บันเทิง

“แอลล์” สลัดลุคเจ้าหญิงเป็นชายข้ามเพศใน“ABOUT RAY”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์.... ลัดเลาะขอบฟิล์ม

 

          ถือเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์คนล่าสุดของฮอลลีวู้ด สำหรับ แอลล์ แฟนนิ่ง ที่กำลังมาแรงด้านการแสดงแบบฉุดไม่อยู่ เดือนกันยายนนี้ มงคลเมเจอร์ เตรียมนำ ABOUT RAY (อะเบาท์ เรย์) ภาพยนตร์ดราม่าสุดประทับใจ ที่ได้รับเสียงปรบมือกึกก้องและยาวนานจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองโตรอนโต และถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ แอลล์ แฟนนิ่ง สาวน้อยขวัญใจผู้ชมจากบทเจ้าหญิงออโรร่า ในภาพยนตร์แฟนตาซี จากค่ายดิสนีย์ Maleficent โดย ใน ABOUT RAY (อะเบาท์ เรย์) แอลล์ มารับบท เรย์ เด็กสาวที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการทรานฟอร์ม เพื่อผ่าตัดแปลงเพศมาเป็นชาย ในช่วงเวลาสำคัญนั้น สิ่งที่เธอแคร์ที่สุดก็คือการทำให้แม่แม็กกี้ (นาโอมิ วัตต์ส) และยายดอลลี่ (ซูซาน ซาแรนดอน) เข้าใจและยอมรับในความเป็นเธอ และเพื่อการแสดงบทนี้ แอลล์ แฟนนิ่ง ที่ต้องลดน้ำหนัก ฟิต หุ่น และคลุกคลีกับกลุ่มผู้ชายข้ามเพศตัวจริง เพื่อการแสดงที่สมจริงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

          “หลังอ่านบท ฉันคิดว่า ฉันต้องเล่นบทนี้ให้ได้ เพราะมันจะเป็นบทที่สำคัญที่สุด ในอาชีพนักแสดงของฉัน เกบี้ (ผู้กำกับ) ก็พาฉันไปหาเด็กผู้ชายที่ข้ามเพศมากลุ่มหนึ่ง เพื่อพูดคุย ทำความรู้จัก และเก็บข้อมูล พวกเขาน่ารักมาก และเราก็กลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาถึงตอนนี้ มันน่าทึ่งมากที่พวกเขาสามารถเปิดเผยข้อมูลให้ฉันฟังได้ทุกเรื่อง ถึงแม้ช่วงแรก เราจะเป็นคนแปลกหน้ากันก็ตาม ฉันส่งข้อความไปถามอะไร พวกเขาก็สามารถตอบกลับมาได้ทันทีและตอบทุกอย่างที่ฉันอยากรู้ ทั้งส่วนที่ลึกที่สุด ลับที่สุด พวกเขาก็พูดมันออกมาได้ เพราะว่าพวกเขายอมรับการเป็นตัวเองมากๆ นั่นเอง” แอลล์ แฟนนิ่ง กล่าว

          ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ในโครงการ The Little Big Films Project 11 มีคิวฉาย 29 กันยายนนี้ เฉพาะที่ House RCA - LIDO - PARAGON SFW - ESPLANADE นะจ๊ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ