บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย : ส.27ส.ค.59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์... ซุบซิบเอเชีย

 

          *** หายหน้าหายตาไปนานสำหรับนักแสดงหนุ่ม ลีจุนกิ ล่าสุดเขากำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง “Scarlet Heart: Ryeo” เรื่องนี้เขาแสดงร่วมกับ ไอยู ซึ่งในวันแถลงข่าวซีรีส์เรื่องนี้ นักแสดงหนุ่มยอมรับกับสื่อว่าตอนแรกเขาค่อนข้างกังวลใจแต่พอได้ร่วมงานกับไอยู ทำให้เขาทราบว่าเธอมีความสามารถในด้านการแสดงมาก ซีรีส์เรื่องนี้จะออนแอร์ตอนแรกวันที่ 29 ส.ค. ทางช่อง SBS นะจ๊ะ

 

ซุบซิบเอเชีย : ส.27ส.ค.59


          *** เรียกว่าเป็นการรวมตัวกันอีกครั้งของ 4 หนุ่มเอฟโฟร์เวอร์ชั่นไต้หวัน หลังจากห่างหายกันไปเป็น 10 ปี ซึ่ง เจอร์รี่ วิค และ แวนเนส ได้มารวมตัวกันอีกครั้งในงานแต่งของ จูเสี้ยวเทียน หรือ เคน และ หานเหวินเหวิน งานนี้ทำเอาเจ้าบ่าวถึงกับยิ้มหน้าบานกันเลยทีเดียว

 

ซุบซิบเอเชีย : ส.27ส.ค.59

 

ซุบซิบเอเชีย : ส.27ส.ค.59


          ***เป็นนักแสดงหนุ่ม ที่กำลังมาแรงคนหนึ่ง สำหรับ ฟุคุชิ โซตะ เพราะหลังจากที่ “BLEACH เทพมรณะ” ฉบับหนังสือการ์ตูนเพิ่งจบไป การ์ตูนเรื่องนี้ก็ถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ทันที โดยนักแสดงหนุ่มจะมารับบทเป็น คุโรซากิอิจิโกะ คาดว่าหนังเรื่องนี้จะเข้าโรงภาพยนตร์ในปี 2018 นะจ๊ะ

 

ซุบซิบเอเชีย : ส.27ส.ค.59


          *** ปิดฉากไปอย่างสวยงามสำหรับซีรีส์เรื่อง “Doctors” ด้วยเรตติ้ง 20.2 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งนักแสดงสาว ปาร์คชินเฮ ได้โพสภาพคู่กับ คิมแรวอน ลงในอินสตาแกรมเพื่อระลึกถึงตอนสุดท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับพรรณนาว่าไม่อยากให้ซีรีส์เรื่องนี้จบเลย ...มั่นใจว่าแฟนคลับหลายคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน

 

ซุบซิบเอเชีย : ส.27ส.ค.59

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ