บันเทิง

'น้าหมู' คัมแบ็คหลังผ่าตัดมะเร็ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'น้าหมู' พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ เตรียมคืนเวทีอีกครั้ง หลังผ่าตัดมะเร็งลำไส้ เมื่อปลายเดือนที่แล้ว

    เมื่อช่วงปลายเดือนก.ค. เกิดข่าวช็อคแฟนๆ วงการเพลงเพื่อชีวิต เมื่อมีข่าวว่านักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง "หมู" พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ต้องถูกหามส่งร.พ. หลังตรวจพบว่าเป็นมะเร็งลำไส้ระยะที่ 1 โดยมีการผ่าตัดแล้วเมื่อในวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากการผ่าตัดหลายคนก็ยังเป็นห่วงอาการของ "หมู" พงษ์เทพ และถามไถ่กันเข้ามาเยอะ โดยทางผู้จัดการส่วนตัวก็เปิดเผยสั้นว่าๆ ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดังสบายดี 

'น้าหมู' คัมแบ็คหลังผ่าตัดมะเร็ง
    ซึ่งค่าย "วอเนอร์มิวสิค ไทยแลนด์ฯ" กำลังจะจัดคอนเสิร์ต "ทรู พรีเซนท์ส คอนเสิร์ต 35 ปี คาราบาว" ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยในวันแถลงข่าวได้ประกาศว่า "หมู" พงษ์เทพ เป็นหนึ่งในตำนานเพื่อชีวิตที่จะขึ้นบนเวทีคอนเสิร์ตนี้ด้วย แต่เมื่อมีข่าวการป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ "หมู" พงษ์เทพ ได้ถอนตัวจากคอนเสิร์ต "The Lost Love Songs To be continued ร้อยเพลงรักที่กลับมา" ของเอไทม์ฯ ที่เดิมน้าหมูมีรายชื่อเป็นหนึ่งในศิลปินที่ต้องร่วมแสดงคอนเสิร์ต ทำให้หลายคนคิดต่อว่า คอนเสิร์ต 35 ปี คาราบาวในครั้งนี้ "หมู" พงษ์เทพ ก็คงไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตดังกล่าว จนเมื่อศิลปินเพื่อชีวิตได้โพสต์รูปบัตรคอนเสิร์ต 35 ปี คาราบาว พร้อมกับข้อความว่า "งานนี้เจอกันนะ" ทำให้ปลุกแฟนๆ เพื่อชีวิตให้มีหวังอีกครั้ง ว่าจะได้เห็น "หมู" พงษ์เทพ ขึ้นคอนเสิร์ตนี้ 

'น้าหมู' คัมแบ็คหลังผ่าตัดมะเร็ง
    ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" ได้มีการสอบถามไปยังวอเนอร์มิวสิคฯ เพื่อสอบถามถึงเรื่องนี้ว่า หนึ่งในตำนานเพลงเพื่อชีวิตของเมืองไทยจะร่วมขึ้นคอนเสิร์ตนี้หรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่า "ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ น้าหมู จะขึ้นคอนเสิร์ตนี้อย่างแน่นอน" แต่เนื่องจากอาการป่วยที่เกิดขึ้น ทำให้ "น้าหมู" พงษ์เทพ อาจจะอยู่บนเวทีได้ไม่มากเท่าที่ใจต้องการ รวมไปถึงที่ผ่านมา "น้าหมู" พงษ์เทพ ไม่ได้มีการซ้อมร่วมกับคาราบาว หรือ ศิลปินคนอื่น เนื่องจากต้องพักรักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้ ระยะที่ 1 ที่เพิ่งผ่านการผ่าตัดมา ทาง "วอร์เนอร์ฯ" ยังเผยอีกว่า เท่าที่สอบถามไปยัง "หมู" พงษ์เทพ ได้รับคำตอบว่า ตอนนี้สบายดี และพร้อมที่จะไปขึ้นคอนเสิร์ตนี้อย่างแน่นอน  
                       ทังนี้หลังจาก"น้าหมู" โพสต์รูปดังกล่าวในเฟซบุ๊ก ได้มีแฟนเพลงคอมเม้นต์เข้ามาว่า น้าหมูกลับมาทำงานแล้วซึ่งศิลปินชื่อดังตอบกลับไปว่าคอนเสิร์ตนี้เป็นงานเฉพาะกิจ ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงพักฟื้น

'น้าหมู' คัมแบ็คหลังผ่าตัดมะเร็ง

'น้าหมู' คัมแบ็คหลังผ่าตัดมะเร็ง

'น้าหมู' คัมแบ็คหลังผ่าตัดมะเร็ง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ