บันเทิง

ฉากชวนฟิน... "บิ๊ก" อุ้ม "เต๋า" ตัวลอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย" สุวพิชญ์ ตะลุย "บิ๊ก" ทองภูมิ อุ้ม “เต๋า" เศรษฐพงศ์ ตัวลอย ใน "เชือกวิเศษไตรภาค ตอน ปีนผาคว้าเลิฟ"

ฉากชวนฟิน... "บิ๊ก" อุ้ม "เต๋า" ตัวลอย

         ใกล้ออนแอร์เต็มทีสำหรับซีรีส์เรื่อง “encore 100 ล้านวิว เรื่อง เชือกวิเศษไตรภาค  ตอน ปีนผาคว้าเลิฟ”  ซึ่งฉากที่ขอนำเสนอในวันนี้  ตามชื่อเรื่องเลย เป็นฉากที่ “กาย” ("เต๋า" เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) และ “จุ๊บ” ("ใบเตย" สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ) ไปปีนหน้าผาจำลองกัน และที่ยิมนี่เองที่ทำให้จุ๊บ ได้พบกับ “พีท” ("บิ๊ก" ทองภูมิ สิริพิพัฒน์) ดีกรีนักกีฬาปีนผาทีมชาติ ที่ความหล่อหล่ำของพีททิ่มตาจุ๊บอย่างแรง! จนจุ๊บเผลอปล่อยเชือกทำให้กายตกลงมากระแทกพื้น

ฉากชวนฟิน... "บิ๊ก" อุ้ม "เต๋า" ตัวลอย

         โดยการเตรียมตัวของนักแสดงนำทั้ง 3 นั้น ได้แก่ ก็บ่ยั่น แท็คทีมกันมาซ้อมก่อนเริ่มถ่ายจริงกันที่ โดย “เต๋า” และ “ใบเตย” มาถึงก่อน ก็เริ่มเปิดฉากด้วยเสื้อผ้าที่เตรียมกันมาพร้อมมาก โดยมีเทรนเนอร์คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ทั้ง 2 ปีนขึ้นปีนลงกันจนคล่องแล้วสักพัก บิ๊กก็ได้ตามมาสมทบน้องๆ และเรียกให้ทั้งมาวอร์มร่างกายก่อน บิ๊กนำทีมน้องๆ ยืดเส้นยืดสายอย่างคล่องแคล่ว พร้อมทั้งติงว่า ถ้าไม่วอร์มก่อนปีน กล้ามเนื้ออาจอักเสบได้

ฉากชวนฟิน... "บิ๊ก" อุ้ม "เต๋า" ตัวลอย

          พอเสร็จสิ้น ทั้ง 3 คนก็เข้าที่ปีนกันต่อ ซึ่งตัว บิ๊ก นั้นสบายมาก ออกแนวชำนาญ ช่วยดูให้ เต๋า กับ ใบเตย อีกแรง กีฬาปีนผาเป็นกีฬาที่จำเป็นต้องเล่นเป็นคู่ เพราะคนนึงปีน อีกคนนึงทำหน้าที่บีเลย์ คือคอยเซฟท์ไม่ให้คนที่กำลังปีนอยู่ตกลงมา เมื่อ “เต๋า” และ “ใบเตย”  ชำนาญการปีนแล้ว ก็ฝึกเป็นคนบีเลย์บ้าง ผลัดกันปีน ผลัดกันบีเลย์     

ฉากชวนฟิน... "บิ๊ก" อุ้ม "เต๋า" ตัวลอย

         พอพักทานข้าวกลางวัน ทั้งบิ๊ก เต๋าและใบเตยเลยขอเม้าท์ถึงผลงานการปีนวันนี้ให้ฟังว่า "วันนี้ทางทีมงานปีนผาคว้าเลิฟให้พวกเราทำความคุ้นเคยซ้อมปีนผากันก่อนที่จะเริ่มถ่ายจริงๆ ซึ่งบิ๊กจะออกแนวสบายสุดเพราะเป็นนักกีฬาอยู่แล้ว ปีนผาก็เคยปีนอยู่แล้ว ค่อนข้างคุ้นเคย” บิ๊กกล่าว  ส่วนเต๋าและใบเตย เผยว่า "วันนี้เป็นการปีนผาครั้งแรกในชีวิต เรียกว่าเป็นการเปิดประสบการณ์เสียวที่สุดในชีวิตของทั้งเราทั้งคู่ก็ว่าได้ วันนี้ใบเตยกรี๊ดลั่นผาเลย"  ส่วนสาว “ใบเตย” ไม่ยอมเสียเปรียบขอเม้าท์บ้าง ว่าหนุ่มเต๋า เองก็หล่นลงมาในแบบถูกเชือดรัดเป้า แอบเจ็บเต๋าน้อยเหมือนกัน!!!

ฉากชวนฟิน... "บิ๊ก" อุ้ม "เต๋า" ตัวลอย

        แหม...ไม่มีใครยอมใครเลย ติดตามชมซีรีส์เรื่อง “encore 100 ล้านวิว เรื่อง เชือกวิเศษไตรภาค ตอน ปีนผาคว้าเลิฟ”  ฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 31 สิงหาคม ทางช่อง gmm25

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ