บันเทิง

ดาราเกาหลีโดนข้อหาข่มขืนอีกแล้ว!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับช็อค! “ออมแทอุง” โดนฟ้องข่มขืนสาวอาบอบนวด

         ดาหน้าโดนฟ้องคดีข่มขืนกันไม่ขาดช่วงสำหรับวงการบันเทิงแดนกิมจิ  ล่าสุด “ออมแทอุง” กลายเป็นนักแสดงดังอีกราย ที่โดนหญิงสาวกล่าวหาว่าโดนล่วงละเมิดทางเพศจากเขา เหมือนคนดังอีกหลายรายที่เจอข่าวลักษณะเดียวกันไปก่อนหน้านี้

         ตามรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจของจังหวัดคยองกี ระบุว่ามีหญิงสาววัย 30 ปี ได้กล่าวหาว่า นักแสดงหนุ่ม ได้ล่วงละเมิดทางเพศข่มขืนเธอที่สถานบริการอาบอบนวด ระหว่างที่เขาไปเที่ยวอาบอบนวด ในเมืองซองนัม จังหวัดคยองกี ซึ่งเธอทำงานที่นั่น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา  โดยเธอได้ยื่นฟ้องไปเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ระหว่างที่เธอถูกคุมขังจากความผิดในคดีฉ้อโกง โดยเธออ้างว่าเธอถูกทำร้ายทางเพศโดยนักแสดงชายที่สถานอาบอบนวดที่ไม่ได้ขายเซ็กส์ ตามคำเรียกร้องของเธอ

         หลังจากที่มีข่าวออกมาทาง Key East ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ก็รีบออกมาแถลงการณ์ทันทีว่า “การข่มขืนที่โจทก์กล่าวอ้างไม่เป็นความจริง  ถ้าตำรวจมีการร้องขอให้เข้าร่วมปากคำ ทางต้นสังกัดและออมแทอุงจะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ และขอร้องให้ทุกคนยุติการคาดการณ์ไปต่างๆ นานา อย่าเพิ่งฟังความข้างเดียวจนกว่าความจริงหรือผลการสืบสวนที่ถูกต้องออกมา”

         ขณะเดียวกันแหล่งข่าวจากสถานีตำรวจ ได้เผยกับรายการข่าว Newsdrsk ของสถานีโทรทัศน์ MBC ว่า ทางตำรวจต้องสืบสวนอย่างละเอียดให้แน่ชัดก่อน ว่า ออมแทอุง ได้ก่อเหตุจริงหรือไม่ เพราะโจทก์อาจจะผิดพลาดก็ได้ อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่มีข่าวฉาวออกมา ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม ยุนฮเยจิน ดูเหมือนจะมีอาการตกใจกับข่าวนี้ โดยสื่อ Ilgan Sports ได้รายงานถึงบทสัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์  หลังถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอได้ตอบด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า “ตอนนี้ฉันไม่ขอพูดอะไรทางโทรศัพท์ ฉันไม่มีอะไรจะพูด”  ซึ่งตอนนี้ภรรยาของนักแสดงหนุ่มได้ตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นแบบส่วนตัว หลังมีข่าวว่าสามีนอกใจโดยการไปล่วงละเมิดทางเพศหญิงอื่น 

(ข้อมูลจาก soompi.com)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ