บันเทิง

ละคร เลือดรักทระนง เทพธิดาป่าคอนเกรีต ศุกร์ ที่ 26 ส.ค. 59

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือดรักทระนง ‘ราม’ หวง ‘แม่นิ่ม’ ก็เลยหาเรื่อง ‘กระถิน’ ที่มาแย่งความรักจาก ‘แม่นิ่ม’ ไป

ช่อง 3
    20.15 น. เลือดรักทระนง ราม(โป๊ป)หวงแม่นิ่ม(รามาวดี) ก็เลยหาเรื่องกระถิน(เดียร์น่า)ที่มาแย่งความรักจากแม่นิ่มไป คุณพระศานต์(ดอม)ยกกระถินให้เป็นคนรับใช้ของราม รามก็เลยแกล้งกระถินตลอด รามหัดขับรถ ใช้ให้กระถินนั่งเป็นเพื่อน กระถินกลัวมาก เพรารามขับรถไม่ดี สุดท้ายขับรถชนต้นไม้จนกระถินได้รับบาดเจ็บ ท่านชายบรรณ(อเล็กซ์) กับท่านหญิงบัวบูชา(พิจิตรา)ไปพบเข้า ก็ช่วยส่งกลับบ้าน  กระถินไปเก็บดอกไม้ใกล้วังชายบรรณ คุยกันอย่างดี ระหว่างทางกลับบ้านเจอรามก็มาแกล้งเอาตระกร้าดอกไม้ไป ให้กระถินวิ่งตาม พุดกรอง(ธัญญ่า)ซื้อม้าให้สร้อยสน(ณัฐวรา)เป็นของขวัญวันเกิด แล้วให้นิธิ(เกี๊ยก วัทธิกร)คอยสอนขี่ม้า และให้กระถินคอยจูงม้าให้สร้อยสน  ทำให้รามไม่พอใจเช่นกัน พุดกรองเล่นฮาร์พเสียงดัง รามโมโหไปตัดสายฮาร์พขาด พุดกรองมาเห็น ไม่กล้าทำอะไรราม ก็เลยประชดลงโทษกระถินแทน ให้ยืนกระต่ายขาเดียวกลางบ้าน ไม่ให้ไปไหน  ท่านชายบรรณชอบในความใสซื่อของกระถิน เห็นเก็บสายบัวก็ไปดูจนเผลอโดนโคลนที่กระถินขว้าง นึกว่าใครมาขโมยสายบัว  

ละคร เลือดรักทระนง เทพธิดาป่าคอนเกรีต ศุกร์ ที่ 26 ส.ค. 59
            กระถินโดนพุดกรองลงโทษ ต้องไปเดินจูงม้าให้สร้อยสน ทำให้รามยิ่งไม่พอใจ  ยิ่งเมื่อรามขับรถมาเจอกระถินและสร้อยสนจูงม้ากันอยู่ ก็จอดรถขวาง เรียกให้กระถินมาหา เมื่อกระถินไม่มา ก็เลยบีบแตรเสียงดังจนม้าตื่น วิ่งออกไปอย่างรวดเร็ว กระถินตกใจวิ่งตามสร้อยสนที่ติดไปบนหลังม้า ท่านชายบรรณขี่ม้าอยู่ รีบเข้าไปช่วย แต่ไม่ทัน สร้อยสนตกจากหลังม้า บาดเจ็บ สลบไป  พุดกรองรู้เรื่องโมโหมาก โทษว่าเป็นความผิดของกระถิน จับขังให้นอนในคอกม้าทั้งคืน รามไม่ยอมรับผิด ปล่อยให้กระถินโดนทำโทษ พุดกรองไม่พอใจอีก ไปเฆี่ยนกระถินในคอกม้าจนสลบ เสือกาจ(จักรกฤษณ์)มาดูแลป้อนยา สร้อยสนฟื้นในวันรุ่งขึ้น บอกว่าตกม้าเพราะราม เอมปรีดิ์(ดวงตา)และแม่นิ่มรู้เรื่อง ตำหนิราม และตัดสินใจจะส่งรามไปเรียนต่อเมืองนอกเพื่อดัดนิสัยเกเร เอมปรีดิ์พาทุกคนไปขอบคุณท่านชายบรรณ  พุดกรองจัดงานเลี้ยงวันเกิดให้สร้อยสนอีก มีการจ้างช่างมาถ่ายแบบลงหนังสือ วางแผนหาเรื่องกระถินอีก จะเป็นยังไง

ละคร เลือดรักทระนง เทพธิดาป่าคอนเกรีต ศุกร์ ที่ 26 ส.ค. 59
    19.05 น. ประทีปรักแห่งใจ มินนี่ (ยิหวา ปรียากานต์) และ มัลลิกา (แหม่ม จินตหรา) ยังคงเหลาไม้ไผ่ด้วยความยากลำบาก จน เดช (สุเมธ) มาช่วยสอนเทคนิคและช่วยเหลาจนได้จำนวนเยอะ มัลลิกาซึ้งใจและบอกจะขอรบกวนอาศัย ที่บ้านของเดชซักระยะ และจะไม่ทำตัวเป็นภาระอีก ก่อนที่มาลัยจะสั่งให้มินนี่และมัลลิกาไปทำอาหารให้ ทุกคนกินเป็นอาหารกลางวัน แต่จนแล้วจนรอดเมนูสลัดผักแสนอร่อยของสองแม่ลูกก็ทำพิษเมื่อดันไปใช้ น้ำมันละหุ่งแทนน้ำมันพืช จนทุกคนที่กินสลัดเข้าไปท้องเสียกันจนหมดแรง เหตุเพราะไม่รู้ว่าน้ำมันละหุ่ง เป็นยาระบาย ทำให้กลุ่มงานจักสานทำงานได้ล่าช้าไปกว่าเดิม มาลัยถึงกับกุมขมับ โชคดีที่ได้ใจใส (ขวัญฤดี) และปองคุณ (อาโป ณัฐวิญญ์) มาคอยช่วยอีกแรง มินนี่รู้สึกผิดและขอช่วยทุกคนทำงานแม้จะ ไม่ได้หลับไม่ได้นอนก็ตาม

ละคร เลือดรักทระนง เทพธิดาป่าคอนเกรีต ศุกร์ ที่ 26 ส.ค. 59

ช่อง 7
    18.35น. เทพธิดาป่าคอนเกรีต โฆษณาของแววดาวเริ่มออกทีวี แววดาวเริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้น  ยืนยงแอบได้ยินเปี๊ยกแป้นคุยกันเรื่องผลักชัยตกนั่งร้านแววดาว(ตาล-กัญญา รัตนพชร์)   นัดแววเดือน(เจด้า-ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) คุยเรื่องสำคัญที่ไซด์งานก่อสร้าง  แววดาวจะบอกเดือนว่าอย่างไร ต้องติดตาม

ละคร เลือดรักทระนง เทพธิดาป่าคอนเกรีต ศุกร์ ที่ 26 ส.ค. 59

ช่อง GMM25
    21.30 น. ละครชุด “Love Rhythms ตอน อยากจะร้องดังดัง”   “โจ้” (ก๊อต MBO – พงศธร เลียวรักษ์โอฬาร) อยากมีกีต้าร์เป็นของตัวเอง คนขายกีต้าร์ (แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม) แนะนำกีต้าร์ให้ตัวหนึ่ง แต่ “โจ้” มีเงินไม่พอ จึงไปหางานพิเศษทำ การซ้อมของวงไม่คืบหน้าไปเท่าไหร่ “ฮ๊วย” (มิว MBO – ชิษานุชา ตันติเมธ)  ได้แต่ร้องเพลงผ่านมือถือ ไม่เคยซ้อมร่วมกับวงอย่างจริงจังสักครั้ง “ต็อบ” (ตอง MBO – ศุภณัฐ  สุดจินดา) ชวนให้ทุกคนลองขึ้นเวทีแสดงจริงสักครั้งที่งานโรงเรียนของ “สตางค์” (จีด้า MBO – จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ) ภายใต้ความหวาดหวั่นของทุกคน แต่ วง “outlawz”  ก็ได้กำเนิดเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการเสียที “พลอย” (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข)ได้รับไลน์จากชายหนุ่มลึกลับที่ส่งมาคุยด้วยทุกวัน ถึงแม้ว่า “พลอย” จะสงสัยอยู่ว่าเขาเป็นใคร แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ทำให้ “พลอย” กลับมาสดใสได้อีกครั้ง


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ