บันเทิง

ชีวิตยิ่งกว่าละครของ‘ดีเจนุ้ย’ใน สน.สตรอว์เบอร์รี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชีวิตยิ่งกว่าละครของ‘ดีเจนุ้ย’ใน สน.สตรอว์เบอร์รี่ : Now Watch

เพราะมีความพารานอยด์ไปเสียทุกเรื่องจึงทำให้ “ดีเจนุ้ย” ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่อุปโลกน์ยกตัวเองเป็น “นางฟ้าฟรีแลนซ์” ถูก 2 โปลิศ “สารวัตรยิ่ง” ดร.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ และ “หมวดก้อง” ปิยะ เศวตพิกุล แห่ง “สน.สตรอว์เบอร์รี่” จับตัวในข้อหา “นุ้ย...นอยด์มาก”

งานนี้ “ดีเจนุ้ย” ถูกซักฟอกจนหมดเปลือก ไล่ตั้งแต่ความนอยด์ในเรื่องงาน แม้จะมีผู้จัดการส่วนตัวรับงานให้ แต่เจ้าตัวหวงสมุดคิวมาก ขอลิขิตชีวิตตัวเองจัดคิวและถามรายละเอียดงานเอง ก่อนเผยหมดเปลือกแบบเปิดอกเป็นที่แรกแบบละเอียดยิบ ว่าชีวิตการทำงานที่ผ่านมาของตนสุดดราม่า ถูกคนอื่นกลั่นแกล้งมาตลอดยิ่งกว่านางเอกละคร “ดาวพระศุกร์” รวมถึงปมดราม่าออกจากต้นสังกัดเดิม เจ้าตัวเปิดปากบอกสาเหตุแบบไม่มีกั๊ก โวโชคดีฟ้ามีตาทำให้ผ่านมรสุมเหล่านั้นมาได้ จนมีชีวิตสุดสตรอง และยืนหยัดอยู่ในวงการบันเทิงมาได้นาน 9 ปี

ส่วนเรื่องความรักก็นอยด์ไม่แพ้กัน เผยที่ไม่ยอมเสียพรหมจรรย์ เพราะหวั่นผู้ชายที่เข้ามาจะปอกลอก รับเคยคิดเปย์ซื้อผู้ชายที่เกาหลี แต่พอคิดไปคิดมาอยู่เป็นโสดมาได้ 33 ปีแล้ว ขอเป็นโสดต่อไปดีกว่า พร้อมประกาศหาคู่กลางรายการ สเปกเน้นผู้ชายสายเปย์

อะไรคือมรสุมดราม่าที่ดีเจนุ้ยต้องเผชิญ? แล้วหนุ่มกล้ามล่ำปริศนาที่โผล่มากลางสน.สตรอว์เบอร์รี่เกี่ยวข้องกับดีเจนุ้ยอย่างไร พบคำตอบได้ในรายการ สน.สตรอว์เบอร์รี่ ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 เวลา 14.30-15.30 น. ดูได้ ดูดี ดูวาไรตี้อันดับ 1 ที่ช่อง NOW26 หรือรับชมออนไลน์และย้อนหลังทาง www.now26.tv

 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ