บันเทิง

‘นาคี-นางอาย’ จ่อคิวออกอากาศ ‘ช่อง 3’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ละคร 2 เรื่อง สองรส “นาคี” และ “นางอาย” เตรียมลงจอออกอากาศแล้ว ทาง “ช่อง 3”

          ใกล้ได้ฤกษ์ลงจอออกอากาศแล้ว สำหรับละคร 2 เรื่อง 2 รสจากทางช่อง 3 สำหรับ ละครเรื่อง “นางอาย” ที่เตรียมจะออกอากาศในวันศุกร์-อาทิตย์ แทนละครเรื่อง “เลือดรักทระนง” และอีกหนึ่งเรื่องที่เข้มข้นชวนติดตามอย่าง “นาคี” ซึ่งจะออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร  ออกอากาศต่อจากละครเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน”

‘นาคี-นางอาย’ จ่อคิวออกอากาศ ‘ช่อง 3’

 

          สำหรับละครเรื่อง นาคี จากบทประพันธ์โดย : ตรี อภิรุม บทโทรทัศน์โดย : สรรัตน์ จิรบวรวิสุทธิ์ กำกับการแสดงโดย : พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ผลิตโดย : บริษัท แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ควบคุมการผลิตโดย : ธัญญา-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

          เรื่องย่อ "คำแก้ว" สาวสวยแห่งบ้านดอนไม้ป่าผู้มีสัญชาติกำเนิดที่ลึกลับ มิมีใครล่วงรู้แม้แต่ ตัวเธอเองว่า เธอมีพลังพิเศษเหนือมนุษย์! "ทศพล" นักศึกษาโบราณคดี ที่บังเอิญไปขุดพบ รูปสลักของ "นาคี" และ เขาต้องมนต์เสน่ห์ของ "เจ้าแม่นาคี" จนมิอาจถอนตัว เขายอมสละสิ้นทุกอย่างเพื่อรัก และให้ได้อยู่เคียงข้างเธอ แต่ความรักของเขาและเธอนั้นมีอุปสรรคใหญ่หลวงนัก หมออ่วม-กำนันแย้ม-บุญส่ง-นายกอ-เมืองอินทร์ และอีกหลายคนที่ได้เจออิทธิฤทธิ์ของเจ้าแม่นาคี จึงพยายามอย่างยิ่งที่จะกำจัดนาคี รวมถึง "ลำเจียก" สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่หวังปองทศพล การต่อสู้กับอำนาจลึกลับ และชิงรักหักเหลี่ยม ดำเนินไปในวิธีของมนุษย์และด้วยมนตร์คาถา โดยทั้งหมดไม่อาจล่วงรู้ว่า นี่คือพลังแห่งความอาฆาตพยาบาทจากอดีตชาติ และผลแห่งกรรมของแต่ละคนจะเป็นเช่นไร พญานาคจะยังคงเป็นปริศนาต่อไปอีกหรือไม่

          นำแสดงโดย “เคน” ภูภูมิ พงษ์ภาณุ รับบท ทศพล/ไชยสิงห์ “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ รับบท คำแก้ว/เจ้าแม่นาคี “อุ้ม” ลักขณา วัธนวงส์ศิริ รับบท ลำเจียก/พระสนมกรรเจียก “แคร์” ฉัตรฑริกา สิทธิพรม รับบท พิมพ์พร พระธิดาพิมพาวดี “อู๋” ธนากร โปษยานนท์ รับบท ทัดนัย “เฟรช” อริศรา วงษ์ชาลี รับบท คำปอง “เค้ก” สุภชา อัดรทองสกุล รับบท เจิดนภา/เพ็ง โกสินทร์ ราชกรม รับบท เลื่อง“กิก” ดนัย จารุจินดา รับบท วัชระปราการ เกรียงไกร อุณหะนันท์ รับบท ดร.สุภัทร การันต์ อร่านศรี รับบท วันชนะ/นารุต “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง รับบท ท้าวศรีสุทโธนาคี ฯลฯ 

 

‘นาคี-นางอาย’ จ่อคิวออกอากาศ ‘ช่อง 3’

‘นาคี-นางอาย’ จ่อคิวออกอากาศ ‘ช่อง 3’

‘นาคี-นางอาย’ จ่อคิวออกอากาศ ‘ช่อง 3’

‘นาคี-นางอาย’ จ่อคิวออกอากาศ ‘ช่อง 3’

          นางอาย เป็นนวนิยายของ นราวดี ที่เขียนขึ้นจากประสบการณ์จากชีวิตจริงของตัวเอง โดยได้ตีพิมพ์ในนิตยสารกุลสตรี เมื่อปี พ.ศ. 2512 ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์และละครโทรทัศน์แล้วหลายครั้ง

         เรื่องย่อ “นางอาย” เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นของเด็กสาวชื่อ “นาง” ซึ่งเรียนประจำอยู่ที่โรงเรียนประจำ นางเป็นเด็กที่มีความร่าเริง สนุกสนาน ซุกซน แก่นแก้ว นางมีเพื่อนรักอยู่ 1 คน ในโรงเรียนคอนแวนแห่งนี้ คือ สิรินาถ สิรินาถประสบปัญหาทางบ้าน ไม่สามารถเรียนต่อได้ แต่นางไปขอความช่วยเหลือจากคุณธนาธิป ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสถานฑูตไทย และเป็นพี่ชายของสายสุดา ในระหว่างที่ นาง สิรินาถและ สายสุดา เรียนอยู่ในคอนแวน เกิดเรื่องราวต่างๆมากมายจากความไม่ลงเอยกับสายสุดา คัมพล เป็นลูกชายของเพื่อนพ่อนางที่มาคลุกคลีใกล้ชิดกับนางและหลงรักในตัวนางอยู่ลึกๆ เมื่อนางเรียนจบ พ่อของนางต้องการให้นางแต่งงานกับพี่ชายของกำพล แต่นางไม่ยอม เพราะนางชอบกับธนาธิปอยู่ก่อนล้ว เมื่อคัมพลรู้เรื่องแต่งงานเข้าไม่พอใจอย่างมาก และได้รู้ความจริงจากนางว่ารักกับธนาธิป และนางไม่ได้คิดอะไรกับคัมพลนอกจากพี่ชาย ธนาธิปเมื่อรู้เรื่องแต่งงานจึงไปสู่ขอและก็ได้แต่งงานกันอย่างมีความสุข

          นำแสดงโดย “เกรท” วรินทร ปัญจหกาญจน์ รับบท ธนาธิป “ณิชา” ณัฏฐณิชา ตั้งวัธนาวณิชย์ รับบท นาง – อภิรดี “แก็ป” ชนกสุดา รักษนาเวส รับบท สินีนาฏ คารีสา สปริงเก็ตต์ รับบท สายสุดา “แก็ป” จักริน ภูริพัฒน์ รับบท คัมพล “บอล” จิตรภาณุ กลมแก้ว รับบท ชัยพงษ์ ฯลฯ

 

‘นาคี-นางอาย’ จ่อคิวออกอากาศ ‘ช่อง 3’

‘นาคี-นางอาย’ จ่อคิวออกอากาศ ‘ช่อง 3’

‘นาคี-นางอาย’ จ่อคิวออกอากาศ ‘ช่อง 3’

 

---------------------------------------------------------------------

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ