บันเทิง

'จั๊กบุ๋ม' งัดหลักฐานแถลง 'ศร-ออม' โผล่ฉะกันนัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จั๊กบุ๋ม” ตั้งโต๊ะงัดหลักฐานชี้แจง ขณะที่ อดีตนักร้อง "ศร" กับ "ออม" คู่กรณีโผล่กลางงาน ฉะกันสนั่น

         กลายเป็นคู่กรณี หลังเกิดศึกสาดน้ำลายในโซเชียลสำหรับ ศรศักดิ์ สวนแก้ว หรือ “ศร” อดีตนักร้องชื่อดัง เจ้าของเพลงอิจฉา กับนายนรเศรษฐ์ (สมชาติ) ทรงกลด หรือ จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ตลกหนุ่มชื่อดัง หลังจากนาย ศรศักดิ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าถูกนักแสดงตลกชายโพสต์คลิปขู่ทำร้าย และโทรศัพท์ก่อกวนคนใกล้ชิดจนได้รับความเดือดร้อน โดยล่าสุด (21 สิงหาคม 2559) นายศรศักดิ์ได้รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางฝั่งของคู่กรณีอย่างหนุ่มตลกจั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ยังไม่มีความเคลื่อนไหว แต่จั๊กกะบุ๋มได้อัดคลิปลงเฟซบุ๊กของตัวเองบอกว่า ตนจะเดินทางไปต่างประเทศเพื่อทำงานให้ลูกค้าก่อน เมื่อเสร็จธุระแล้วจะกลับมาเคลียร์ด้วย กระทั่งวันที่ 24 สิงหาคม เวลา 15.00 น. ตลกชื่อดัง ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พร้อมหอบหลักฐานเป็นเอกสาร จำนวนกว่า 3 พันฉบับ มาประกอบคำแถลง ซึ่งเป็นระยะกว่า 3 เดือน ที่ตลกชื่อดังไม่ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ณ ล้านลาภฅนยโส#9 ซอยท่าข้าม ถ.พระราม 2

'จั๊กบุ๋ม' งัดหลักฐานแถลง 'ศร-ออม' โผล่ฉะกันนัว

"จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" พร้อมเอกสาร 3 พันแผ่น

          โดยช่วงก่อนจะเริ่มแถลงข่าว ศร พร้อมภรรยา และ น.ส.วิจิตรา สุขคล้าย หรือ ออม  เจ้าหนี้ของตลกชื่อดัง ได้เดินทางมาบริเวณหน้าร้าน “ล้านลาภฅนยโส#9” พร้อมทั้งหอบหลักฐานมาด้วย พร้อมยืนยันว่าขอมานั่งฟังเฉยๆจะไม่เข้าไปบริเวณที่อีกฝ่ายแถลง ต่อมาเวลา 15.00 น.นายนรเศรษฐ์ได้กล่าวถึงเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นในกรณีที่มีข้อพิพาท

         "มีคลิปที่ผมแสดงกิริยามารยาทไม่สุภาพออกไป ขออภัยด้วย แต่ว่าสาเหตุที่ต้องทำแบบนั้นออกไป เพราะว่ามันถูกกดดัน ทำให้รู้สึกว่าผมควรต้องออกมาทำอะไรสักอย่าง เพื่อปกป้องคนที่เป็นแม่ของผม เนื่องจากว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้น แม่ของผมได้ถูกเหยียดหยาม ดูถูก และใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ แล้วก็เอาอดีตต่างๆนานา ที่แม่ผมเคยประสบพบเจอมา เอามาประจานในโซเชียล ผมมีความรู้สึกว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องระหว่างเรา 2 คน แต่คุณพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 นั่นคือแม่ของผม หวังว่าคงไม่ผิดที่ผมออกมาปกป้องบุพพการีของผม สิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อเดือน มิ.ย. ผมได้ไปสวิตเซอร์แลนด์ ผมรู้จักนักร้องท่านหนึ่งสนิทสนมพอสมควรในขณะนั้น ได้คุยกัน ทราบว่าเขาจะเดินทางไปโชว์ตัวที่สวิตเซอร์แลนด์ ยอมรับว่าผมขอเขาไป เพราะผม ประสบปัญหาขาดทุนมาตลอดระยะเวลา 7 เดือน ผมทำร้านที่หัวหิน ผมทำร้านกาแฟกับร้านสเต๊ก รายจ่ายแต่ละเดือนมีมากถึง 4 แสนบาทสดๆ เป็นเหตุให้ไปกู้หนี้ยืมสินจากคนรอบข้าง

'จั๊กบุ๋ม' งัดหลักฐานแถลง 'ศร-ออม' โผล่ฉะกันนัว

ศร ศรศักดิ์ อดีตนักร้อง

         ผมเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์ ตั้งใจอยากได้เงินสักก้อนมาปลดหนี้ และได้บอกกับบรรดาเจ้าหนี้รวมถึงคนที่ยืมเงินมาทุกคน ว่ารอผมจะกลับมาจากสวิตเซอร์แลนด์นะ 15 วัน ผมจะกลับมาใช้หนี้ ในการตกลงครั้งนั้นผมไปทำงาน 13 วัน ผมมั่นใจว่าผมมีเงินกลับมาใช้หนี้แน่นอน แต่สิ่งที่ตั้งใจไว้ไม่ได้เป็นอย่างนั้น ค่าใช้จ่ายเครื่องบินผมออกเอง ไปถึงผมทำงานจริงอยู่ 6 วัน โดยได้ค่าตอบแทน ตีเป็นเงินไทย 15,000 บาท ผมว่างงานอยู่ 7 วัน ไม่มีงานทำ แต่ยังโชคดีที่สุด ที่ผมได้รับความเมตตาจากคนไทย ที่อยู่ที่ซูริคประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เขาสอบถามผมว่าไปทำงานที่ไหน ผมบอกผมว่างงานยาว พี่สาวคนนี้เลยชักชวนแนะนำผมว่าถ้าสมมุติพี่หางานให้ไปเล่น เราจะมีปัญหากับคนที่พาเรามาไหม ผมบอกว่าไม่น่ามี ปัญหา 

         ซึ่งผมมีการขออนุญาตกับเขาและคนจัดงาน และพี่คนนี้ เขาก็ได้ขออนุญาตอย่างถูกต้อง เพื่อจะพาผมไปทำงาน เพราะเขาสงสารผม เห็นผมไม่มีงาน ไม่มีเงิน เป็นความเมตตาของคนไทยที่อยู่ในสวิตเซอร์แลนด์ ผมซาบซึ้งมาก แต่สิ่งที่ผมไม่คิดว่าจะเกิด ผมเห็นพี่คนนักร้องคนหนึ่งที่ผมไปทำงานกับเขาด้วย ผมเห็นเขาโพสต์เฟซบุ๊กแปลกๆ ว่า พามาต่างประเทศมาเนรคุณ มันจะใคร ล่ะ ก็ผมนะสิ แต่ว่า เราก็คิดว่าจะถูกจะผิดให้ไปขอโทษเขา ซึ่งผมก็ทำ ผมบอกเขาว่า ผมไม่ได้มีเจตนาทำอะไร ถ้าผิดพลาดไปผมขออภัยแล้วกัน ก่อนหน้านี้ผมนอนคนละบ้านกับเขาแล้ว แต่หลังจากขอโทษ คล้อยหลังไม่เกิน 5 นาทีได้ มีโพสต์เกิดขึ้นในเฟซอีก เขาโพสต์ซึ่งผมไม่โกรธ แต่ไม่เข้าใจว่าทำไม แต่เก็บความสงสัยเอาไว้ตลอด 

'จั๊กบุ๋ม' งัดหลักฐานแถลง 'ศร-ออม' โผล่ฉะกันนัว

         แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเรื่องที่ 2 คือครอบครัวผมเปลี่ยนไป ปกติไลน์คุยตลอด หายไป 3 วัน มันผิดปกติ คิดว่าเกิดอะไรขึ้นกับผมอีก จนติดต่อครอบครัวผมได้ ผมได้รับคำด่าต่างๆนานา ว่าผมขายตัว มั่วผู้หญิง สัมมะเลเทเมา ไม่กลับบ้านช่อง แต่ยังโชคดีที่ได้มีโอกาสเปิดใจ และได้วิดีโอคอล ว่าตอนนี้ผมอยู่ไหนและทำอะไรอยู่ แต่สิ่งที่ครอบครัวผมได้รับในขณะคุยวิดีโอคอลอยู่ มีเสียงโทรศัพท์ดังว่า มันไปนอนกับผู้หญิงแล้ว ไม่กลับไทยแล้ว มันเกาะคนหนองคายแล้ว ทิ้งมันไป ลืมมันไปเถอะ ผมเลยได้สอบถามว่าเขาไปได้ข้อมูลอะไรมา เลยปรึกษาและวัดใจว่า ถ้าคุณเชื่อใจผม ลองอัดคลิปเสียง เปรียบเทียบกับสิ่งที่ผมเป็นอยู่"นายนรเศรษฐ์เผย

         ตลกดังยังเปิดเผยต่อว่า หลังจากนั้นภรรยาของตนได้โทรศัพท์คุยกับภรรยานักร้องดังกล่าว (จั๊กกะบุ๋มได้เปิดคลิปเสียงให้ฟัง) เนื้อหาสนทนาในคลิปเสียง  เป็นการพยายามดิสต์เครดิตของตน  โดยบอกว่าขายตัวที่ต่างประเทศ เอาเงินเข้าแรกจนได้งานมา รวมไปถึงเผยว่า ศรมีทีมงานพีอาร์ที่คอยส่งข่าวทำลายชื่อเสียงของจั๊กกะบุ๋มจากสำนักต่างๆ

'จั๊กบุ๋ม' งัดหลักฐานแถลง 'ศร-ออม' โผล่ฉะกันนัว

"จั๊กกะบุ๋ม" พร้อม "แม่"

         "เขายุยงต่างๆให้ครอบครัวผมแตกแยกกัน ส่งมาต่างๆนานา ผมมีเอกสารทุกอย่างที่เขาส่งมาเป็นการล้างสมอง โฆษณาชวนเชื่อว่าผมเป็นอย่างงั้นจริงๆ บังเอิญวาสนาของผมยังมีอยู่ ภรรยาผมได้อัดคลิปนี้ และมาเทียบกับสิ่งต่างๆที่ผมทำ มันไม่ตรงกับสิ่งที่เขาพูด เขาเลยทำลายครอบครัวผมไม่สำเร็จ และเขาพยายามทวงเงิน การทวงเงินของเขา ไม่ได้ทวงแบบคนทั่วไป ทวงว่า มึงอยู่ไหน จะไปอุ้ม จะฆ่ามึงให้ตาย คือมันเลวร้ายขนาดนั้นเลยเหรอ เข้าใจว่าพี่เป็นคนกลาง แต่ไม่ได้หมายความว่าจะมาใช้อะไรรุนแรงกับผม ซึ่งผมไม่ได้ติดเงินพี่ศรนะ ช่วยตอบคำถามแทนผมหน่อยว่า เขามาทวงตังแทนคนอื่นเพื่ออะไร ผมไม่ได้ทำอะไรกับเขา ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเขา เพียงแต่เขาอาสาที่จะทวงหนี้ให้ แต่รูปแบบในการทวงของเขา มันรุนแรงเกินไป ผมอธิบายให้ภรรยาผมเข้าใจ ว่าผมติดหนี้ที่ไหนบ้าง ทะเลาะกับใครบ้าง เลยเป็นที่มาของการขุดคุ้ยทุกๆอย่างทุกเรื่องว่า ผมกู้หนี้ยืมสินเขามา ผมทำร้านกาแฟเจ๊ง โดนที่นี่ฟ้องที่นั่นฟ้อง ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ไม่เกี่ยวกับเขาเลย มีการข่มขู่ มีการโพสต์เฟซบุ๊คต่างๆ แต่เขาลบออกไปแล้วจากเฟซบุ๊ค การคุกคามเกิดตั้งแต่ มิ.ย.-ก.ค. ผมไม่ได้เริ่มก่อน ผมโดน แต่ผมไม่พูด เราไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน 

'จั๊กบุ๋ม' งัดหลักฐานแถลง 'ศร-ออม' โผล่ฉะกันนัว

ออม เจ้าหนี้เงิน 5 หมื่น - จอย ภรรยา จั๊กกะบุ๋ม - จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม 

         ถามว่าเงินที่ติดคือติดใคร ติดเพื่อนผม ผมมีรายชื่อเจ้าหนี้ผมทุกคนที่ผมติดเงินอยู่ และส่งให้เขาดู หลังจากเขาได้ข้อมูลจากผมไป เขาโทรหาบุคคลเหล่านี้และอาสาจะทวงหนี้ให้ โดยมีเอกสารที่ผมให้เขาดู เขาเอาไปโพสต์เฟซบุ๊คว่า เขาเปิดบริษัททวงหนี้ทั่วราชอาณาจักร ซึ่งผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ในการทวงหนี้ ขบวนการแบบนี้เป็นขั้นตอนที่ผมจะส่งฟ้องต่อไป ผมเปิดใจกับเขาเพราะผมอยากจะใช้หนี้ แต่เขาเอาข้อมูลของผมมาประจานผม ไม่ทราบว่าเขาทำเพื่ออะไร จนผมทนไม่ได้ ล่าสุด 17 ส.ค. ผมไปขึ้นศาลที่หัวหิน"จั๊กบุ๋มกล่าว  พร้อมเปิดคลิปเสียงสนทนาระหว่างจั๊กบุ๋มกับศรให้ได้ฟัง เป็นคลิปที่เกิดขึ้นตั้งแต่ มิ.ย. -ก.ค. โดยเป็นเสียงพูดของจั๊กบุ๋ม ใจความประมาณว่า

         “พี่ฟื้นฝอยหาตะเข็บเรื่องราวของผมเพื่ออะไร ผมถามว่า ผมติดหนี้พี่สักบาทไหม พี่ตอบผมแค่ว่า สิ่งที่พี่ทำทุกอย่าง ผมติดหนี้พี่หรือเปล่า ประเด็นคืออยากให้ผมคืนเงินใช่ไหม”

'จั๊กบุ๋ม' งัดหลักฐานแถลง 'ศร-ออม' โผล่ฉะกันนัว

ออม เจ้าหนี้เงิน 5 หมื่น - จอย ภรรยา จั๊กกะบุ๋ม - จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม 

         จากนั้น จั๊กกะบุ๋มกล่าวต่อว่า เขาพูดพาดพิงถึงแม่ ว่าแม่เคยติดคุกคดียาเสพติด

         “ผมผิดไหม ผมตอบโต้เพื่อแม่ผม ผมก็ตอบโต้อย่างที่เห็น เขามาด่า มาดูถูกแม่ คุณรู้เหรอแม่ผมติดคุกเพราะอะไร โดนยักยอกข้อหาให้แล้วต้องติดคุก ตลอดระยะเวลา 2 ปี ไม่มีใครรู้ แล้วเอาปมด้อยออกมาพูดอะไร ผมทำคลิปออกมาเพื่อปกป้องแม่ แต่สุดท้ายกลับเป็นเรื่องบานปลายที่เขาจะต้องไปแจ้งตำรวจ คุณพยายามจะทำอะไร เพื่อโปรโมทอะไรหรือเปล่า ผมว่าเป็นวิธีที่ผิดอย่าทำเลย”

         ด้านตลกชื่อดังกล่าวต่อว่า กำลังเตรียมเข้าสู่ขบวนการของกฎหมาย จะฟ้องตามวัน และวาระในสิ่งที่คู่กรณีกล่าวพาดพิงถึงในทุกๆคดี รวมถึงคดีล่าสุดที่หมิ่นประมาทแม่

         “ถ้านับตอนนี้ 1. คือ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ในการทวงหนี้ 2.หมิ่นประมาท ข่มขู่คุกคาม ตอนนี้เข้าสู่กระบวนการกฎหมายฟ้องในชั้นศาล ผมเตรียมเอกสารมา 3 เดือน บังเอิญแจ๊คพอตได้คดีเพิ่มอีก คือคดีที่เขาเอาคดีที่หัวหินผมออกมาโพทนา เป็นคดีอนาจารธรรมดา เป็นเหตุเข้าใจผิด โดยมีการไกล่เกลี่ยก่อนพิจารณาคดี นั่นเท่ากับผมไม่ถูกพิจารณาคดีให้ผิด ยังไม่ถูกตัดสิน แต่เขาโพสต์ว่าผมถูกตัดสินและดำเนินคดี ที่สำคัญทางผู้พิพากษาได้กล่าวต่อหน้าศาลว่า กรณีของผม ห้ามนำเผยแพร่ จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่เขาเอามาทำ ขอบคุณมาก” นายนรเศรษฐ์กล่าว

'จั๊กบุ๋ม' งัดหลักฐานแถลง 'ศร-ออม' โผล่ฉะกันนัว

"ออม" เจ้าหนี้เงิน 5 หมื่น แสดงหลักฐานการพูดคุยผ่านไลน์ 

         ทั้งนี้ นายนรเศรษฐ์ กล่าวถึงนายศรว่า ขอโทษด้วย

         “ผมไม่โกรธเพราะผมเข้าใจว่าทำไปเพราะอะไร แต่ผมขอให้ศาลเป็นคนดำเนินการแทน ผมขอโทษแล้วกันถ้าพี่คิดได้ก็หยุด” ตลกชื่อดังกล่าว

         ต่อมา เวลา 16.45 น. เจ้าหนี้นามว่า “ออม” ได้มาหาตลกชื่อดังอีกรอบ และบอกว่าตลกชื่อดังได้นัดตนไปเจอที่สน. ท่าข้าม ตอน 16.00 น. ของวันนี้ (24 ส.ค.)แต่ยังไม่เห็นไปตามคำนัด ซึ่งออมได้เข้ามาในร้าน เพื่อเจรจาเรื่องหนี้ที่ติดค้างอยู่ ด้านจั๊กกะบุ๋มยอ้างว่าอีกฝ่ายผิดนัดก่อน ขอให้ไปสู้กระบวนการของศาล ด้านออมยืนยันจะฟ้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ