บันเทิง

'เป้ย' โพสต์ข้อความมีนัยยะเพื่อนแห่ให้กำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“เป้ย” ปานวาด เข้าข่ายนางร้าย ป.อีกคน ที่ถูกลือเอี่ยวมีสามีนอกใจ ลือเครียดร้องไห้หนัก แถมโพสต์ข้อความมีนัยยะ

          ถึงกับปรี๊ดเสียงสูง สำหรับ “หนิง” ปณิตา ธรรมวัฒนะ ที่ถูกเพจกุข่าวพาดพิง อ้างเป็น “นางร้าย ป.ปากปลาร้า สามีมีกิ๊ก ตั้งแต่คลอดลูกใหม่ๆ” ทำเอาสาวหนิงถึงกับต้องโพสต์เฟซบุ๊ก ว่า...ถ้าจะเขียนขนาดนี้ใช้ชื่อจริงไปเลย!! และถ้าไม่แก้ไขก็จะดำเนินคดีทางกฏหมาย ล่าสุดผู้สื่อข่าว คมชัดลึก ได้มีโอกาสพูดคุยกับสาวหนิงทางโทรศัพท์ ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับสอบถามถึงเพื่อนสนิทอย่าง “เป้ย” ปานวาด เหมมณี ที่โดนเอี่ยวว่าเป็น นางร้าย ป. ที่สามีแสนดีพาสาวคนอื่นเข้าโรงแรม โดยหนิงเผยกับ คมชัดลึก ดังนี้

'เป้ย' โพสต์ข้อความมีนัยยะเพื่อนแห่ให้กำลังใจ

          “จริงๆ หนิงต้องบอกว่าเห็นข่าวจากแฟนคลับฟอร์เวิร์ดมา เราก็ดูนะ แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะเอาจริงๆ เพจใต้เตียงดารา หนิงก็เข้าไปเม้นท์เล่นบ้าๆ บอๆ กับคนที่อยู่ในเพจหลายครั้งมาก เขาก็จะจิกกัดกันเบาๆ แต่ประเด็นของหนิงไปเกิดกับอีกเพจหนึ่ง ที่ลิงค์ข่าวจากเพจใต้เตียงดาราไปลงค่อนข้างแรง แล้วก็เขียนค่อนข้างหยาบคายพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นเรื่องว่าหนิงกับนุ่นเลิกคบกัน เพราะหนิงไปแย่งแฟนนุ่น หนิงท้องก่อนแต่งบ้างอะไรบ้าง คือเขียนคำพูดค่อนข้างหยาบ ซึ่งตัวหนิงเองค่อนข้างชัดเจนว่าตั้งแต่หนิงเข้าวงการบันเทิงมา หนิงไม่เคยโกรธนักข่าวเลยที่เขียนข่าวถึงหนิง ถ้าทุกคนที่เขียนสุภาพ แล้วไม่ได้ใช้คำหยาบโลน คนเรามีสิทธิ์ที่จะเขียนวิพากษ์วิจารณ์ได้ ทุกครั้งที่เราโดนวิพากษ์วิจารณ์ เราก็กลับมามองตัวเราเองว่า เราผิดจริงหรือเปล่า แต่อันนั้นทนไม่ได้จริงๆ หนิงเลยต้องเข้าไปเม้นท์เลยว่า ถ้าเป็นแบบนี้หนิงจะฟ้อง ไม่เขียนชื่อหนิงไปเลยล่ะ” หนิงกล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง

'เป้ย' โพสต์ข้อความมีนัยยะเพื่อนแห่ให้กำลังใจ

          ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนี้จะฟ้องร้องใช่หรือไม่ นางร้ายและผู้จัดละครชื่อดังกล่าวว่า จะมีการฟ้องร้องจริง แต่ตอนนี้สามี “จิน” จรินทร์ อยู่สหรัฐอเมริกา และทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ซึ่งมีการพูดคุยกันถึงเรื่องจะฟ้องร้องเพจดังกล่าวแล้ว

          “ฟ้องจริงๆ คุณจินทราบเรื่องนี้แล้ว แต่ตอนนี้คุณจินอยู่อเมริกา ตัวหนิงต้องการให้เขาลบออกจากเพจแค่นั้น เขาก็ลบนะ แต่ไม่ยอมขอโทษ สำหรับหนิงโอเคนะ แต่คุณจินเขาไม่โอเค เราก็เข้าใจเขาเนอะ เขาอยู่นอกวงการ เขาก็รู้สึกว่าอะไรกัน เรื่องเขาจบไปตั้งนานแล้ว แล้วเขาก็พยายามปรับปรุงตัวให้ดีที่สุด เท่าที่เขาจะทำได้ แต่เขายังโดนอย่างนี้อีก คือคุณจินคิดว่าจะฟ้อง เพื่อปกป้องครอบครัวด้วย แต่เขาอยู่อเมริกา เวลาที่นั่นมันต่างกับเมืองไทย เลยยังไม่ได้รายละเอียดอะไรมากกว่านี้ แต่สำหรับหนิง อยากให้เขาขอโทษด้วย เราอยากให้เป็นบทเรียนอย่างหนึ่งว่า ดาราทุกคน หนิงเชื่อว่าไม่มีใครไปว่าอะไรหรอก ถ้าคุณเขียนข่าวจิกกัดกัน ก็เอาน่ารักๆ พอหอมปากหอมคอ พอเบาๆ คอมเม้นท์กันด้วยวาจาน่ารักๆ หรือจะจิกกัดกันก็อย่าให้เขาดูตกต่ำ ดูแย่ ดูเป็นตัวอะไรก็ไม่รู้ มันไม่ควรทำ เพราะว่าหนิงว่าทุกคน ถ้าเอาใจเขามาใส่ใจเรา ถ้าคุณโดนบ้าง แล้วคุณจะรู้สึกยังไง เพจใต้เตียงดารา เขียนถึงหนิงบ่อยมาก แต่หนิงไม่เคยโกรธ หนิงก็เข้าไปคอมเม้นท์เขาเล่นๆ สำหรับคุณจิน เขามีความประสงค์ต้องการจะดำเนินคดีค่อนข้างสูง แต่สำหรับหนิงเอง คือเขาลบให้ก็โอเคแหละ เดี๋ยวขอปรึกษากันอีกที แต่ ณ ตอนนี้หนิงได้ส่งหลักฐานทั้งหมดให้กับทางตำรวจที่รู้จัก เหลือแค่ว่ารอเวลาเข้าไปเซ็น เหมือนเซ็นแจ้งความแค่นั้น”หนิงแจกแจง

          เมื่อสอบถามถึงเรื่องเพื่อนสนิท “เป้ย” ปานวาด ที่เข้าข่าย นางร้าย ป. ที่สามีแสนดีพาสาวอื่นเข้าโรงแรม ว่าเป็นอย่างไรบ้าง อีกทั้งผู้สื่อข่าว คมชัดลึก สืบทราบมาว่าตอนนี้ “เป้ย” ปานวาด เครียดและร้องไห้หนัก วันๆไม่เป็นอันทำอะไร หลังจากกลับมาจากประเทศญี่ปุ่น  โดยหนิงเผยถึงเพื่อนสนิทให้ฟัง

'เป้ย' โพสต์ข้อความมีนัยยะเพื่อนแห่ให้กำลังใจ

 

          “หนิงไม่ขอแสดงความคิดในส่วนตรงนี้ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น หนิงเป็นกำลังใจให้เพื่อนหนิง” นางร้ายชื่อดังเผยอย่างสั้นๆ

          'เป้ย' โพสต์ข้อความมีนัยยะเพื่อนแห่ให้กำลังใจ

          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก ยังได้เข้าไปส่องในไอจีของ “เป้ย” ปานวาด ล่าสุดช่วงที่เธอได้เดินทางไปเที่ยวกับครอบครัว โดยมี “ป๊อป” เอกนิธิ บุญยรัตกลิน สามี และ “น้องโปรด” ลูกชาย ไปด้วย แต่สาวเป้ยลงแต่รูปคู่กับลูกชายเพียงเท่านั้น ไม่มีรูปคู่กับสามีแม้แต่ภาพเดียว ขณะที่อินสตาแกรมของป๊อป @popynithi มีการลงภาพคู่และภาพครอบครัวอยู่หลายภาพ ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า เป็นเพราะเหตุใดเป้ยถึงไม่ลงภาพหวานกับสามีแม้แต่ภาพเดียว

          นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก ยังได้เข้าไปดูภาพในไอจี ของ “ป๊อป” ที่ลงรูป “เป้ย” ภรรยา ที่รับรางวัลคุณแม่ตัวอย่าง พร้อมกับเขียนแคปชั่นด้วยว่า “Congratulations @ppanward so proud of you. You are the best mom for me #คุณแม่ตัวอย่าง #bestmom #award” งานนี้เลยมีเพื่อนสนิทของสาว เป้ย อย่าง “เมย์” พิชญ์นาฏ เข้ามาคอมเม้นท์ว่า “best mom n best mia ka!!” (เป็นคุณแม่ที่ดี และเป็นเมียที่ดีด้วยค่ะ!!) พร้อมกับแท็กหาเป้ยด้วย ขณะที่ “หนิง” ปณิตา ก็เข้าไปคอมเม้นท์ว่า “best wife doui” (เป็นภรรยาที่ดีด้วย) ทำให้หนุ่มป๊อปเข้ามาคอมเม้นท์ตอบทั้งเป้ยและเมย์ว่า “แหม่ รุมกันใหญ่ best mia and best wife ด้วยก็ด้าย” (แหม่ รุมกันใหญ่ เป็นเมียและเป็นภรรยาที่ดี ด้วยก็ด้าย) งานนี้ต่อมเผือกเลยทำงานหนักมาก ว่าเพื่อนหนิงและเพื่อนเมย์ต้องการสื่อความหมายอะไรหรือเปล่า!!!

'เป้ย' โพสต์ข้อความมีนัยยะเพื่อนแห่ให้กำลังใจ

'เป้ย' โพสต์ข้อความมีนัยยะเพื่อนแห่ให้กำลังใจ

'เป้ย' โพสต์ข้อความมีนัยยะเพื่อนแห่ให้กำลังใจ

 

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนสงสัยหนักมาก เมื่อ “เป้ย” ปานวาด ได้โพสต์ข้อความภาพแบบมีนัยยะลงในเฟซบุ๊ก Panward Hemmanee “คนที่พยายามซ่อมแก้วที่แตก ถ้าไม่ใช่เพราะเขาโง่ ก็เพราะเขารักแก้วใบนั้นมากเท่านั้นแหละ” นอกจากนี้ยังมีการโพสต์ข้อความอีกว่า “อย่างน้อย ๆ เราก็มีกำลังใจจากใครอีกมากมาย ต่อจากนี้ไปถึงเวลาที่เราจะต้องลุกขึ้นสู้ ลูกยังรอเราอยู่” แต่ล่าสุดทั้งสองข้อความที่สาวเป้ยได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กนั้น ไม่มีแล้ว เหลือเพียงข้อความที่โพสต์ว่า “จะสู้ ลูกยังรอเราอยู่” ซึ่งถูกโพสต์ขึ้นเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา งานนี้เพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กของเธอเลยต่างเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม หนึ่งในนั้นมีเพื่อนสนิทอย่าง “นิหน่า” สุฐิตา ปัญญายงค์ เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจว่า “แม่ก็คือแม่ค่ะ สตรองค่ะ”

'เป้ย' โพสต์ข้อความมีนัยยะเพื่อนแห่ให้กำลังใจ

'เป้ย' โพสต์ข้อความมีนัยยะเพื่อนแห่ให้กำลังใจ

 

ขณะที่อินสตาแกรมของเป้ยเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มีการอัพเดทภาพขณะที่เธอไปทานข้าวกับเพื่อนซี้อย่าง “หนิง” ปณิตา และ “เมย์” พิชญ์นาฏ โดยมีแคปชั่นประกอบว่า “ให้มากินก็มากิน ให้มาคุยก็มาคุย ตอนนี้ให้ทำอะไรยอมทำทั้งนั้น #ภาวะจำยอม”

'เป้ย' โพสต์ข้อความมีนัยยะเพื่อนแห่ให้กำลังใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ