บันเทิง

‘อาร์ม’ ฟุ้งคบ ‘น้ำฝน’ แฮปปี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อาร์ม” พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ เผยคุย “น้ำฝน” พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ 3 เดือนสุดแสนแฮปปี้ 

          ถูกจับตามองในความสัมพันธ์ขณะนี้ สำหรับคู่ของพิธีกรชื่อดัง “อาร์ม” พิพัฒน์ กับนางเอกสาว “น้ำฝน” พัชรินทร์ หลังออกมายอมรับว่า กำลังศึกษากันอยู่ ได้เจออาร์มในพิธีเปิดงาน “จัตุรัสจามจุรีบุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 8 มหัศจรรย์วันหนังสือ” ถามไถ่ได้ความดังนี้ 

 

‘อาร์ม’ ฟุ้งคบ ‘น้ำฝน’ แฮปปี้

          “คุยกันมา 3 เดือนก็ดี เพิ่งเริ่มต้น คุยกันแล้วรู้จักกันมากขึ้น เขาเป็นคนน่ารัก (เห็นไปทำบุญแก้เรื่องความรักไหม) ไม่ได้แก้ในเรื่องความรัก ส่วนใหญ่จะไปอยู่แล้วไปเรื่อยๆ แต่พอดีที่ผ่านมาเขาไม่ค่อยได้ไป เราก็เลยชวนไป (น้ำฝนโดนทักยังไม่เจอเนื้อคู่ช่วงนี้) อันนี้ได้ยินมาเหมือนกัน มีพี่ๆหมอที่เขารักและเคารพ เขาก็บอก อย่างตอนที่ไปพม่า เราก็เพิ่งรู้ว่ามีพี่หมอแนะให้ไปเหมือนกับไหว้ขอขมา ถามว่าผมเชื่อมั้ย มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แต่ผมเชื่อว่ามันอยู่ที่การกระทำมากกว่า ที่หมอดูบอกว่าจะไม่มีเนื้อคู่ ผมว่ามันอยู่ที่เราแหละ แต่ฝ่ายผมเองยังไม่เคยโดนทักเรื่องนี้ มีแต่บอกว่า ยินดีด้วย จนผมต้องแบบ เดี๋ยวนะ ใจเย็นๆ เพิ่งเริ่มต้น แต่อาจจะเป็นจังหวะช่วงเวลาชีวิตพอดี ที่ผม 30กว่า แล้วเขาก็เพิ่ง 30 มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่คนจับตามองว่ามันถึงเวลาที่จะมีครอบครัวหรือยังอะไรแบบนี้ ” อาร์มตอบ

‘อาร์ม’ ฟุ้งคบ ‘น้ำฝน’ แฮปปี้

‘อาร์ม’ ฟุ้งคบ ‘น้ำฝน’ แฮปปี้

 

          ถามต่อว่าช่วงนี้ถือเป็นช่วงโปรโมชั่นไหม พิธีกรหนุ่มเผยว่า ถ้าเป็นช่วงโปรโมชั่น เป็นโปรค่อนข้างคุ้ม

          “ต้องดูกันต่อไป ตอนนี้ก็เดินหน้า ถือว่าเป็นคนที่สนิทที่สุด มีอะไรก็คุย ปรึกษา (เจอครอบครัวน้ำฝนหรือยัง) มีเจอคุณแม่ เพราะว่าเขาจะไปไหนกับคุณแม่อยู่แล้ว จะมีบ้างที่บางทีคุณแม่ไม่ว่าง เราก็อาจจะนัดเจอกันสั้นๆ และแยกย้ายกลับบ้าน ถ้าคุณแม่ไม่ได้มา เขาจะมีฝากว่า ฝากดูแลน้องหน่อย เป็นการฝากดู ไม่ได้ฝากดูแล (ยิ้ม) (กลัวไหมว่าอดีตที่ผ่านมายังไม่จบ) จริงๆที่เราคุยกัน เราไม่ได้รื้อฟื้นเรื่องเก่าๆมาคุยกัน เพียงแต่ว่าพอมันมีประเด็นเข้ามา เราก็ต้องมาคุยกัน ว่ามันเกิดอะไรกันขึ้น แล้วถ้าเรื่องที่เราเล่าให้เขาฟัง เขาเข้าใจ มันก็แค่นั้น ไม่มีอะไร เราก็ให้เกียรติคนที่เราเคยคบ และให้เกียรติคนปัจจุบันด้วย ตอนเราเริ่มคุยกับฝน เริ่มจากเราเหมือนเป็นพี่คนหนึ่ง ที่เราไปขอไลน์เขามาคุย หรือค่อยๆ ชวนเขาไปทำบุญ 

‘อาร์ม’ ฟุ้งคบ ‘น้ำฝน’ แฮปปี้

 

          เหมือนเรารู้จักเขามาระยะหนึ่ง แต่ไม่เคยคุยในแง่เชิงจีบเขา แต่พอหลังๆ มันคุยแล้วสบายใจ อาจจะโชคดี ที่ค่อยๆพัฒนาในแง่ดีขึ้นเรื่อยๆ ถามว่ากดดันมั้ย โดนจับตามอง แรกๆ กดดัน เพราะอยู่วงการบันเทิงมา 15 ปี ไม่ได้เคยมีประเด็น ที่จะเป็นในเรื่องเชิงของความรักขึ้นมา ตอนนี้ก็สบายใจ ไปไหนก็ไม่ได้มีอะไร ถือเป็นคนที่เราคุยด้วยแล้วเรามีความสุขมากๆ สถานะเรียกว่า เป็นคนที่คบแล้วแฮปปี้ที่สุด” พิธีกรชื่อดังกล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ