บันเทิง

SBS งานเข้าอีกแล้ว ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศดราม่าหนักมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศตัวจริงดราม่าหนัก โวย 'Incarnation of Jealousy' ซีรีส์ใหม่นางเอก กงฮโยจิน ทำภาพลักษณ์ป่นปี้

         ยังไม่ทันไรก็งานเข้าเสียแล้ว สำหรับ 'Incarnation of Jealousy' ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของนางเอกฮอต กง ฮโย จิน ที่รับบทเป็นผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศผู้น่าสงสาร ที่ไม่เพียงต้องทนกับเงินเดือนน้อยนิด แต่ยังได้รับการปฏิบัติอย่างหยาบคายจากเพื่อนผู้ประกาศข่าวคนอื่นๆ แถมพ่วงกับงานจุกจิกนอกหน้าที่และไม่เต็มใจอีกมากมาย

         ซึ่งหลังออกอากาศแค่ตอนแรกทางช่อง SBS เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา  มีผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศตัวจริง ที่ใช้ชื่อสมมติ A จากสถานีโทรทัศน์ช่องใหญ่รายหนึ่ง แสดงความไม่พอใจมาก โดยเธอให้สัมภาษณ์กับ สตาร์ นิวส์ ว่า ถึงละครจะเป็นเรื่องแต่งขึ้นมา แต่ดูแคลนพวกเรามากเกินไปหน่อย

         ผู้ประกาศหญิงคนนี้ กล่าวต่อว่า งานของพวกเธอนั้น ต้องรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสภาพอากาศ บางทีก็ต้องเขียนสคริปต์ข่าวเอง ซึ่งจะแตกต่างจากผู้ประกาศสายอื่น  โดยสิ่งหนึ่งที่ทำไม่ได้เลยเมื่อผู้ประกาศกลายมาเป็นนักพยากรณ์อากาศก็คือความเกินจริง ปัจจุบันนี้ มีโรงเรียนสอนพยากรณ์อากาศเป็นเรื่องเป็นราว

          "มีหลายอย่างในละครที่ไม่สมจริงเลย อย่างการใช้ผ้าอนามัยเสริมก้น  และพยายามอวดรูปร่างแบบนั้น  ให้ภาพพวกเราเหมือนไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่”

          ผู้ประกาศข่าวตัวจริงยังกล่าวต่อว่า เธอรู้สึกโกรธมากหลังจากดูละคร และพอออกอากาศจบไปตอนแรก  มีหลายคนสอบถามถึงงานที่ทำ แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงถูกทำให้ออกมาเป็นแบบนั้นได้ เราเป็นผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศอย่างภาคภูมิใจ  แต่ผู้ชมอาจเชื่อสิ่งที่เห็นในละคร  นี่ยังไม่รู้ว่าอาชีพของเธอจะถูกนำเสนอออกมาในรูปใดอีกในละคร ซึ่งเธอได้แต่หวังว่ามันจะไม่แย่ไปกว่านี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ