บันเทิง

'มิกค์' ตกใจถูกเปรียบเทียบ ‘บอมบ์’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิกค์ ทองระย้า ยอมรับรู้สึกตกใจ มีคนนำไปเปรียบเทียบการแสดงกับ “บอมบ์” ธนิน มนูญศิลป์ แจงเป็นเรื่องงานและมุมมองของแต่ละคน

         มีการเปรียบเทียบในเรื่องของการแสดงระหว่าง พระเอกหนุ่ม “บอมบ์” ธนิน กับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ที่มารับบทมาเฟียทั้งคู่ ว่าใครแสดงได้ดีกว่ากัน ล่าสุดได้เจอกับมิกค์จึงต้องถามไถ่ พระเอกหนุ่มเผย ว่า

'มิกค์' ตกใจถูกเปรียบเทียบ ‘บอมบ์’

มิกค์ ทองระย้า 

 

'มิกค์' ตกใจถูกเปรียบเทียบ ‘บอมบ์’

บอมบ์ - ธนิน  

         “ได้เห็นบ้าง ก็แปลกใจนิดหน่อย ที่มีการเอาไปเปรียบเทียบกัน แต่ว่าไม่น่ามีอะไรนะ เพราะโดยส่วนตัวแล้ว ผมกับพี่เขาก็ไม่เคยร่วมงานกัน คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่เห็นข่าวก็ตกใจเหมือนกัน แต่ผมไม่ซีเรียสเท่าไหร่ ผมว่ามันเป็นงานของแต่ละคน เป็นมุมมองของแต่ละคน เหมือนต่างคนต่างทำงานอะไรแบบนี้ แต่ยังไม่เคยเจอกันเลย (แอบกลัวมั้ยคนชงให้เกาเหลากัน) อันนี้ก็ฝากบอกแฟนๆของพี่บอมบ์นะว่า มันก็เป็นของเรื่องงานของแต่ละคน และส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร” มิกค์ตอบ

         ถามต่อว่า เหมือนตอนนี้แฟนคลับเปลี่ยน มีจิ้นกับทั้ง “เซฟ” เซฟฟานี่ อาวะนิค และ “พิม” พิมประภา ตั้งประภาพร มิกค์เผย 

         “ขอบคุณหลายๆกำลังใจ และหลายๆคน ที่ชอบทั้งผมกับเซฟฟานี่ และชอบผมกับพิม อยากให้ช่วยๆกันเชียร์ ช่วยๆกันเป็นกำลังใจไป ผมว่ามันอยู่ที่บท อยู่ที่ละครแต่ละเรื่อง มีความน่ารักต่างกันไป ฐานแฟนคลับ ก็แตกต่างกันไปด้วย (เห็นว่าจะมีละครกับเซฟอีก) ได้ยินมาบ้างคร่าวๆแล้ว แต่ถามว่าคอนเฟิร์มไปเลยไหม ก็ยัง ถ้ามีโอกาสก็ยินดีนะ ทำงานกับเซฟก็โอเค เขาเป็นคนน่ารัก และตั้งใจทำงาน ถ้ามีโอกาสและแฟนๆอยากให้ร่วมงานกันอีก ก็ยินดีมาก (แฟนคลับตามให้กำลังใจเยอะมาก) ขอบคุณที่ติดตาม น่ารักมากๆ มีอะไรก็จะได้เจอกันอย่างนี้เรื่อยๆ ขอบคุณมากๆที่ชื่นชอบบทละคร อยากให้ดูในเรื่องของการแสดงของเรา ในเรื่องบทละคร อันไหนที่ดีก็ช่วยๆกันเชียร์ อันไหนที่ไม่ดี มีให้คำแนะนำที่ดีๆเราก็ยินดีทำตาม” มิกค์กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ