บันเทิง

'บี้' มองสาวเต้นยั่วเป็นเรื่องสนุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“บี้”สุกฤษฏิ์ แจงกรณีมีสาวขึ้นเต้นด้วยในงานจ้าง  มองว่าเป็นเรื่องสนุก ไม่หวั่นคนมองว่าไม่เหมาะสม

          ห่างหายไปจากงานละครโทรทัศน์มาพักใหญ่ สำหรับ “บี้” สุกฤษฏิ์ ล่าสุดมีละครให้ได้ชมกันแล้ว ในเรื่อง “เธอคือพรหมลิขิต” จึงต้องขอถามไถ่เสียหน่อย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

 

'บี้' มองสาวเต้นยั่วเป็นเรื่องสนุก

          “ห่างหายจากละครไปพักหนึ่ง เรื่องล่าสุดก็ จัดรักวิวาห์ลวง ก็ประมาณปีที่แล้ว ปีนิดๆ ที่ผมหายไปจากละครยาว ส่วนคิวผมในการรับละครแล้วแต่บริษัทเลย ว่าจะจัดให้ หรือห่างหายอยู่ที่บริษัท (ช่วงที่ผ่านมาไปทำงานต่างประเทศ) ผมไปเล่นละครเวทีเรื่องวอลเตอร์ฟอล ที่อเมริกา และตอนนี้ผมกลับมาแล้ว พอมาตอนนี้ในเรื่องของละครเวทีให้เจ้านาย (“บอย” ถกลเกีรยติ วีรวรรณ) เป็นคนดูแลเรื่องของบทและธุรกิจต่างๆ ผมกลับมารับใช้บริษัท คือการเล่นละคร ตอนนี้ผมมีละครยาว ซีรีส์ และเดือนตุลาคมเป็นซิทคอม เรื่องรัก 3 รสเลย เดี๋ยวคนได้ชมกัน (ถามถึงเรื่องเธอคือพรหมลิขิตจะมีเลิฟซีนเหมือนจัดรักไหม) ผมคุยแล้วกับผู้กำกับพยายามเลิฟไม่เยอะนะ อยู่ในขอบเขตที่สามารถดูได้ทั้งครอบครัว สื่อสารด้วยภาพให้ดูเบาบางและซอฟท์ที่สุด เรื่องนี้ไม่ได้เน้นโชว์ซิกแพ็กนะ ถ้ามีอาจจะแวบๆ นะ ไม่เน้นไปทางนั้น (บี้ดูเป็นโลโก้จูบกระจายไปแล้ว) ดีนะ ได้นะ แต่เรื่องนี้ไม่แล้วล่ะ แต่แล้วแต่บทและความสมจริง” บี้บอก

          นอกจากนี้บี้ยังกล่าวเสริมว่า “ผมเดินสายร้องเพลงตามที่ต่างๆ แล้วแต่เจ้าของงานจะจ้างกันไป (งานอีเวนท์ล่าสุดมีผู้หญฺิงขึ้นมาเต้นด้วย) เออ อันนั้นเป็นเวอร์ชั่นสนุกสนาน ผมไปรับงานในคลับ แล้วผู้หญิงมาเต้น รับเชิญแบบสนุกสนาน หลายคนตกใจ ถามผมว่าตกใจไหม ก็ตกใจเหมือนกันนะ (หัวเราะ) สนุกดี เขาเป็นแนวเซ็กซี่ (หลายคนมองเรื่องความเหมาะสม) เหมาะสมอยู่แล้ว เรื่องภาพลักษณ์เขามาเต้นกับผมนะ มันเป็นความสนุกสนานบนเวที ถามว่าถ้ามีงานแนวนี้ติดต่อมาจะไปอีกไหม แรงกว่านี้ก็ไป (หลายคนชมว่าสุภาพบุรุษ) ทำอะไรได้ล่ะ อยู่บนนั้น กล้องประมาณ 200 กว่าตัวนะ ที่ทำได้ยืนกุมมือเท่านั้น เรียกว่าเก็บอาการ” บี้บอกอย่างอารมณ์ดี

 

'บี้' มองสาวเต้นยั่วเป็นเรื่องสนุก

'บี้' มองสาวเต้นยั่วเป็นเรื่องสนุก

'บี้' มองสาวเต้นยั่วเป็นเรื่องสนุก

ขอบคุณภาพ MonteCarlo

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ