บันเทิง

สุดปัง! ‘ปอย’ ใช้กฏเดียวกับ ‘โจวเหวินฟะ’ ทำงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ปอย” ตรีชฎา เพชรรัตน์ ลั่นการทำงานระดับอินเตอร์ใช้มาตรฐานเดียวกันกับซูเปอร์สตาร์ “โจวเหวนฟะ” เหตุอยู่สังกัดเดียวกัน

         ประสบความสำเร็จสุดๆ สำหรับนักแสดง “ปอย” ตรีชฎา สาวประเภทสองที่สามารถบุกตลาดฮ่องกง และได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดเดียวกับ “โจวเหวนฟะ” งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอกับสาวปอยในพิธีบวงสรวงละคร “นางแค้น” และ “ยุทธการสลัดนอ” จึงต้องคว้าตัวถามไถ่ถึงมาตรฐานของการทำงานในระดับอินเตอร์กับการทำงานกองละครเรื่อง“นางแค้น”หน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง

สุดปัง! ‘ปอย’ ใช้กฏเดียวกับ ‘โจวเหวินฟะ’ ทำงาน

ปอย - ตรีชฎา

         "มันเป็นกฎ แล้วพี่ต่าย (นัฐฐพนท์ ลียะวณิช) ก็เข้าใจ แล้วรู้ด้วยว่าปอยทำงานทุกอย่างถ้าเข้าฉากปุ๊บ ปอยทำงานเต็มที่ กับสิ่งที่ต้องแลกในเรื่องเงื่อนไข ทุกคนก็มีเงื่อนไขกันหมด ช่างแต่งหน้าก็มี เกินเวลาก็ไม่ได้ ไม่ใช่แค่ปอยนะ แต่ท้ายที่สุดพอเรารักกันมันหยวนได้นิดหน่อย" ปอยกล่าวอย่างอารมณ์ดี

สุดปัง! ‘ปอย’ ใช้กฏเดียวกับ ‘โจวเหวินฟะ’ ทำงาน

โจวเหวินฟะ

         ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กฏที่ทางฮ่องกงบอกกับ "ต่าย" ผู้จัดละครว่าไงบ้าง นักแสดงสาวเผยว่า

         "ตอนพี่ต่ายคุยกับฮ่องกงครั้งแรกเขามาเล่าให้ฟัง ในกฎคือถ้าเป็นเมืองนอก โรงแรมต้อง 5 ดาวขึ้นไป รถต้องคันใหญ่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยุโรปเขาจะทำเป็นกฎพวกนี้ มันมีมานานแล้ว ทำมาหลายสิบปี เขาก็ใช้กันอย่างนี้ พี่ต่ายฟังปุ๊บเขาก็บอกว่าน้องๆ มันเป็นแบบนี้ เราก็บอกว่าเดี๋ยวค่อยว่ากัน สุดท้ายปอยก็ยังนั่งรถตัวเอง เราไม่ได้คอมเพลน เราแฮปปี้ พอเราเห็นว่าเราแฮปปี้ ครั้งนี้เขาไม่ได้บินมาดู ปกติเขาจะดู แล้วพี่ต่ายคุยกับอเดลซึ่งเป็นคนดูแลปอยตลอด (ต้องส่งเรฟเฟอเรนซ์ให้เขาดูก่อนมั้ย) มีบ้างแต่น้อยมาก คืออเดลเขารู้ว่าปอยเป็นผู้ใหญ่ เวลาทำงานปอยตั้งใจ ไม่หยุมหยิม แต่ถ้าอยู่เมืองนอกเวลาเขาหยุมหยิม เขาจะทำกันเราไม่รู้เลยเพราะเขาจะแอบๆ แต่จะหนัก (หัวเราะ) เราจะเห็นสายตาลูกค้า เราจะตกใจ คือมันเป็นแพทเทิร์นที่เขาทำมานานแล้ว ไม่ว่าจะโจวเหวินฟะ ซึ่งปอยอยู่ไซน์คอนแท็กบริษัทเดียวกัน กฎเดียวกัน "ปอยกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ