บันเทิง

ละคร เพลิงนรี กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พุธที่ 31 ส.ค. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพลิงนรี ‘ธีภพ’ กักตัว ‘พริริสา’ ไว้ที่บ้านสวน

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ เสน่หาข้ามเส้น ในฝัน บ่วงรักสลักแค้น พุธที่ 31 ส.ค. 59

ช่อง 3
    20.15 น. เพลิงนรี ธีภพ(ติ๊ก) กักตัวพริริสา(ใหม่ ดาวิกา)ไว้ที่บ้านสวน เพื่อความปลอดภัย และต้องการเค้นความจริงให้รู้ว่าพริริสาเป็นใครกันแน่  แต่พริริสาพยายามหนีออกจากบ้านสวนจนตกน้ำ เป็นไข้ ธีภพดูแลอย่างดีทั้งเฝ้าไข้ ทำอาหารให้ทาน  ทั้งคู่ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ธีภพรู้ใจตัวเองว่ารักริสา แต่อยากรู้ว่าริสาคือใครกันแน่ ริสาปากแข็งไม่ยอมบอก ด้านเจ้าชายคามิน(ฟลุ้ค) ให้ไคซัจ กับมิรา(สายไหม) ช่วยกันตามหาพริริสา  รู้แต่ว่าหายไปพร้อมธีภพ เจ้าชายคามินบุกไปบ้านธีภพ เจอกับวิวรรณ แม่ของธีภพ ก็แปลกใจที่เจ้าชายคามินต้องตามหาพริริสา  ด้านกรนันท์(โยเกิร์ต) หวังจะให้เจ้าชายคามินชอบตัวเอง พยายามทำตัวใกล้ชิดสนิทสนม แต่คามินไม่ได้สนใจอะไร  ไคซัจพาเจ้าชายคามิน ไปหาพริริสาเจอจนได้  คามินเห็นธีภพใกล้ชิดริสา ก็โกรธมาก ต่อสู้กัน สุดท้ายคามินบอกความจริงกับธีภพว่าริสาคือเจ้าหญิงพริริสาแห่งไทรจีส ทำเอาธีภพอึ้งไปเลย เพราะหลงรักเจ้าหญิงเข้าเต็มเปา  ธีภพไปเจออธิรุจ(ว่าน) ก็ได้รู้ความจริงจากมิราแล้ว เพียงแต่ไม่รู้ว่าพริริสาต้องการจัดการอะไรบูรพเกียรติ

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พุธที่ 31 ส.ค. 59
    19.05 น. ประทีปรักแห่งใจ  มินนี่ (ยิหวา ปรียากานต์) และมัลลิกา (แหม่ม จินตหรา) ถูกพวกขี้เมาดักฉุดโชคดีที่ปองคุณ (อาโป ณัฐวิญญ์) มาช่วยไว้ได้ทัน แถมมาลัย (เจี๊ยบ ปวีณา) และต้องใจ (น้ำหนึ่ง) มารับตัวกลับไปอยู่ ด้วยกันเหมือนเดิมอีกด้วย แพรวดาว (จูน ธีรตี) รู้ว่ามินนี่หนีไปอยู่สกลนครจริง ๆ ก็สั่งให้ลูกน้องโทรไปขู่ เพราะคิดว่ามินนี่คงไม่มีทางได้เจอเป็นหนึ่ง (บอล วิธวัฒน์) อีก มาลัยสั่งให้มินนี่และมัลลิกาทำงานพิสูจน์ ตัวเองช่วยกันสานกระเป๋า เหลาตอก ทำงานจักสานต่อไป เป็นหนึ่งเข้ามาดูโรงงานที่สกลนครและคิดจะ ปรับปรุงทางการตลาด จึงคิดรับสมัครงานพีอาร์เก่ง ๆ เพื่อขยายงานของโรงงาน ในขณะเดียวกันก็สั่งให้ คนสืบหามินนี่ไปด้วย ต้องใจออกท่าหวงปองคุณไม่อยากให้มินนี่มายุ่งกับผู้ชายของตน ทำเอามินนี่หมั่นไส้ ทำตัวสนิทกับปองคุณยั่วต้องใจซะเลย ต้องใจไปสมัครงานที่โรงงานของเป็นหนึ่ง เพราะอยากจะเอาความ รู้ไปช่วยสานฝันให้ปองคุณที่อยากจะเปิดโรงงานทอผ้าในอนาคต

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พุธที่ 31 ส.ค. 59

23.20 น.   ชีวิตดี๊ดี “พีช-พชร” กับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง...สู่อิสระทางความคิด เรียกว่าเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว สำหรับพระเอกวัยใส “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ที่งานนี้ขอมาเปิดเผยตัวตน  และมุมมองการใช้ชีวิตที่แตกต่างออกไปของเด็กหนุ่มหน้าใสที่โลดแล่นอยู่ในวงการบังเทิง และมีชื่อเสียงขึ้นเรื่อยๆ ด้วยวัยเพียง 23 ปี  กับความสำเร็จในทุกอย่างก้าวที่พีชได้ทำ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการแสดง ร้องเพลง หรือการทำธุรกิจส่วนตัวเปิดแบรนด์เสื้อผ้า  และกิจการร้านมันฝรั่งทอด กับความคิดที่แตกต่างที่พีชเชื่อว่า การได้ทำอะไรก็ได้นั้น คือชีวิตที่มีความสุขแล้ว ซึ่งวันนี้หนุ่มพีชขอเดินทางสร้างความสุขอีกครั้ง กับรุ่นพี่คนสนิทพระเอก มาดเซอร์  เป้-อารักษ์   ท้าทายความกล้าของตนเอง อย่างการเล่น “ซิปไลน์” การโรยตัวจากที่สูงลงสู่พื้นดินไปตามฐานต่างๆ ที่พีชได้เอ่ยปากก่อนจะทำกิจกรรมนี้ว่า “กลัวความสูงมาก” งานนี้พีชจะสามารถเอาชนะใจของตนเองได้หรือไม่ ตามมาลุ้นกันในรายการ
    เท่านี้ยังไม่พอพีชยังขอเผยอีกมุมความสุขสำคัญที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนกับกิจกรรมสร้างสุขในแบบฉบับครอบครัวจิราธิวัฒน์ที่ชอบทำกันเป็นประจำ  พร้อมเคล็ดลับ และวิธีการสอนลูกดีดีจากคุณแม่คนสวย ชนัดดา จิราธิวัฒน์  จะอบอุ่น อบอวลกันขนาดไหน?

ช่อง 7
    20.30 น. กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ เฉินหมิง (บูม-กิตติน์ก้อง) หนีตายจาก เทียนคง (ต๊อก-ศุภกรณ์) มาหวุดหวิด   แดเนียล (มิกค์ ทองระย้า) พาเพื่อนมาดูแลที่เซฟเฮ้าส์  ทุกอย่างเป็นความลับจึงขอให้ ฟ้าใส (พิมประภา) มาดูแล และเป็นกำลังใจสำคัญให้อาหมิงที่คิดแต่จะแก้แค้นทั้งที่บาดเจ็บอยู่  ด้าน เฉินเปียว (เมฆ-จุติ) เดินเครื่องง้อ ปุยฝ้าย (น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) ที่เข้าใจผิดคิดว่าเค้ามีภรรยาแล้ว  แถม หนูดี (อ้อม-ประถมาภรณ์) กับ เจน (รตวรรณ) ยังแอบถ่ายคลิปทั้งคู่ไปเม้าท์มอยกระฉ่อนออฟฟิศ  หาว่าปุยฝ้ายเป็นมือที่ 3 แย่งสามีชาวบ้าน   

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พุธที่ 31 ส.ค. 59
    18.45 น. เทพธิดาป่าคอนกรีต “แววดาว” (ตาล-กัญญา รัตนพชร์) ไปหา “แววเดือน”(เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์)  และทำร้ายแววเดือน เพราะคิดว่าเดือนไม่ทำตามสัญญาที่ห้ามยุ่งกับพฤกษ์” (แอมป์-พีรวัศ กุลนัสท์วัฒน์)   เดือนจึงตัดใจบอกลากับพฤกษ์  ด้านดาวที่เริ่มมีอารมณ์ร้ายและสองบุคลิก ก็เริ่มใช้ยาและดื่มหนัก จนเกือบพลาดท่าให้”ธรรธนพ” (เชน-ณัฐวัฒน์  เปล่งศิริวัธน์) ดาวจะรอดพ้นได้หรือไม่

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พุธที่ 31 ส.ค. 59

ทางช่อง GMM25
    20.00 น. ซีรี่ส์ สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน “รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก” หลังจากโชค(บอม-อนุรักษ์) ความจำเสื่อมและลืมว่าเคยคบกับแฮ็ค(โอ-อนุชิต) เป็นแฟน  ทำให้แฮ็คเสียใจมากและตัดสินใจออกมาจากชีวิตโชค แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อแฮ็คต้องกลับมาเจอกับแฮ็คอีกครั้ง  เพราะฟรัง(จันจิ) แฟนสาวของโชคติดต่อให้แฮ็คมาออกแบบตกตแต่งเรือนหอให้  นั่นทำให้แฮ็คกลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่รู้ว่าโชคลทแม้กระทั่งว่าตัวเองเคยเป็นเกย์  และกำลังจะแต่งงานกับผู้หญิง

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พุธที่ 31 ส.ค. 59
    21.30 น. ละครชุด "Encore 100 ล้านวิว เรื่อง เชือกวิเศษไตรภาค ตอน ปีนผาคว้าเลิฟ" หลังจากเพื่อนๆ ในกลุ่มแยกย้ายกันไปมีแฟน มีครอบครัว เหลือแค่ “กาย” (เต๋า- เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) กับ “จุ๊บ” (ใบเตย-สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ)  จากกีฬาที่เล่นเป็นทีม ทั้งคู่จึงเปลี่ยนไปเล่นกีฬาปีนผาแทน “กาย” กับ “จุ๊บ” สนิทกันมาก จนหลายๆ คนคิดว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน ที่ยิม “จุ๊บ” ได้พบกับ พี่ “พีท” (บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์)  นักปีนผาทีมชาติ  “จุ๊บ”มัวแต่ตะลึงในความหล่อล่ำ ของ “พีท” จนเผลอปล่อยเชือกทำให้ “กาย” ตกลงมากระแทกพื้น “พีท” อาสาสอน “จุ๊บ” ปีนผา “กาย” พยายามกันซีนพีท “จุ๊บ” จึงบอก“กาย” ว่าถ้าหาข้อพิสูจน์ว่า “พีท” เป็นคนไม่ดีจริง ๆ ได้ “จุ๊บ” จะเลิกยุ่งกับ “พีท” ทันที 

ช่อง 8
    09.00/19.50 น. บ่วงรักสลักแค้น หน้าบ้านพัก ปานดาว(จูน-ชลฤดี)กำลังจะเดินกลับเข้าบ้าน ชยพล(เอี๊ยง-สิทธา)เข้ามาขวาง  ให้ปานดาวหยุดคุยกันก่อน  ปานดาวไม่มีอะไรจะคุย แค่หน้าก็ไม่อยากจะมอง  ชยพลสัญญาต่อจากนี้ไปจะไม่ทำให้ปานดาวต้องเสียใจอีก  ปานดาวไม่เชื่อ พยายามจะเดินหนี  ชยพลคว้าแขนปานดาว ดึงเข้ามาจูบ  ปานดาวตบกลับ

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พุธที่ 31 ส.ค. 59

ช่อง one 31 
    20.30 น. เสน่หาข้ามเส้น ปัญหาเรื่องหย่ากับ พลอย(แป้ง-อรจิรา) ยังเคลียร์ไม่จบ   เคน(กัปตัน-ภูธเนศ) ก็ต้องมาเจออีกหนึ่งปัญหาใหม่ เมื่อ ณิชา(ยิปซี-คีรติ) ถึงขั้นเก็บกระเป๋าขนของย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเคน!!

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พุธที่ 31 ส.ค. 59

ทาง PPTV HD36
    19.30 น. ละครเรื่อง ในฝัน เจ้าชายพิรียพงศ์ เขียนจดหมายถึง เจ้าหญิงพรรณพิลาศ เล่าเรื่องราวและบทเรียนที่ได้รับจากการคัดเลือกเสนาบดียุติธรรม ทำให้ เจ้าหญิงพรรณพิลาศ ท่านพ่อและท่านแม่ รวมไปถึง แม่นม ภูมิใจในตัว เจ้าชายพิรียพงศ์ เป็นอย่างมาก เจ้าหญิงพรรณพิลาศ ยังชื่นชม เจ้าชายโอริสสา ที่อบรมบ่มนิสัยให้น้องชายของตนมีความคิดปราดเปรื่อง มีวุฒิภาวะที่จะเป็นที่พึ่งให้กับแคว้นและได้เขียนตอบกลับจดหมายถึงน้องชายด้วยความห่วงใย เมื่อ เจ้าชายพิรียพงศ์ ได้รับจากพี่สาวก็นำจดหมายอีกฉบับหนึ่งมอบให้กับเจ้าชายโอริสสา  ด้าน เจ้าหญิงรัชทายาท นั้นหนีข้าหลวงและราชองครักษ์มาเข้าเฝ้า เจ้าชายพิรียพงศ์ แต่ เจ้าชายโอริสสา มาพบเข้าพอดีจึงตักเตือนด้วยความเกรี้ยวกราด ทำให้ เจ้าหญิงรัชทายาทเสียใจมาก นึกไปว่าเจ้าชายโอริสสารังเกียจตน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร

ละคร เพลิงนรี  กาลครั้งหนึ่ง...ในหัวใจ พุธที่ 31 ส.ค. 59

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ