บันเทิง

‘นุ่น’ สั่นสู้!!นั่งบนขื่อบ้านเฝ้า‘ป้อง’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ตะลุยตะลอนกอง ละครเรื่อง “พิษสวาท”

 

          มีฉากหลอนๆ มาให้ยลตลอดสำหรับละครเรื่อง “พิษสวาท” ซึ่งคุณอุบล ที่นำแสดงโดย “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ก็เจอซีนยากๆ มาตลอด และฉากที่ขอนำเสนอในวันนี้ เป็นฉากที่ คุณอุบล (นุ่น) ต้องขึ้นไปนั่งเฝ้าพระเอกอัคนี (“ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) อยู่บนขื่อบ้าน แม้จะกลัวความสูง แต่เจ้าตัว ก็สู้ไม่ยอมถอย
ฉากนี้ผู้กำกับ สันต์ ศรีแก้วหล่อ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู ย่านพระราม 5 โดยเป็นฉากที่หลังจากป้องสำนึกรู้ถึงอดีตว่าตัวเองคือสามีที่ตัดคอนุ่นภรรยาสุดรัก ให้กลายเป็นวิญญาณเฝ้าทรัพย์แผ่นดิน แต่ป้องเชื่อว่าตัวเองทำไปทั้งหมดด้วยความจำเป็น จึงพยายามหาหลักฐานต่างๆ เพื่อจะมาพิสูจน์กับนุ่นให้ได้ ดูเหมือนจะเป็นฉากง่ายๆ แต่ขึ้นชื่อว่า “พิษสวาท” งานนี้ผู้กำกับไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะอยากได้ภาพนุ่น นั่งเฝ้าดูป้องอยู่บนขื่อบ้าน นุ่นได้ยินก็ออกอาการตกใจนิดๆ เพราะก็แอบกลัวความสูง แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเต็มที่กับทุกๆ ฉาก 

 

‘นุ่น’ สั่นสู้!!นั่งบนขื่อบ้านเฝ้า‘ป้อง’

          งานนี้นุ่นขอโชว์สปิริตเล่นเอง ไม่ใช้สแตนด์อิน หลังแต่งองค์ทรงเครื่องชุดไทยสีทองเสร็จสรรพ นุ่นก็ปีนแพลตฟอร์มที่ต่อถึงสองชั้น เพื่อจะขึ้นไปนั่งบนขื่อบ้าน โดยระหว่างที่กำลังปีน พระเอกป้องก็เอาใจช่วยสุดฤทธิ์ มีพูดชวนคุยให้นุ่นไม่รู้สึกกลัว เมื่อนุ่นขึ้นไปนั่งประจำที่แล้ว เจ้าตัวยังต้องจัดแจงจับผ้านุ่งและเครื่องแต่งกายให้สวยงามเข้าที่เข้าทางด้วยตัวเองอีก แม้แข้งขาจะแอบสั่น แต่ก็ชูสองนิ้วสู้ตายให้ทีมงานข้างล่าง ป้องที่ให้กำลังใจนุ่นอยู่ เห็นนุ่นทุ่มเทเต็มที่แบบนี้ ก็ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีเช่นกัน พอถึงเวลาผู้กำกับสั่งเดินกล้อง 5-4-3-2 ป้องก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง เล่นบทบาทของตนในการหาข้อมูลมาพิสูจน์ความจริงแบบเทกเดียวผ่าน

          ชมอีกหนึ่งฉากที่ นุ่น โชว์สปิริตนักแสดงแบบเกินร้อย ในละคร “พิษสวาท” วันอังคารที่ 30 สิงหาคมนี้ 20.30 น. ทางช่องวัน 31

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ