ลั่น!!! เตรียมแจ้งความคนโพสต์หมิ่นพรุ่งนี้

         ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก ได้พูดคุยกับตั๊กอย่างสั้นๆ โดยตั๊กยอมรับว่า เตรียมมีการแจ้งความคนที่หมิ่นประมาทจริง ซึ่งจะมีการแจ้งความในวันพรุ่งนี้(30 สิงหาคม 2559) อีกทั้งยังบอกด้วยว่า ทางเว็บไซต์และเพจข่าวจากสื่อแห่งหนึ่ง ที่ทำให้คนเข้ามาคอมเม้นท์โดยใช้ถ้อยคำรุนแรงดังกล่าว ได้มีการแจ้งกับทาง
ตั๊กว่า จะทำการลบทั้งในเพจข่าว และเว็บไซต์ออก

ภาพจากเฟซบุ๊ก Tak Bongkod Bencharongkul 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ