บันเทิง

รักใหม่“เทย์เลอร์ สวิฟท์”ส่อแววร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์.... สกู๊ปบันเทิงต่างประเทศ

 
          ความรักระหว่าง เทย์เลอร์ สวิฟท์ กับ ทอม ฮิดเดิลสตัน กลายเป็นที่จับตามองอย่างมากเพราะฝ่ายหญิงเป็นถึงนักร้องที่ทรงอิทธิพลระดับโลก ขณะที่ฝ่ายชายก็เป็นนักแสดงมากฝีมือที่โด่งดังมาจากบท “โลกิ” ในภาพยนตร์เรื่องธอร์

 

รักใหม่“เทย์เลอร์ สวิฟท์”ส่อแววร้าว

          แต่หวานจนน้ำตาลเรียกพี่กันได้แค่ 3 เดือนก็มีอันต้องห่างกันซะแล้ว โดยนิตยสารยูเอสวีคลี่รายงานว่าช่วงหลัง ๆ มานี่ทั้งคู่มีเวลาอยู่ด้วยกันไม่มากนัก เพราะแต่ละคนงานยุ่งซะเหลือเกิน

 

รักใหม่“เทย์เลอร์ สวิฟท์”ส่อแววร้าว
 
          ไม่ใช่แค่นั้น การคบกันของทั้งคู่ยังมีผลลบต่ออาชีพของทอมอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้เขามีรายชื่อติดกลุ่มคนที่จะได้รับบทเจมส์ บอนด์ต่อจากแดเนียล เครก แต่พอภาพหวานจ๋อยของเขากับสาวเทย์หลุดออกมา ขื่อของทอมก็หลุดโผไปเลย
 

 

รักใหม่“เทย์เลอร์ สวิฟท์”ส่อแววร้าว
          นอกจากนี้ ทอมยังพลาดโอกาสเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ห้องเสื้อหรูอย่าง “อาร์มานี” ด้วย โดยก่อนหน้านี้เขามีรายชื่อติดกลุ่มคนที่จะมารับหน้าที่แทน คาลวิน แฮร์ริส แต่พอมีข่าวว่าเขากำลังคบกับเทย์เลอร์ ซึ่งเป็นแฟนเก่าของคาลวิน ทางอาร์มานี่เลยเปลี่ยนใจเพราะไม่อยากถูกมองว่าเลือกทอมเพราะจะได้ถือโอกาสนำเอาความรักสามเส้าระหว่างคาลวิน-ทอม-เทย์เลอร์ มาประชาสัมพันธ์ไปด้วยในตัว ซึ่งทางอาร์มานี่ยอมไม่ได้ เพราะคิดว่าแบรนด์ตัวเองมีคลาสกว่านั้น
 

รักใหม่“เทย์เลอร์ สวิฟท์”ส่อแววร้าว
          รายงานข่าวระบุด้วยว่าเพื่อน ๆ ของทอมพากันเตือนว่าความรักครั้งนี้จะกระทบกับอาชีพของเขา ทำให้พ่อหนุ่มโลกิแตะเบรคความสัมพันธ์เอาไว้ก่อน แต่สาวเทย์ไม่ยอม และพยายามทุกวิถีทางเพื่อยื้อเอาไว้
 
          อย่างไรก็ตามเพื่อนของทั้งคู่ยืนยันว่าทอมกับเทย์ยังไม่เลิกกัน และอาจจะออก “งานคู่” เป็นครั้งแรกในงานประกาศรางวัลเอ็มมี่ที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 ก.ย. นี้ ซึ่งเราต้องติดตามกันต่อไปว่าจะจริงรึเปล่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ