บันเทิง

ลือเตรียมซบวิก7‘ตูมตาม’เหตุน้อยใจไร้รูปโปรโมท‘ช่องวัน’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง ปัดผู้จัดการส่วนตัว “ญิ๋งญิ๋ง”ศรุชา เพชรโรจน์ พาเข้าไปคุยช่อง 7 โต้กระแสข่าวรู้สึกน้อยใจไร้ภาพตัวเองโปรโมท "ช่องวัน"

         ก่อนหน้านี้มีข่าวออกว่า “ตูมตาม” ยุทธนา เตรียมย้ายวิกไปซบอกช่องหมอชิต แต่เจ้าตัวปฏิเสธว่าเป็นข่าวจริง แต่ล่าสุดกลับมีข่าวออกอีกระลอกว่าคนที่พาหนุ่มตูมตามไปคุยกับช่อง 7 นั้น เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ “ญิ๋งญิ๋ง” ศรุชา นั้นเอง ดังนั้นเมื่อ “คมชัดลึก” พบกับพระเอกหนุ่มในงานบวงสรวงละครเรื่อง “เธอคือพรหมลิขิต” และ “แต่ปางก่อน”  จึงต้องถามไถ่ได้ความ

ลือเตรียมซบวิก7‘ตูมตาม’เหตุน้อยใจไร้รูปโปรโมท‘ช่องวัน’

“ตูมตาม” ยุทธนา

         "เรื่องการย้ายช่อง ไม่มีอะไรเลยนะไม่ได้เกี่ยวอะไรกับพี่เอส (ผจก.ญิ๋งญิ๋ง) เลย ผมได้ยินมาเหมือนกันนะผมยังขำๆอยู่เลย เราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย (มีข่าวบอกว่าตูมตามน้อยใจภาพโปสเตอร์โปรโมทพระเอกช่องวันที่ไม่มีตัวเอง) คือจริงๆเป็นการโปรโมทวันยกช่อง (แต่กลับมีรูป“นิว”ชัยพล ทั้งที่ไม่ต่อสัญญาแล้ว) คือจริงๆ เวลาทำงานผมตั้งใจอยู่แล้วนะ เราเห็นอะไรเราก็สนัับสนุนอยู่แล้ว ผมไม่ได้คิดมากนะ พูดไปผมไม่ได้ตั้งใจกระทบใครขนาดนั้น ผมเคยเปรยเฉยๆ ว่ารูปผมหายไปไหน (หัวเราะ) ผมว่าเกิดจากการเข้าใจผิดด้วยนะณ วันนั้นเป็นเหตุฉุกเฉินที่ผมต้องไปงานวันยกช่องที่ขอนแก่น แล้วทีนี้ คือแฟนคลับผมไม่รู้ว่าผมไปหรือเปล่าด้วยในสื่อโปรโมทไม่มี ผมก็เลยงง ว่าตัวเองต้องไปไหม ผมก็งงว่าเขาจัดการกันอย่างไร แต่ก็เคลียร์แล้วเป็นเหตุฉุกเฉิิน ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร เป็นเหตุฉุกเฉินที่บางทีดาราไปยังไม่เยอะพอ เขาเลยขอให้เราไปช่วย แล้วก็มีเหตุว่าโทรศัพท์ผมพังแล้วติดต่อยากด้วย” ตูมตามบอก

         ถามว่าตอนนั้นคิดไหมว่า ตัวเองเป็นพระเอกที่ถูกลิืมไปแล้วหรือเป็นว่าพอมีข่าวว่าเราไม่ต่อสัญญาเลยเกิดเรื่องแบบนี้ ด้านพระเอกหนุ่มเผยว่า 

         “คือเป็นแบบนี้มานานแล้วนะ คืออยู่ที่ว่า ณ ตอนนั้นใครมีผลงานอะไรหรืออยู่เปล่า ซึ่งตัวผมเอง ยังไม่มีผลงาน เขาเลยยังไม่ได้โปรโมทเท่านั้นเอง (ลึกๆ แค่รู้สึกแต่ไม่ใช่ความน้อยใจ)ใช่นะ แค่รู้สึกว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นน้อยใจจังเลย (กับโปสเตอร์ล่ะได้บอกทางผู้ใหญ่ไหมว่าครั้งหน้าให้มีรูปผมด้วย) ไม่นะ ไม่เป็นไร ผมให้เป็นดุลพินิจของผู้ใหญ่ไปว่าเขาจะอะไรอย่างไร หน้าที่ของผมคือเป็นนักแสดงผมทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอแล้วนะ”ตูมตามกล่าวสรุป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ