บันเทิง

"คชา" เป็นลมคาหลุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คชา” เป็นลม! สลบคาหลุม “เชอรีน” ช่วยสุดแรง ในซีรีส์ “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์”

"คชา" เป็นลมคาหลุม

         นอกจากขี้อ้อน มีความมึน และกวนประสาทแล้ว ยังดื้อสุดๆ สำหรับหนุ่มประหลาดในชุดไดโนเสาร์ “ทีเรกซ์” (คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์) ที่ตั้งหน้าตั้งตาขุดหลุมหาฟอสซิลในบ้าน “ใบพลู” ("เชอรีน" ณัฐจารี หรเวชกุล) ขนาดตากฝนไม่สบาย ก็ยังไม่หยุด จนเป็นลมสลบคาหลุม ทำเอา “ใบพลู” ห่วงหนัก ส่วนจะช่วยสำเร็จมั้ย มาดูกัน

"คชา" เป็นลมคาหลุม

          ฉากนี้ “ฝน” ขนิษฐา ขวัญอยู่ ผู้กำกับฯ อยากให้มีความสมจริงที่สุด เลยให้ “คชา” ลงไปนอนในหลุมดินที่ขุดไว้  “คชา” ที่อินกับบท “ทีเรกซ์” อยู่แล้ว รีบกระโดดลงไปหามุมตามที่ผู้กำกับฯ บอก นอนแบบไม่ห่วงหล่อ ไม่ห่วงเลอะ “เชอรีน” เลยต้องรับบทหนักไปเต็มๆ

"คชา" เป็นลมคาหลุม

         คชา เผยว่า “เป็นหนึ่งซีนที่ผมทุ่มสุดตัวครับ เพราะด้วยความที่ปกติทีเรกซ์จะมีความร่าเริง หน้ามึน กวนตลอดเวลา แต่ซีนนี้มีความอ่อนแอ เป็นไข้ไม่สบาย จนเป็นลมไป แล้วเชอรีนเข้ามาช่วยพยายามพยุงผมขึ้นจากหลุม ซึ่งผมต้องทิ้งตัวว่าไม่ไหวจริงๆ เชอรีนก็เลยดึงผมไม่ขึ้น จนเค้าล้มมานั่งกับพื้นเลอะไปด้วย ก็สงสารเชอรีนนะ ต้องออกแรงเยอะมากกว่าจะผ่านได้ครับ”

"คชา" เป็นลมคาหลุม

          ติดตามชม “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์” วันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ