บันเทิง

‘เมย์’ให้กำลังใจ‘หนิง-เป้ย-เปิ้ล’หลังชื่อเข้าข่ายสามีนอกใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เมย์” พิชญ์นาฏ ขอให้กำลังใจ “หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ “เป้ย” ปานวาด บุญยรัตกลิน "เปิ้ล" ภารดี อยู่ผาสุก ถูกเพจ ลืออักษรย่อนางร้าย ป. สามีหิ้วสาวเข้าโรงแรม

         หลังจากมีอักษรย่อลืออกมาว่า นางร้าย ป. มีสามีแสนดี หิ้วสาวเข้าโรงแรม จนคนเดากันไปว่าอาจจะเป็น “เป้ย” ปานวาด “หนิง” ปณิตา และ “เปิ้ล” ภารดี ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “เมย์” พิชญ์นาฏ ในงานเปิดตัว แบรนด์ I-Dee brain&eyes ได้รับคำตอบ 

‘เมย์’ให้กำลังใจ‘หนิง-เป้ย-เปิ้ล’หลังชื่อเข้าข่ายสามีนอกใจ

เมย์ - พิชญ์นาฏ

         “พอเกิดข่าวแบบนี้ เมย์ไม่อยากให้เกิดกับเพื่อนๆเรา ทั้ง3ป.คือเพื่อนเมย์หมดเลย พี่หนิง เป้ย เปิ้ล สุดท้ายเมย์เป็นคนข้างนอก มันเป็นเรื่องของครอบครัว เราตอบแทนใครไม่ได้หรอก (คนพุ่งเป้าว่าป.ต้องเป็นเป้ย) ก็ให้กำลังใจเพื่อน เมย์ว่าทุกครอบครัว มีปัญหาหมด ขนาดคนที่เป็นแฟนกัน ยังมีปัญหากันเลย มันอยู่ที่ว่าใครเกิดปัญหาอะไร เมย์อยากจะบอกนิดหนึ่งนะสำหรับเพจต่างๆ เวลาเขียนอะไร ทำไมถึงไม่ถนอมน้ำใจคนที่ถูกเขียนถึงเลย เราต้องมีสามัญสำนึกของความเป็นมนุษย์บ้าง มันเป็นเรื่องเก่าแล้ว พี่หนิงอยู่เฉยๆ ก็โดน เมย์อ่านแล้วยังรู้สึกว่าทำไมเขียนแรงขนาดนี้ คนที่เขาไม่รู้เรื่อง เขาเชื่อไปแล้ว โดนมองไม่ดีไป ก็สงสารเพื่อน อ่านแล้วใครก็รู้ว่าเป็นพี่หนิงแน่ๆ 

‘เมย์’ให้กำลังใจ‘หนิง-เป้ย-เปิ้ล’หลังชื่อเข้าข่ายสามีนอกใจ เป้ย - เมย์ - หนิง

         ล่าสุดที่เมย์เจอพี่จิน (จรินทร์ ธรรมวัฒนะ) เขาเป็นผู้ชายที่เลี้ยงลูกดีมาก ในข่าวที่บอกว่าไม่เลี้ยงลูก ทิ้งเอาไว้ มันไม่ใช่พี่หนิงแน่นอน เรารู้ว่าเพื่อนเราเป็นยังไง เมื่อก่อนเขาเปรี้ยวขนาดไหน ทุกคนน่าจะเห็นว่าเป้ย พี่หนิงเปลี่ยนไปเยอะมาก เขาต้องเลี้ยงลูกแบบฟูลไทม์ คอยรับส่งน้องโปรดตลอดเวลา เมย์อยากให้เขามีความสุข หลายคนเห็นภาพว่าเขามีความสุข เมย์อยากให้เขามีความสุขจริงๆ เหมือนภาพพวกนั้น ฉะนั้นตรงนี้เป็นเรื่องของครอบครัวเมย์อยากให้ทุกคนให้กำลังใจเขามากกว่าที่จะมานั่งดูนั่งจับผิดคนไหนเป็นอะไร เขียนอะไรที่ไม่รักษาน้ำใจกัน ตอนแรกเมย์ก็รู้สึกว่าอักษรย่อมาอีกแล้วเหรอ พอเมื่อวานพี่หนิงส่งให้ดู ฉะนั้นเมย์บอกเลยแล้วกันว่า ไม่ต้องเขียนถึงเมย์นะ เมย์ไม่อนุญาต เขียนเมื่อไหร่เมย์ฟ้องเลยนะ เมย์ว่าคนไม่อยากรู้เรื่องเท่าไหร่หรอก นอกจากอยากรู้ว่าใครเป็นคนเขียน เพราะถ้าเขียนถึงเมย์เมื่อไหร่ เมย์จะเอาหน้ามันมายืนตรงนี้ (แบ็คดรอป) ให้ทุกคนดูว่า ทำไม่น่ารัก” เมย์กล่าว

         ถามต่อถึงไปส่ง “เมซซี่เจ” ที่สนามบิน เจอพ่อแม่เจ เมย์กล่าวว่า ได้เจอและคุยกัน

         “ใช่ ก็คุยกัน เขาน่ารักมากเลย ทั้งบ้านเลย เลยรู้ว่าเขาได้ความน่ารักมาจากใคร ถามว่าเจอกันครั้งแรกมั้ย ไม่นะ เพราะก่อนหน้านั้น ก็เจอกันมาแล้ว แต่ครั้งนี้ ได้เจอกันครบ ก่อนหน้านั้นเราเคยเจอกันที่สนามด้วย แต่ว่าเจอกันแว่บๆ จากตอนแรก ต่างคนก็ต่างตื่นเต้น เพราะว่าไม่เคยเจอกัน แต่จะคุยกันในไอจีบ้าง เพราะพ่อแม่เขาน่ารัก ก็เขินนิดหน่อย แต่โอเคตอนนี้ความรักดี (ไปเจอพร้อมหน้า กลบข่าวพ่อแม่ไม่ปลื้ม) พ่อแม่เขา ไม่เคยไม่ปลื้มอยู่แล้ว แค่ตอนแรกๆ ยอมรับว่าทุกคนตกใจ เจไม่ได้บอกพ่อแม่เจ เมย์ก็ไม่ได้บอกพ่อแม่เมย์ เวลาที่คนไปสัมภาษณ์ เขาตกใจเลยทำตัวไม่ถูก แต่ปฏิกิริยาที่เมย์ได้รับคือเขาน่ารักมาก” เมย์กล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ