บันเทิง

ละคร บ่วงอธิฏฐาน ลูกไม้ไกลต้น พิษสวาท จันทร์ที่ 29 ส.ค. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูกไม้ไกลต้น ‘ศศิกานต์-อภิรักษ์’ เซอร์ไพรส์บอกให้ ‘รสา-ชานนท์’ สมหวังในความรัก

ละคร บ่วงอธิฏฐาน ลูกไม้ไกลต้น พิษสวาท ปีกทอง แม่นาก จันทร์ที่ 29 ส.ค. 59

ช่อง 7
    20.20 น. ลูกไม้ไกลต้น ศศิกานต์ (เพลง) ซึ่งเป็นคนคิดแผนการร่วมกับ อภิรักษ์ (ไต้ฝุ่น) วางแผนให้รสากับชานนท์ปรับความเข้าใจและเปิดเผยความในใจที่มีต่อกันเสียที โดยศิศิกานต์วางแผนชวนชานนท์ให้มาพักผ่อนที่ต่างจังหวัดหลังจากที่เครียดมานาน ก่อนปรับความเข้าใจว่าคนที่ชานนท์รักไม่ใช่เธอ ซึ่งเธอเข้าใจและอยากให้ชานนท์ได้เป็นอิสระ จึงถอดแหวนหมั้นคืนให้เขาไปเพื่อเอาไปมอบให้คนที่เขารัก ด้านอภิรักษ์ก็พารสามาพักรักษาตัวจากการถ่ายไตให้คุณเฉลิม ที่เดียวกับที่ชานนท์มา หลังจากนั้นอภิรักษ์ก็พารสามาส่งให้ถึงมือชานนท์ รวมถึงศศิกานต์และอภิรักษ์ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ที่จะได้สมหวังในความรักโดยที่ไม่ต้องปิดบังและรู้สึกผิดอีกต่อไป สร้างความเซอร์ไพรส์ให้รสาและชานนท์เป็นอย่างมาก

ละคร บ่วงอธิฏฐาน ลูกไม้ไกลต้น พิษสวาท จันทร์ที่ 29 ส.ค. 59
    18.45 น. เทพธิดาป่าคอนกรีต “แววดาว” (ตาล-กัญญา รัตนพชร์)    เริ่มเนื้อหอมเป็นที่รู้จักและมีงานติดต่อมากมาย ด้าน ”ธรรธนพ” (เชน-ณัฐวัฒน์  เปล่งศิริวัธน์) สนใจแววดาวและเริ่มดำเนินการชั่วร้ายกับ“แววดาว” (ตาล-กัญญา รัตนพชร์)   เลขาฯ “พิมพ์ชนก”ได้ยินแผนการร้ายของธรรธนพ  จึงถูกอนุชา (เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) ร่วมมือกันทำร้ายจนต้องหยอดน้ำข้าวต้ม  แผนการของธรรธนพจะสำเร็จหรือไม่

ละคร บ่วงอธิฏฐาน ลูกไม้ไกลต้น พิษสวาท จันทร์ที่ 29 ส.ค. 59

ช่อง 3
    20.20 น. บ่วงอธิฏฐาน ทันทีที่องค์อริยะ (หมาก ปริญ) สืบทราบความจริงเรื่องเกศอาภา (แพทริเซีย) เป็นผู้เก็บโคมเสี่ยง ทายได้เป็นคนแรก จึงนำเรื่องไปหารือกับองค์สูริยะ (อั๋น โอลิเวอร์) และมหาพราหมณ์กัมพู (เก่ง ชาติชาย) ซึ่งต่างเห็นชอบว่าต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้องเป็นไปตามประสงค์ของเทวะ องค์สูริยะจึงเรียกแม่ทัพปุณณะ (กบ ทรงสิทธิ์) ท่านพ่อของเกศอาภาเข้าพบและสั่งให้เกศอาภาเตรียมตัวแต่งงานกับเจ้าชายอริยะแทนที่จะ เป็นบุษกร (หยาดทิพย์) บุตรีของท่านมหาพราหมณ์กัมพู บุษกรเสียใจคร่ำครวญหาความเห็นใจแต่หากไม่ มีสิ่งใดเปลี่ยนแปลงอีก ผิดกับเกศอาภาที่ร้องไห้เสียใจที่จู่ ๆ ก็ต้องแต่งงานกับคนที่ตนไม่รู้จักไม่เห็นหน้า จึงเศร้าและนำเรื่องทุกข์ใจไปเล่าให้เจ้าโจรป่า (หมาก ปริญ) ฟังก่อนจะตัดสินใจขอติดตามเจ้าโจรป่าที่มาร่ำ ลาจากไปต่างเมือง เกศอาภาลงทุนอ้อนวอนขอร้องให้เจ้าโจรป่าพาไปด้วย พร้อมยอมตกเป็นทาสและ สมบัติของเจ้าโจรป่าเพียงเพื่อจะหนีการแต่งงานครั้งนี้ให้ได้ แต่จนแล้วจนรอดคณะของโจรป่ากลับถูกดัก ปล้นกลางทางและเกศอาภาก็ถูกชิงตัวมาคุมขังไว้อย่างไม่รู้ชะตากรรม เกศอาภาได้แต่เสียใจและคิดถึงเจ้าโจรป่าที่ไม่รู้จะเป็นตายร้ายดีอย่างไร แต่กลับกลายเป็นว่าเธอถูกคุมตัวอยู่ในวังพร้อมทั้งถูกนางกำนัลจับ ขัดสีฉวีวรรณแต่งกายสวยงามจนเกศอาภางง แต่แล้วแม่ทัพปุณณะก็ปรากฏกายพร้อมกับบอกให้เกศอาภา ยอมรับในเทวะบัญชา และถวายความจงรักภักดีต่อบัลลังก์จันทรปุระ พร้อมทำหน้าที่เข้าพิธีแต่งงานแต่ โดยดีกับองค์อริยะ แล้วความจริงก็กระจ่างเมื่อองค์อริยะคือเจ้าโจรป่านั่นเอง 

ละคร บ่วงอธิฏฐาน ลูกไม้ไกลต้น พิษสวาท จันทร์ที่ 29 ส.ค. 59
    เกศอาภางอนหนักที่คิดว่าตน ถูกหลอก แต่องค์อริยะก็งอนง้อและบอกว่าทำไปทั้งหมดก็เพราะรักในตัวของเกศอาภาแม้จะไม่มีบัญชา จากเทวะก็ตาม ก่อนจะมอบพาหุรัด (กำไลต้นแขน) ประดับบุษราคัมเม็ดโตเป็นของขวัญให้แก่เกศอาภา บุษกรเฝ้าริษยาแต่แสร้งทำใจยอมรับและทำดีกับเกศอาภา ถึงกับสาบานขอเป็นพี่น้องกับเกศอาภา ทำให้องค์อริยะสบายใจ แต่เกศอาภากลับอึดอัดและน้อยใจที่ตนเป็นผู้มาทีหลัง จนอริยะต้องใช้ความรัก คอยปลอบใจเกศอาภา แล้วบุษกรก็แสร้งจะฆ่าตัวตายเพราะไม่สามารถหักใจจากองค์อริยะได้ ทำให้ องค์สูริยะตัดสินใจให้บุษกรแต่งเป็นเมียรองขององค์อริยะอีกคนหนึ่ง

ละคร บ่วงอธิฏฐาน ลูกไม้ไกลต้น พิษสวาท จันทร์ที่ 29 ส.ค. 59
    19.05 น. ประทีปรักแห่งใจ มินนี่ (ยิหวา ปรียากานต์) พยายามช่วยสานกระเป๋า แต่ยิ่งช่วยก็เหมือนจะยิ่งช้า เพราะทุกคน ต้องคอยมาช่วยแก้งานที่มินนี่ทำผิดไว้ ปองคุณ (อาโป ณัฐวิญญ์) หงุดหงิดที่เห็นมินนี่เป็นต้นเหตุ ให้ทุกคนต้องท้องเสีย แถมยังทำตัวเป็นภาระ จะหยิบจับหรือพยายามทำดีชดเชยอย่างไรก็ยิ่งไม่เข้าท่า ไม่ได้ เรื่อง จนปองคุณไล่ให้มินนี่ไปนั่งเฉย ๆ ดูทุกคนทำงาน แต่มินนี่ก็ยิ่งรู้สึกผิดที่ตัวเองคอยแต่สร้างปัญหา จนร้องไห้ออกมา แม้ลุงเดช (สุเมธ) ใจใส (ขวัญฤดี) และเอกชัย (เอ อนันต์) จะช่วยกันปลอบแต่ก็ไม่ได้ทำ ให้มินนี่รู้สึกดีขึ้น มินนี่บอกจะพามัลลิกา (แหม่ม จินตหรา) ไปจากบ้านของมาลัย (เจี๊ยบ ปวีณา) จะได้ไม่ ต้องเป็นภาระและทำใครเดือดร้อนอีก เป็นหนึ่ง (บอล วิธวัฒน์) พยายามติดต่อมินนี่จนรู้ว่ามินนี่อยู่ สกลนคร เป็นหนึ่งจึงขอพ่อรับผิดชอบโรงงานทอผ้าที่สกลนครเอง มินนี่และแม่ออกมาเช่าโรงแรมใน จังหวัด แล้วออกหางานทำ จนปองคุณที่เข้ามาส่งของในเมืองเห็นและตามดูก็เห็นว่ามินนี่ตั้งใจหางาน ทำจริง ๆ แม้จะพลาดไปหลายที่แต่ในที่สุดก็ได้งาน ปองคุณถึงค่อยโล่งใจว่ายังไงสองคนแม่ลูกคงพอ จะเอาตัวรอดได้

ละคร บ่วงอธิฏฐาน ลูกไม้ไกลต้น พิษสวาท จันทร์ที่ 29 ส.ค. 59

ช่อง 8
    09.00 / 19.50 น. แม่นาก ทุกคนกำลังสวดมนต์ ทำวัดเย็นเสียงแม่นาก(ใบเตย อาร์สยาม) พี่มากจ๋า....ออกมาหาเมียก่อน ทุกคนมองหน้ากันขนหัวลุก มาก(มาร์ติน มิดาล) ลืมตาขึ้นทันที  มากหันขวับไปมองที่หน้าวัด  ลุกขึ้นมั่น(ซัน-ประชากร) หันไปคว้ามือมากไว้ มั่นจับมือมากกระตุกเพื่อเตือน  มากถอนหายใจ หันกลับมาข่มใจหลับตาสวดมนต์ต่อไปแม่นาก ยืนมอง สีหน้าผิดหวัง ทรุดตัวลงนั่งร้องไห้คร่ำครวญ

ละคร บ่วงอธิฏฐาน ลูกไม้ไกลต้น พิษสวาท จันทร์ที่ 29 ส.ค. 59
    22.00 น. ซีรีย์ “ตรวจใจเธอให้เจอรัก” ( Doctors )  จากเหตุการณ์ที่ “หมอยูฮเยจอง”(พัคชินฮเย) ไม่ได้เฝ้าไข้ผู้ป่วยวีไอพี ทำให้ถูกทำโทษด้วยการพักงาน 1 เดือน ทำให้ “หมอยูฯ” ได้มีเวลาสะสางเรื่องการเอาผิดกับ ผอ.ชิน  ที่เป็นต้นเหตุทำให้คุณย่าต้องเสียชีวิตในห้องผ่าตัด แต่สุดท้าย “หมอยูฯ” ก็ไม่สามารถทำอะไร “ผอ.ชิน” ได้ เพราะว่าอายุความได้หมดลงไปแล้ว “หมอยูฯ” จึงเสียใจและคับแค้นใจอย่างมาก

ช่อง GMM25
    20.00 น. ละครโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ นพเก้า (พิมพ์) กำลังติวหนังสือให้เจนศิลป์ (กิต) เด็กในอุปการะของเธอ และเด็กนักเรียนคนอื่นๆ เธอบังเอิญเห็นภูวดล (ฌอห์ณ) มากับเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) อย่างสนิทสนมก็เกิดหึงหวง เธอเข้าไปแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของภูวดลต่อหน้าเครือทอง ทั้ง 3 ประจันหน้ากัน ซึ่งเครือทองเองก็ไม่ยอมอ่อนข้อให้นพเก้า เธอแสดงตัวตนชัดเจนว่าเป็นแฟนของภูวดล ทำให้เขาเกิดอาการวิตกว่าความลับจะแตกจนต้องรีบแยกทั้งคู่ออกจากกัน
    21.30 น. ละคร "Melodies of Life ตอน คนไม่มีแฟน"    “ติมอร์” (ติช่า)  ได้เจอกับ “จุณ”  เพื่อนสาวคนพิเศษของ “เรย์” (เนม) ที่ห้องพักของเขา “เอลซ่า” (รัศมีแข) ปลอบใจ “ติมอร์” ว่าถ้ายังไม่จดทะเบียนสมรส เธอก็ยังมีสิทธิ์ “ติมอร์” จึง แนะนำให้ “โช” (เต๋อ)  รู้จักกับ จุณ เพื่อหวังแยกทั้งคู่ออกจากกัน  มิตรภาพของ “โช” และ “จุณ” ไปได้ดี แต่ “โช” กลับจับได้ว่าทั้งหมดเป็นแผนการของ “ติมอร์”  “โช” โกรธที่ “ติมอร์” คิดจะแย่งแฟนคนอื่น แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องเซอร์ไพร์ส เมื่อ  “เรย์” และ “จุณ” เป็นแค่เพื่อนกัน แต่ที่เซอร์ไพร์สหนักกว่า คือ “เรย์” และ “จุณ” ยังไม่พร้อมที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครแบบจริงจัง
    ด้าน “ไซย่า” (เฟม) มีก้างขวางคอชิ้นใหญ่ คือ  “ยูกิ”  ที่ลงทุนมาแอ๊บเรียนเหมือนตน  “โฮล์มส์” (เมย์) ชวนทั้งคู่ไปงานโอเพ่นเฮ้าส์  “ไซย่า” เซ็งที่ “ยูกิ” แต่งตัวแทบจะเหมือนตนทุกอย่าง “ไซย่า” ทะเลาะกับ “ยูกิ”  “ข้าวปั้น” (ต๋อง)  ซึ่งตามมาแอบดู จึงเข้าไปจัดการโดยไม่ได้ดูให้ดีว่าคนที่ตนกำลังอัดสั่งสอนอยู่นั้น คือ “ไซย่า”

ช่อง ONE 31
    20.30 น. พิษสวาท ในที่สุด สโรชินี (นุ่น-วรนุช) ก็ทำให้ อัคนี (ป้อง-ณวัฒน์) สำนึกรู้ถึงเรื่องราวในอดีต  ว่าเขาคือพระอรรค สามีที่ตัดหัวเธอให้กลายเป็นวิญญาณเฝ้าสมบัติแผ่นดิน  แต่อัคนีกลับเชื่อว่าพระอรรครักและมีเหตุจำเป็นบางอย่างที่ต้องทำเช่นกัน  อัคนีจึงขอเวลาสโรชินีเพื่อพิสูจน์ความจริง

ละคร บ่วงอธิฏฐาน ลูกไม้ไกลต้น พิษสวาท จันทร์ที่ 29 ส.ค. 59

ทางช่อง True4U
    21.20 น. ละคร ‘เถียนมีมี่ รักเธอชั่วนิรันดร์’ เอกภพ (ภพธร สุนทรญาณกิจ) เดินหน้าเครียดออกไป นับทองแอบดีใจที่เขี่ยสำเร็จ อาเฉินบ่นนับทอง นับทองไม่สนใจ ศักดิ์ดูบัญชีหนี้ของอาเปียวก่อนจะสั่งให้จกเขียดไปจัดการทวงหนี้
    อาคังไปเล่นเกมส์ไม่ไปโรงเรียน แต่เดินออกมาเจออาเปียวพอดี อาเปียวตบตีและด่าอาคังหลินตามออกมาช่วยก่อนที่จะพาอาคังหนีไป
    ถิงถิง (รฐา โพธิ์งาม)  กับเหมือนฝันมาดูชุด เจ๊เอียงเชียร์ให้เช่า ก่อนที่ทั้งคู่จะโดนกระเทยอีกคนมาปาดหน้าเอาชุดไป  เหมือนฝันหงุดหงิดเรื่องที่โดนตัดหน้าชุดก่อนจะบอกถิงถิงให้ไปเช่าชุดอีกรอบ เอกภพโผล่มาพอดี เอกภพพาถิงถิงมาคุยเรื่องความรู้สึกให้เข้าใจ ถิงถิงพยายามบ่ายเบี่ยง เอกภพไม่สนใจ  เหมือนฝันมาถามเป็กเรื่องถิงถิงกับเอกภพก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าอาจจะมีอะไรไม่ใช่อย่างที่คิด  ถิงถิงเดินคุยมากับเอกภพบรรยากาศมีความสุขก่อนที่จะเจอศักดิ์ เอกภพแสดงตัวทำให้ถิงถิงเริ่มกังวล

ละคร บ่วงอธิฏฐาน ลูกไม้ไกลต้น พิษสวาท จันทร์ที่ 29 ส.ค. 59
    อาเปียวโดนจกเขียดซ้อมอยู่ ถิงถิงกับเกลียวกลับมาจากตลาดเข้ามาห้ามก่อนจะรู้ว่าอาเปียวเป็นหนี้การพนัน เกลียวกับถิงถิงช่วยกันดูแลอาเปียวก่อนที่อาเปียวจะบ่นโวยวายเรื่องอาคังหนีเรียน ถิงถิงไม่เชื่อ อาเปียวมาคุยกับศักดิ์เรื่องเงินต่อทุน แต่ศักดิ์ไม่ให้ก่อนที่จะมีข้อเสนออื่นให้อาเปียวกลับไปคิดเรื่องหนี้ทั้งหมดแลกกับถิงถิง
    ถิงถิงกับเหมือนฝันกำลังจะออกไปเช่าชุด อาเปียวกลับมาบอกว่าไม่ต้องหาเงินแล้ว แต่ให้ไปหาศักดิ์แทน.......

ช่อง PPTV HD36  
    19.30 น.  รัก ร้อน ออนไลน์ Bad Romance ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ ยิหวา  โดนชายหนุ่มนิรนามที่ปิดหน้าปิดตาด้วยหน้ากากจี้ที่ลานจอดรถ  จากนั้นก็พาตัวยิหวาขับรถออกไป เมื่อถึงที่หมายหนุ่มนิรนามก็ปลดผ้าปิดตาและผ้าที่มัดมือยิหวาออก  ยิหวาเลยทำทีขอดูหน้า ซึ่งท้ายที่สุดแล้วคนที่จับยิหวาขึ้นรถมานั้นก็คือ  โช  นั่นเอง  ยิหวาต่อว่าโชที่เล่นอะไรไม่เข้าท่าแบบนี้ โชจึงพายิหวาไปกินส้มตำเพื่อเป็นการไถ่โทษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ