บันเทิง

'อาย' ไม่รู้เสียบแทน ‘วาววา’ ลง 'เงินปากผี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อาย” กมลเนตร เรืองศรี ยันไม่รู้เสียบแทน “วาววา” ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ในละครเรื่อง “เงินปากผี” แจงผู้ใหญ่ส่งบทเรื่องอะไร น้อมรับทั้งหมด

          หลังจากมีกระแสข่าวมาก่อนหน้านี้ ว่านางเอกสาว “วาววา” ณิชรารีย์ ถอนตัวจากการเป็นนางเอกละครเรื่อง “เงินปากผี” แล้วได้ “อาย” กมลเนตร มาเสียบแทน ล่าสุดมีโอกาสเจอนางเอกสาวในงานบวงสรวงละครเรื่อง “เงินปากผี” สอบถามได้ความดังนี้

'อาย' ไม่รู้เสียบแทน ‘วาววา’ ลง 'เงินปากผี'

'อาย' ไม่รู้เสียบแทน ‘วาววา’ ลง 'เงินปากผี'

"วาววา" ณิชารีย์ 

          “เรื่องนี้ถือว่าเป็นละครเรื่องเดียว ที่เป็นนางเอกเต็มตัว แต่อายถ่ายซีรีส์ "มายด์ ฮี โร่" อยู่เล่นกับ เต้ย(พงศกร เมตตาริกานนท์) แต่ว่าเป็นซีรีส์ 5 เรื่อง อย่างที่บอกหนูตื่นเต้นกับทุกเรื่อง เรารู้สึกว่าทุกอย่างใหม่ สำหรับเราอยู่แล้ว (ก่อนหน้านี้วางตัว วาววา ไว้) ไม่ทราบเลย และก็ไม่ได้คุยกับวาวด้วยว่าอะไรยังไง ว่าก่อนหน้านี้มีเขาเล่นหรือเปล่า ถามว่าตอนที่ผู้ใหญ่ติดต่อมาเป็นยังไง ผู้ใหญ่บอกเลยว่าให้เล่นเรื่องนี้ จริงๆ ส่วนใหญ่หนูจะรู้แบบนี้แหละ หนูจะรู้ว่าได้เล่นตอนที่สรุปแล้วซะส่วนใหญ่ น้อยเรื่องมากที่หนูจะได้เข้าไปแคสติ้งอย่าง "ใยเสน่หา" ที่พับโปรเจกท์ไป อันนั้นได้ไปแคสติ้ง แต่เสียดายมากที่ไม่ได้เล่นแล้ว” อายกล่าว

          ถามต่อถึงการกลับมาร่วมงานกับ เด่นคุณ งามเนตร อีกครั้ง อายกล่าวว่า สบายมาก เพราะส่วนตัวสนิทกันอยู่แล้ว

          'อาย' ไม่รู้เสียบแทน ‘วาววา’ ลง 'เงินปากผี'

ภาพจากละคร "เงินปากผี" 

          “ในเรื่องรับบทเป็น รุ้งแก้ว เป็นคนรักกับวันพุธ ซึ่งคือตัวเด่นคุณ เหมือนตัวเราทางบ้านเขาเอ็นดู แต่เดี๋ยวจะมีปัญหาที่พ่อของเราเสีย แล้วเราไม่มีใคร และครอบครัวเขาอยากช่วยเหลือเรา ทำให้เราได้ไปมีส่วนร่วมกับครอบครัวเขา แต่เมนหลักของครอบครัวเขา คือจะมีแม่เลี้ยงเข้ามาในบ้าน และมีเรื่องของเงินปากผี แต่เราเป็นคนที่สามารถติดต่อกับผีเลี้ยงซึ่งคือพี่ป๋อ(ณัฐวุฒิ สกิดใจ)ได้ แต่ผีเลี้ยงไม่อยากให้ใครรู้ว่าเขาคือพ่อของเด่นคุณ เพราะหลังจากเลี้ยงตายไป จะมีคนสนิทที่ชื่อเสริม เข้ามาเลี้ยงดูวันพุธ วันพุธก็เข้าใจว่าเขาคือพ่อ แต่ความจริงไม่ใช่ และจะมีความลับที่ซ่อนอยู่ในเรื่อง คนดูจะรู้ แต่ตัวละครไม่รู้ และตัวเราในเรื่อง ก็จะไม่รู้ว่าทำไมตัวเองถึงเห็นผี (เล่นเรื่องผีอีกแล้ว) ใช่ และเป็นคาแร็กเตอร์ต้องติดต่อกับผี (เจอเด่นคุณอีกแล้ว) คือโดยส่วนตัวหลังจากเล่นละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี กับน้องมา เรารู้จักกันอยู่แล้ว จริงๆ น้องเป็นคนน่ารัก คิดว่าไม่น่ายาก” อายกล่าวอย่างอารมณ์ดี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ