บันเทิง

ละคร ตีสิบ เลือดรักทระนง คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์ที่ 27 ส.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตีสิบเดย์ ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครของ ‘ต้อม’ รชนีก

ช่อง 3
    14.45 น. ตีสิบเดย์ ชีวิตจริงยิ่งกว่าละครที่เธอแสดง“ต้อม รชนีกร พันธุ์มณี” นักแสดงสาวรุ่นใหญ่เผยชีวิตในอดีตที่ต้องฟันฝ่ามรสุมชีวิตจนเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด จากความเครียดเรื่องงานและความรัก เธอเคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เคยมีอาการผิดปกติทางจิตหวิดจะฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง ถึงขนาดหยิบปืนมาจ่อหัวตัวเอง จนต้องเข้ารับการรักษาและเลิกรากับสามีไป หลังจากนั้นเธอพบรักครั้งที่ 2 ที่เธอบอกว่าไม่ใช่นกน้อยในกรงทอง แต่ดูแลเธอเหมือนหมา แมว ที่พอถึงเวลาก็มาให้อาหาร พอไม่มีเวลาก็ทิ้งเธอไว้ในบ้านคนเดียว ไม่ให้ออกไปไหนเลยเป็นเวลา 7 ปีเต็ม จนสุดท้ายเธอต้องวางแผนพาลูกหนีกลับมาเมืองไทย ซึ่งกว่าที่เธอจะผ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะถ้าเธอพลาดแม้แต่นิดเดียวนั้นหมายความว่าเธอต้องโดนลงโทษอย่างหนักทางกฎหมาย!! นอกจากเผยเรื่องในอดีตเธอยังพร้อมเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ ที่มาพร้อมลูกสาวสุดสวยและลูกชายสุดแสบ

ละคร ตีสิบ  เลือดรักทระนง คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์ที่ 27 ส.ค.
    09.15 น. น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ตอน “กำปั้นนี้เพื่อใคร” ปราบภัย (บีม-ปภังกร) มักชอบมานั่งๆ นอนๆ เล่นที่เวทีมวยเป็นประจำ จึงทำให้ มารีน่า (มารีน่า-ศดานันท์) ดูออกว่า “ปราบภัย” ยังคิดถึงการชกมวยอยู่เสมอ แต่ก็น่าเสียดายที่การชกครั้งล่าสุดของ “ปราบภัย” ถูกกระทบกระเทือนที่สมองอย่างหนัก จึงทำให้เขาต้องหยุดชกมวย และห้ามให้ศรีษะได้รับกระทบเทือนอีก

ละคร ตีสิบ  เลือดรักทระนง คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์ที่ 27 ส.ค.
            แต่เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ดันมาเกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ ฟิล์ม (ฟิล์ม-ณัฐกวี) รุ่นน้องที่เขม่นกับ “ปราบภัย” มาตั้งแต่เจอหน้ากันครั้งแรก เกิดมีปัญหาเขม่นกันหนักข้อถึงขั้นท้าวางมวยบนเวที “ปราบภัย” เมื่อถูกท้าทาย และดูถูกฝีมือจนทนไม่ได้ยอมรับคำท้า โดยไม่ห่วงตัวเองสักนิด “มารีน่า” ที่รู้เรื่องก็เลยยิ่งเป็นห่วง แต่เพื่อ “ปราบภัย” เธอจึงยอมลงทุนไปขอร้องให้ “ฟิล์ม” ไม่ชกที่หัวของ “ปราบภัย” โดยมีเงื่อนไขว่าจะยอมทำตามที่ “ฟิล์ม” ต้องการทุกอย่าง
          ระหว่างศักดิ์ศรี ความรัก และชีวิตของ “ปราบภัย” จะจบลงอย่างไร 
    20.15 น. เลือดรักทระนง พุดกรองให้ละมุดแกล้งกระถินจนเสื้อผ้าไหม้ โดยจงใจเอาผิดกระถิน ตั้งใจไล่ออกจากบ้าน พร้อมกันนั้นละมุดยังไปค้นกุญแจหีบสมบัติในห้องแม่นิ่ม เพื่อจะเอาสร้อยคอเครื่องประดับมาใช้ แต่หาไม่เจอ รามเห็นเข้าไม่พอใจ ไปพังการถ่ายแบบของสองแม่ลูกคือพุดกรองและสร้อยสน ทะเลาะกัน คุณพระศานต์กลับมาพอดี ก็เลยชำระความให้รามร่วมกีฬาแข่งม้าในวันเกิดสร้อยสน ถ้ารามชนะ พุดกรองต้องยอมให้กระถินอยู่ในบ้านต่อ แต่ถ้าแพ้กระถินต้องออกจากบ้านไป กระถินเศร้ามากที่ชีวิตต้องผูกติดอยู่ในมือของราม ที่สำคัญรามขี่ม้าไม่เป็นด้วย พุดกรองไม่อยากให้รามชนะการแข่งขัน ไปขอร้องให้ชายบรรณมาร่วมแข่งขี่ม้า ชายบรรณคิดว่าเป็นสีสันของงานวันเกิดก็เลยรับปาก แต่ไปเห็นรามฝึกขี่ม้าอย่างหนัก จึงรู้ว่ามีเดิมพันคือกระถิน ก็ตกใจ กระถินถอดใจ คิดว่ายังไงรามคงแพ้ แต่พยายามทำใจไปพายเรือเก็บสายบัวอย่างทุกวัน แต่รามก็มาแกล้งท้าแข่งเก็บกัน โดดน้ำเก็บสายบัว สุดท้ายรามก็แพ้กระถิน เพราะไม่เคยมาเก็บสายบัวแบบนี้มาก่อน

ละคร ตีสิบ  เลือดรักทระนง คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์ที่ 27 ส.ค.
            วันงานวันเกิดของสร้อยสนมาถึง ทุกคนคิดว่ารามต้องแพ้ชายบรรณแน่นอน ส่วนชายบรรณคิดว่าถ้าหากรามแพ้ ก็จะอุปการะกระถินเอง ท่านชายบรรณและรามตั้งใจแข่งขี่ม้าเต็มที่  แต่ดูแล้วชายบรรณชนะแน่นอน แต่ระหว่างการแข่งขันเสือกาจมาช่วยราม ทำให้ชนะการแข่งขันอย่างหวุดหวิด พุดกรองเจ็บใจมาก  รามและกระถินดีใจที่ได้อยู่บ้าน งานเลี้ยงกลางคืนรามได้เต้นรำกับสร้อยสนในฐานะผู้ชนะ รามแกล้งเหยียบเท้าสร้อยสนจนทะเลาะกัน พุดกรองโมโหราม แต่ลงที่กระถิน รามมาช่วย จะตีกันพุดกรอง กระถินเลยพารามที่เริ่มเมากลับห้องนอน กระถินขอบคุณรามที่แข่งชนะทำให้ได้อยู่ที่บ้าน รามออดอ้อนกระถินขอนอนตัก  บอกกระถินว่าจะเป็นที่พึ่งและครอบครัวใหม่ให้กระถินเอง รามเริ่มรู้สึกดีกับกระถิน  รามพากระถินไปขี่ม้าด้วยกัน เปิดใจให้กระถินดูแลตัวเองให้ดี รอเขากลับมา วันที่รามเดินทางไปต่างประเทศ กระถินจะมาส่งราม แต่รถรามออกไปก่อน

ละคร ตีสิบ  เลือดรักทระนง คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์ที่ 27 ส.ค.

ช่อง 7
    14.15 น.  ฟ้ามีตา เสาร์นี้ขอเสนอตอน “เล่นกับไฟ” เป็นเรื่องราวของแทน (บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์) กับ น้ำ (เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล) ที่รักกันตั้งแต่สมัยเรียน จนสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ในวัยสามสิบต้นๆ แทนเป็นผู้ชายที่อบอุ่น อ่อนโยน มีน้ำใจ คอยช่วยเหลือเพื่อนๆ ทุกเรื่อง ทุกคน และก็โชคดีที่น้ำ เป็นผู้หญิงที่ใจดี ใจเย็น คอยสนับสนุนสามีทุกอย่าง สองคนจึงมีแต่ความเข้าใจ ไม่เคยมีปัญหากันเลย นิ่ม (โม-อมีนา พินิจ) เองก็ชื่นชมแทนกับน้ำมาก เพราะแทนคอยช่วยเหลือน้ำทุกอย่าง ไม่ว่าจะหางานให้ ขนย้ายข้าวของตอนที่นิ่มย้ายห้อง บางทีก็ไปรับไปส่งนิ่ม เผลอชื่นชมในความดีมีน้ำใจของแทน จนปอ (ฎา-ณัทกัญญา โควสุวรรณ) เพื่อนในกลุ่ม บอกให้ระวัง เพราะดูเหมือนนิ่มจะแอบชอบแทน แต่นิ่มปฏิเสธว่าไม่ได้คิดอะไร ปากบอกว่าไม่ได้คิดอะไร แต่นิ่มพยายามเอาตัวเข้าใกล้แทนทุกอย่าง จะเรื่องขี้หมูราขี้หมาแห้ง นิ่มเป็นต้องให้แทนช่วย โทรศัทพ์หา ไลน์หา หาทางใกล้ชิดแทนทุกอย่าง เพื่อนๆในกลุ่มทั้งปอ ชาย (จอนห์สัน-เทวินทร์ คุณารัตนวัฒน์) หลี พอรู้พฤติกรรมของนิ่มก็รังเกียจ แต่น้ำไม่ว่าอะไร นั่นยิ่งทำให้นิ่มได้ใจที่สุด นิ่มกับแทนก็มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง น้ำที่เหมือนไม่ว่าอะไร แต่ฟ้องนิ่มทันที ข้อหา เมียน้อย นิ่มแพ้คดี ต้องจ่ายค่าเสียหายให้น้ำ และที่นิ่มเจ็บใจหนัก ก็คือ หลังคดีสิ้นสุด แทนกลับไปอยู่กับน้ำเหมือนเดิม นิ่มคลั่ง จะทำร้ายน้ำ แต่แทนเข้าปกป้อง ผลคือ นิ่มยิงแทนตาย นิ่มถูกจับ

ละคร ตีสิบ  เลือดรักทระนง คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์ที่ 27 ส.ค.
    18.35น. เทพธิดาป่าคอนเกรีต “แววดาว”สั่งห้าม”แววเดือน” (เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) พูดคุยกับพฤกษ์โดยเด็ดขาด “กอบแก้ว” อาการแย่จนไอเป็นเลือดต้องหามส่งโรงพยาบาล  พฤกษ์(แอมป์-พีรวัศ กุลนัสท์วัฒน์) ยื่นมือเข้าช่วยให้เดือนมีรายได้เพื่อรักษาแม่ แววดาวต่อว่าแววเดือนถึงขั้นทะเลาะกันรุนแรง    เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

ละคร ตีสิบ  เลือดรักทระนง คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์ที่ 27 ส.ค.

ช่อง ONE
    18.20 น. สลักจิต หลังสูญเสียพ่อและแม่ไปอย่างกะทันหัน  สลักจิต(ปันปัน-เต็มฟ้า)  จำเป็นต้องย้ายกลับมาอยู่กับพระยาภักดีบดินทร(หนิง-นิรุตติ์)  เจ้าคุณปู่ที่เมืองไทย  จึงสร้างความไม่พอใจให้บรรดาญาติ  เพราะกลัวสลักจิตจะกลับมาแย่งสมบัติ

ละคร ตีสิบ  เลือดรักทระนง คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์ที่ 27 ส.ค.

ช่อง GMM25
    19.00 น.  คลับ ฟรายเดย์ โชว์ based on celeb story  รายการที่เปิดเรื่องจริงจากหัวใจคนดัง ซึ่งแขกรับเชิญในวันนี้ กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวเข้าสู่ประตูวิวาห์ ที่ทำเอาหนุ่มๆใจสลายกันเป็นแถบ เพราะเธอทั้งน่ารักและเซ็กซี่ ถึงขนาดที่เคยทำให้คนในวงการท่านหนึ่งหักโหมสร้างซิกแพคเพื่อให้เธอหันมาสนใจ  จะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจาก “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ”
    ซึ่งว่าที่เจ้าสาวของเรา  เปิดใจว่า  “เพราะความที่อุ้มดูเป็นผู้หญิงเซ็กซี่  ใครๆต่างก็คิดกันไปว่าต้องเป็นผู้หญิงแนว 11รด แน่นอน โดยเฉพาะผู้ชาย ส่วนใหญ่ที่เข้ามาหาก็คิดแต่หวังอยากได้แค่ตัวเรา แต่จริงๆแล้ว อุ้มเป็นคนบ้าๆบอๆ เป็นคนพูดตรงๆ ผู้หญิงเซ็กซี่ไม่จ้เป็นจะต้องคันเสมอไป ก่อนเข้ามหาลัยอุ้มไม่เคยมีแฟนเลยด้วยซ้ำเพราะตัวดำ ไม่แต่งตัว เพิ่งเริ่มจะดูดีก็ตอนอุ้มเข้ามหาลัย แล้วก็เริ่มมีความรัก อุ้มคบกับแฟนคนแรกตั้งแต่เรียนมหาลัยปี1 เทอม2 ก็คบกันนานอยู่นะ เพราะมาเลิกกันก็ก่อนรับปริญญา เลิกเพราะอุ้มจับได้ว่าเค้ามีคนอื่น พอเรียนจบมหาลัยหลังจากเลิกกับแฟนคนแรก อุ้มก็ได้เข้าวงการอย่างเต็มตัว อุ้มเคยคบกับคนในวงการด้วยกันแต่ไม่ค่อยมีใครรู้เท่าไหร่ เค้าก็คือ “เต๋อ จากไดอารี่ตุ๊ดซี่” อุ้มรักเค้ามากๆพยายามประคับประคองให้เราคบกันได้นานๆ แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด  เพราะเค้าเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูงมาก เค้าเป็นคนพูดตรงๆและปากจัดมาก แต่เค้าเป็นคนดีนะ แต่เพราะความที่เราเข้าไปไม่ถึงโลกของเค้า อุ้มก็เลยขอหยุดความสัมพันธ์ไว้เท่านี้ดีกว่า ยอมรับว่าเฮิร์ทมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ น้ำหนักลดฮวบ กว่าจะประคองตัวเองให้กลับมาเหมือนเดิมได้ก็หนักเอาการ หลังจากนั้นอุ้มก็ไม่ได้คบกับใครอีกเลย จนมาถึง “พี่บอล” แฟนคนปัจจุบัน กับความรักครั้งนี้มันเหมือนเป็นพรหมลิขิตให้เราได้มาเจอกัน และตอนนี้อุ้มก็ตัดสินใจที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้ค่ะ” 
    พรหมลิขิตของความรักในครั้งนี้ของ “อุ้ม ลักขณา” เกิดขึ้นได้อย่างไร

ละคร ตีสิบ  เลือดรักทระนง คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์ที่ 27 ส.ค.
    20.00 น. ซีรี่ส์ Club Friday The Series 8  ตอน รักแท้หรือแค่...เอาชนะ เจน(โดนัท-มนัสนันท์) ตัดสินใจไปหานุ(ลีโอ พุฒ) แฟนของพีช(ตอง-ภครมัย) เพื่อบอกเรื่องที่พีชเป็นเมียน้อยของพี(กัปตัน-ภูธเนศ) สามีของตน  ทำเอานุเสียใจมากเพราะไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน  พอพีชรู้ว่าเจนมาเจอนุก็โกรธจัดตบตีเจน  แล้วขู่ให้เจนเตรียมรับมือเธอบ้าง  เพราะเธอจะเอาคืนให้ถึงที่สุด

    23.15 น. มิติสยอง 13 เขตสยอง ตอน “เรื่องเล่า...ชาวหอ” ไม่มีนักศึกษาคนไหนไม่รู้จักเรื่อง  “ป๊อก...ครืด”  จนถึงทุกวันนี้ก็ยังมีคนเล่าขานสืบต่อกันมา  เหมือนกับสาวๆนักศึกษากลุ่มนี้ ที่จับกลุ่มคุยกันเรื่อง  “ป๊อกครืด”  ที่โต๊ะม้าหินใต้หอพัก ในเวลาโพล้เพล้  ทุกคนในวงที่ได้ฟังต่างพากันขนหัวลุก  แต่แล้วจู่ๆ  “มล”   รุ่นพี่คนหนึ่งมาร่วมวงด้วย  แล้วบอกกับทุกคนว่า  เรื่องจริงมันน่ากลัวมากกว่านั้น

ช่อง PPTV HD36 
    13.30 น. มนต์รักสองฝั่งคลอง ยอด และ แก้มบุ๋ม เป็นตัวแทนของผู้ใหญ่เข็มกับผู้ใหญ่จุ่นมาช่วยซ่อมสะพาน แต่เสี่ยสุชาติให้ลูกน้องปลอมเป็นผีมาก่อกวน จึงไม่มีใครกล้ามาซ่อมสะพาน ยอดให้กำลังใจชาวบ้าน จนชาวบ้านยอมซ่อมสะพานต่อ  เสี่ยสุชาติ กับ ปิ๋ม วางแผนทำลาย แก้มบุ๋มจะช่วยยอดหาตัวคนร้ายได้อย่างไร 

ละคร ตีสิบ  เลือดรักทระนง คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์ที่ 27 ส.ค.


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ