บันเทิง

"หยาด" ใช้มารยาหญิงเผด็จศึก "หมาก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หยาด" หยาดทิพย์ ใช้มารยาเต็มเหนี่ยว เผด็จศึก “หมาก” เสียอยู่หมัด ในละครเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน”

\"หยาด\" ใช้มารยาหญิงเผด็จศึก \"หมาก\"

         เข้มข้นทุกตอน สำหรับละครเรื่อง “บ่วงอธิฏฐาน” ที่นำแสดงโดย “หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ที่ความหล่อกระแทกตาสาวๆ จนต้องแยงชิงกัน เนื้อเรื่องดำเนอนมาถึงตอนที่หมากเข้าหอโชว์หวานเว่อร์กับนางเอกอย่าง แพทริเซีย กู๊ด ไปแล้ว คราวนี้ถึงเวลาของนางร้ายสายแซ่บอย่าง “หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล ที่จะต้องจัดทุกกระบวนท่ามารยาหญิงเพื่อเผด็จศึกพระเอกให้อยู่หมัด โดยฉากที่นำเสนอในวันนี้ เป็นตอนที่พระชายาบุษกร (หยาด) แกล้งป่วยเพื่อเรียกให้เจ้าชายอริยะ (หมาก) มา เยี่ยมถึงเตียงนอน ก่อนที่บุษกรจะใช้มารยาหญิงเพื่อให้เจ้าชายนอนค้างกับตนได้สำเร็จ

\"หยาด\" ใช้มารยาหญิงเผด็จศึก \"หมาก\"

         ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สตูดิโอช่อง 3 หนองแขม ซึ่งเป็นฉากที่เซ็ทขึ้นมาเพื่อให้เป็นห้องนอน ของสาวหยาดโดยเฉพาะ และเพื่อให้สมกับความแซ่บของนาง บรรยากาศในห้องจะใช้สีแดงเพื่อสื่อให้เห็นถึงความเร่าร้อน

\"หยาด\" ใช้มารยาหญิงเผด็จศึก \"หมาก\"

         หลังจากเซ็ททุกอย่างเรียบร้อย พี่รวย (สำรวย รักชาติ) ผกก. ก็ จับหมากและหยาดมาติวเข้มฉากนี้กันเป็นพิเศษ โดยเฉพาะหยาดที่ผู้กำกับขอร้องให้จัดหนักทุกอย่าง ชนิดมีมารยาเท่าไหร่เอามาใช้ให้หมด  ทำเอาสาวหยาดถึงกับเขินเล่นไม่ถูกกันเลยทีเดียว เรียกว่าแค่ซ้อมก็เฮฮากิ๊วก๊าว  หลังจากซักซ้อมพอหอม ปากหอมคอ ผู้กำกับก็ให้ถ่ายจริงทันที 

\"หยาด\" ใช้มารยาหญิงเผด็จศึก \"หมาก\"

         เมื่อหยาดแกล้งป่วยนอนระทดระทวยรอจนหมากเดินเข้ามาหาที่เตียง ก่อนจะ แสร้งลุกและทำเป็นหน้ามืด จนหมากต้องเข้าประคอง หยาดก็ปล่อยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่ทุกอย่างเข้าแก๊ป เป็นไปตามแผน แต่พอหมากบอกจะตามหมอมาให้รักษา หยาดรีบลุกนั่งพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ จนแทบจะชนหน้าแล้วบอกไม่มีหมอไหนรักษาได้เท่าหมากอีกแล้ว ก่อนจะใช้สายตาจิกพิฆาตจ้องหมากที่เริ่มอึ้งเคลิ้มๆ จนต้องเรียกสติหันหน้าหนีไม่กล้าสบตา

\"หยาด\" ใช้มารยาหญิงเผด็จศึก \"หมาก\"

         หยาดเห็นว่าหมากเริ่มจะเขวเลยรีบขยี้ อารมณ์ด้วยการปลดผ้าแถบที่พันอกออก ซึ่งขนาดตอนซ้อมหยาดก็เขินบอกต้องทำขนาดนี้เลยใช่มั้ย แต่พอเอาจริงหยาดก็เล่นเอาอยู่หมัดส่งสายตาเย้ายวนเชิญชวนสุด ๆ หมากเผลอมองก่อนจะรีบดึง สติหันหน้าหนีอีกรอบ คราวนี้หยาดเอาผ้าแถบที่เพิ่งปลดออกจากอกอุ่น ๆ ปาใส่หน้าเบา จนหมาก สติกระเด็นหันมาสบตาหยาดอีกรอบ คราวนี้ไม่รอดเพราะหยาดเป็นฝ่ายจู่โจมจูบแล้วกดหมากลง เตียงได้สำเร็จ เรียกว่ากว่าจะถ่ายเสร็จก็ต้องเล่นกันอยู่หลายรอบเพื่อให้ได้ภาพครบถ้วน จะได้แซ่บถูกใจคนดู

\"หยาด\" ใช้มารยาหญิงเผด็จศึก \"หมาก\"

         ติดตามชมฉากสุดแซ่บนี้ในละคร  “บ่วงอธิฏฐาน” วันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2559 เวลา 20.20 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 HD ช่อง 33

\"หยาด\" ใช้มารยาหญิงเผด็จศึก \"หมาก\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ