บันเทิง

‘นุ่น’ยังไร้แพลนมีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“นุ่น-ศิรพันธ์”เผยได้กลับมารับงานแสดงอีกครั้งรู้สึกตื่นเต้นเผยครบรอบ1ปีแต่งงาน“ท็อป-พิพัฒน์”รู้สึกเวลาผ่านไปเร็วแจงไม่มีแพลนอะไรพิเศษลั่นยังไม่รีบมีน้อง


          กลับมารับงานแสดงอีกครั้ง หลังหันไปทำธุรกิจ สำหรับนักแสดงสาว “นุ่น” ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ได้เจอในงานฟิตติ้งละครชุด “Encore 100 ล้านวิว เรื่อง เชือกวิเศษ ไตรภาค” ตอน วันที่เธอหายไป จึงต้องถามไถ่เป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผย

          “ตื่นเต้นไม่ได้กลับมาเล่นละครนาน วันนี้เลยรู้สึกเหมือนน้องใหม่เลย (ยิ้ม) ได้เจอคนอะไรแบบนี้ ก็เกือบปีแล้วที่ไม่ได้เล่นละคร แต่กลับมาตัวแน่นมากเลย เดี๋ยวจะต้องลดน้ำหนักให้ได้ ก็คิดถึงงานแสดง บทบาทเรื่องนี้น่าสนใจ เพราะว่าต้องเล่นเป็นเหมือนผู้ช่วยนักมายากล และพื้นฐานคือไม่เข้าใจคนรักว่า เขาตกลงรักเราหรือเปล่า แต่ความแจ๋วของเรื่องนี้ นอกจากย้อนไปปี 80 แล้ว คือเล่นกับพี่ตุ้ย (ธีรภัทร์ สัจจกุล) เราก็เลยแบบไม่ได้คิดอะไรมาก อยากทำงานด้วย พอมีโอกาส ได้เล่นเป็นนางเอกของพี่ตุ้ย นี่คือโอเคเลย (ตัดผมใหม่) เกิดจากครบรอบงานแต่งงาน ก็แบบนั่งดูรูปอยู่คนเดียว แล้วเห็นหน้าพี่ท็อป (“ท็อป” พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร) หน้าเขาไม่เปลี่ยนเลย ในขณะที่เราครบ 1 ปีปุ๊บ น้ำหนักตัวก็ขึ้น หน้าท็อปก็อ่อนลง และผอมลงกว่าตอนแต่ง เราเลยคิดว่า เราต้องทำอะไรสักอย่างก็เลยตัดผม ประโยคแรก ท็อปบอกว่า เหมือนได้เมียใหม่เลย (ยิ้ม) เลยรู้สึกภูมิใจกับการตัดผม” นุ่นตอบ

          ถามต่อว่า มีแพลนฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี ไหม นุ่นเผยว่า เขาทำงาน แต่โดยส่วนตัวรู้ว่า 1 ปี ผ่านไปเร็วมาก

          “ปีที่แล้ว เรายังวุ่นๆ อยู่เลย ปีนี้แบบเวลาผ่านไปเร็วจังเลย ถามว่ามีอะไรพิเศษไหม ไม่มีเลย ชีวิตเราปกติ แบบนี้เราโอเคมาก จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม ก็ไม่มีหรอก อยู่ด้วยกันตลอดเลย (พร้อมมีน้องหรือยัง) ยัง ยังอยากทำงาน อย่างครั้งนี้ได้กลับมาแต่งหน้าทำผมอีกครั้ง รู้สึกเหมือนเป็นเด็กใหม่เลย ตอนนั่งอยู่หน้ากระจก รู้สึกสนุกจังเลย เดี๋ยวขอกลับมาทำงานอีกสักพักก่อน ยังไม่รีบ สบายๆ” นักแสดงสาวกล่าวปิดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ